Chương 186- 190

6.7K 390 121
                                    

Chương 186

Nhiệm vụ? Chỉ đạo và bồi dưỡng?

Hôm nay, hai người Tô Phỉ với Bùi Nhã Thư của tổ hậu cần như thường ngày sớm đến đại sảnh nhiệm vụ xem bảng hướng dẫn nhiệm vụ của ngày hôm nay, nếu muốn ăn ngon một chút, sinh hoạt dễ chịu một chút, nhất định phải kiếm nhiều điểm cống hiến một chút, hai người ngoại trừ nhiệm vụ tất yếu của tổ hậu cần (trữ nước), còn có thể đi nhận chút nhiệm vụ nhỏ kiếm chút tiền tiêu vặt.

Các cô đều là người dị năng hệ thủy, đương nhiên các cô sẽ không đi nhận những nhiệm vụ cần thực lực cường đại mới có thể hoàn thành, các cô chỉ lựa chọn một số việc nhỏ các cô có thể làm.

Tiến vào đại sảnh, trên bức tường hai sườn chia làm mấy vùng kênh thông báo, nhiệm vụ trong mỗi kênh thông báo đều như nhau, nguyên nhân làm như vậy là do người thực sự quá nhiều, một kênh thông báo căn bản không đủ cho nhiều người như vậy xem. Hai người nỗ lực chen chúc chen chúc, cuối cùng cũng chen tới trước kênh thông báo nhiệm vụ nào đó, bắt đầu tra xem nhiệm vụ.

Hai người rất có ăn ý, phân trái phải mỗi người xem phân nửa, chỉ có như vậy, các cô mới có thể tra xem những nhiệm vụ này nhanh hơn so với người khác, tìm ra nhiệm vụ thích hợp các cô, đương nhiên các cô còn hy vọng nhiệm vụ mà mình nhìn trúng không nên bị người khác nhanh chân lấy trước. Các cô bình thường sẽ lựa chọn 2-3 nhiệm vụ vừa ý, rồi đi chỗ đăng ký dò hỏi, như vậy càng nắm chắc nhận được nhiệm vụ.

Tô Phỉ nhìn một vòng, phát hiện hai cái tương đối thích hợp, rồi nhìn đến bên chỗ Bùi Nhã Thư vẻ mặt tỏa ánh sáng, dường như đã chọn xong, hai người liền cùng nhau chen ra khỏi địa phương người người chen chúc này, chạy tới chỗ đăng ký dò hỏi nhiệm vụ.

"Thanh Thanh, mau giúp bọn mình tra số 79, nhiệm vụ vệ sinh kho hàng số bốn." Tô Phỉ vừa thấy nhân viên công tác phụ trách đăng ký là người mình quen, nhanh chóng hô.

Thanh Thanh kia thấy là hai người Tô Phỉ Bùi Nhã Thư, nhất thời nở nụ cười nhiệt tình nói: "Tiểu Phỉ Tiểu Thư các bạn lại tới kiếm điểm cống hiến a, còn có số gì, cùng nói hết đi, mình giúp mấy bạn tìm cùng lúc." Đều là hậu cần, cô đương nhiên phải mở chút cửa sau nhỏ.

Tô Phỉ vừa định nói ra một số hiệu nhiệm vụ mà cô vừa ý khác, chợt nghe thấy Bùi Nhã Thư lo lắng nói: "Thanh Thanh, trước tiên xem số 132! Nếu chưa ai nhận, bọn mình sẽ nhận nhiệm vụ đó."

"Được! Mấy bạn chờ một chút, mình đi xem thẻ số 132 còn ở chỗ giá treo không." Thanh Thanh nhanh chóng chạy đến bức tường rộng cách năm mét có thừa phía sau bắt đầu tra tìm xem có phải thẻ số 132 còn treo ở trên đó hay không. Thấy vẫn còn, nhanh chóng cầm lấy cây sào để bên cạnh tường rồi lấy xuống tấm thẻ số đó. Lúc này lại thấy một cô gái ở chỗ đăng ký khác đi tới, phát hiện số 132 đã bị cô cầm đi, chỉ có thể tiếc nuối lần nữa trở về, nói cho người bên chỗ cô nhiệm vụ đó đã bị người khác nhận rồi.

Thanh Thanh trở về liền lộ vẻ mặt may mắn nói: "May mắn mấy bạn tới đúng lúc, ban nãy có người cũng muốn lấy nhiệm vụ số 132 này nga."

mạt thế trọng sinh chi vật hy sinh phản kích [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ