Chương 31- 35

9.6K 610 208
                                    

Chương 31

Thoát đi, trả giá tiêu hao sinh mệnh!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sở Chích Thiên đang khi suy nghĩ làm sao giờ, Tiêu Tử Lăng đột nhiên nghĩ đến tinh thần lực của mình có thể thiết lập thành một lá chắn, từng ngăn cản qua công kích tinh thần lực của con tang thi trước, có phải có hiệu quả hay không?

Khi cậu lặng yên không tiếng động lộ ra tinh thần lực, nỗ lực vây quanh cậu với Sở Chích Thiên, một công kích mạnh mà hữu lực đột nhiên đánh tới.

Tiêu Tử Lăng chỉ cảm thấy đầu choáng váng, ngực thoáng trầm, một ngụm máu tươi trực tiếp phun ra, sắc mặt nhất thời tái nhợt, Linh Nhãn mở ra cũng vì một kích này mà bị ép đóng.

Sở Chích Thiên thấy thế cả kinh vội hỏi: "Tiểu Lăng, thế nào rồi?"

Tinh thần lực của Tiêu Tử Lăng đã bị thương nặng, chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt ra, toàn thân không còn chút sức lực nào, cậu chịu đựng sự đau đớn như đao cắt trong đầu cắn răng trả lời: "Ban nãy em nỗ lực dùng tinh thần lực làm lá chắn bảo hộ chúng ta, lại bị phát hiện, Sở ca, con tang thi này quá lợi hại, một lần công kích đã khiến tinh thần lực của em bị thương nặng, xin lỗi, Linh Nhãn không còn cách nào mở ra."

"Ừ, tôi hiểu được, cậu tận lực nghỉ ngơi trước đi." Sở Chích Thiên lãnh tĩnh dặn, vẻ mặt trầm tư nhìn về phía sâu bên trong hư huyễn kia.

Cử động của Tiêu Tử Lăng thoạt nhìn vô dụng kỳ thực cũng không phải là phí công, cậu đã chứng minh kẻ địch của bọn họ đích thật là một con tang thi hệ tinh thần, đồng thời khi công kích tinh thần mà vẫn còn có thể bảo trì được sự ổn định của thế giới ảo thuật này, sợ rằng thực lực đã đạt được trên cấp bốn. Đây thật đúng là một tin tức xấu. . . Sở Chích Thiên trầm trọng nghĩ.

Bất kể thế nào, đều phải thử một chút! Sở Chích Thiên nhướng mày, thanh âm thanh lãnh: "Cấm Không!"

Vừa dứt lời, 5 mét không gian xung quanh Sở Chích Thiên đột nhiên bắt đầu vặn vẹo kịch liệt, sau cùng vỡ tan như gương tiêu tán trong không khí. Lúc này ở trong tầm mắt của Tiêu Tử Lăng với Sở Chích Thiên, toàn bộ hình ảnh rất kỳ quái, dường như khoét ra một cái lỗ từ chính giữa một bức tranh. Tràng cảnh 5 mét xung quanh Sở Chích Thiên hiện ra hoàn toàn không ăn khớp với bốn phía.

"Đây là. . ." Tiêu Tử Lăng kinh ngạc nhìn cảnh tượng trước mắt, nói không ra lời.

"Đây mới là tràng cảnh hiện thực chân chính, xem ra Cấm Không có hiệu quả, đáng tiếc phạm vi quá nhỏ." Sở Chích Thiên nhè nhẹ thở ra một hơi, trái tim treo cao thoáng buông xuống một chút, ít nhất có thể phòng bị đánh lén gần.

Trong lòng Tiêu Tử Lăng có các loại đố kị nha, xem xem năng lực của người ta thực dụng cỡ nào, còn không cố sức, của mình thì sao, mỗi một năng lực đều phải thi triển toàn lực, không tác dụng không nói còn bị thương, thực sự là bi ai a.

"Chẳng lẽ không thể sử dụng chồng sao?" Tiêu Tử Lăng đố kị thì đố kị, vẫn rất hiếu kỳ năng lực này của Sở Chích Thiên, liền mở miệng hỏi. Nếu được, đánh vỡ ảo thuật này thì dễ dàng rồi.

mạt thế trọng sinh chi vật hy sinh phản kích [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ