Wake up 1

1.6K 153 8
                                    


(Hình ảnh của tác giả)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Hình ảnh của tác giả)

- Ngày 07 -

Jin thở dài nhẹ nhõm khi anh mở mắt và nhìn thấy ánh mặt trời chiếu sáng, đó là ban ngày.

Đau.

Nó vẫn còn đau.

Cảm giác như một mảnh thủy tinh rạch vào da anh. Đau đớn làm anh quá mệt mỏi để di chuyển. Dấu hiệu vẫn còn mới mẻ, vẫn đọng lại tại làn da và tâm hồn anh.

Anh bước đi dọc theo phòng khách, mím môi. Để nhắc rằng mình đã nhầm lẫn một cách thái quá. Bắt đầu, V là một con quỷ, một sinh vật bóng tối. Thứ hai, cậu ấy là một sinh vật còn sống trong khi anh chưa chắc chắn là V sống hay chết. Họ quá khác nhau. Anh không nên giải trí bằng những suy nghĩ đó cả đêm dài. Không phải đề cập đến những gì mà cậu ấy đã chia sẻ. Anh thậm chí còn không biết phải nghĩ gì về những gì đã xảy ra và gần như đã xảy ra tối qua.

Sự biến đổi ấy, anh đỏ mặt.

Sai, rất sai, hoàn toàn trái đạo đức. Anh thật sự mất trí.

Anh hạ mình xuống ghế sofa khổng lồ, kêu lên thất vọng. Điều này là hoàn toàn vô lý, điều này ... lấy lòng một con quỷ!

Kim Seokjin là một kế toán tài ba, với một người bạn trai yêu quý mà bất cứ ai cũng ao ước, theo sinh lý tự nhiên anh có thể chọn cho bản thân bất kỳ cậu trai hay cô gái nào mà anh thích. Vậy tại sao anh lại chọn một con quỷ? Lý do của anh là gì?

Mặc dù đúng là đã có một thời điểm kể từ lần cuối cùng anh thân mật với bạn trai mình trước khi cậu ấy nhập ngũ, nhưng vẫn không thể biện minh cho suy nghĩ của mình.

Anh không có ai để đổ lỗi. Tại sao anh lại để con quỷ đánh dấu mình? Và thề là anh vô cùng sợ nó?

Jin biết rằng khi nó trở nên thu hút, logic tư duy gì đấy không can hệ, nhưng V ... Taehyung, anh cảm thấy nó có sự kết nối. Đó là cảm giác lúng túng và khó hiểu nhất mà anh cảm nhận được, và rõ ràng nó vẫn chưa được giải quyết.

Phải có một lời giải thích hợp lý cho hành vi của mình đối với V. V đã đọc thần chú với anh? Một câu thần chú bóng tối? Hay cậu ấy nguyền rủa mình?

Jin đã quá mệt mỏi thậm chí còn xấu hổ về hành vi của mình. Ý nghĩ tiếp theo là V biết nhiều về anh hơn anh biết về cậu, anh chỉ dựa vào bóng tối, nhưng tùy thuộc vào lúc nào cậu xuất hiện.

Awake [TaeJin - END]Where stories live. Discover now