Chương 111- 115

9.9K 498 269
                                    

Chương 111

Bạn bè? Lai lịch của Sở Chích Thiên! (hạ)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trần Cảnh Văn âm thầm lật cho ánh mắt xem thường, trong lòng tức cực rồi lại rất bất đắc dĩ, nếu không phải vì bảo trì hình tượng, khẳng định bé sẽ hất tay cậu ta đi, sau đó tàn bạo đạp lên thêm mấy đạp để phát tiết phiền muộn trong lòng bản thân một chút. Còn có, bé đặc biệt muốn gõ mở cái đầu ngu ngốc đó ra, xem đến tột cùng cậu ta đang suy nghĩ cái gì, lấy lòng mình hữu dụng sao? Kính nhờ, bé cũng là tham gia tuyển chọn, mọi người là đối thủ có được không?

Dường như cảm thụ được lửa giận ẩn tàng của Trần Cảnh Văn, thanh niên tuấn mỹ như cười như không nhìn bé một cái, khóe miệng mang theo một chút biên độ nho nhỏ, thoạt nhìn lần này sẽ có chút thu hoạch nhỏ.

Anh thấy mấy đứa trẻ đều đã ngồi hết, liền quay đầu nói với trợ lý trẻ tuổi bên người: "A Hàm, đi phòng luyện công kêu Thiên nhi lại đây."

Trợ lý của anh chính là người thanh niên dẫn bọn nhỏ vào, anh ta nghe thấy phân phó, lập tức cúi người nói: "Vâng, Khôi Thủ đại nhân!" Nói xong liền rời khỏi thư phòng, dẫn tiểu chủ nhân của anh lại đây.

Trần Cảnh Văn cả kinh, không ngờ tới Khôi Thủ đại nhân mà ngay cả phụ thân đều phải ngước nhìn chínnh là thanh niên tuấn mỹ này, khí tức ấm áp khiến người ta như tắm gió xuân kia, có một loại khát vọng luôn muốn đứng ở bên cạnh người đó.

Chỉ thấy người đó cười giới thiệu bản thân: "Chú kêu Sở Thừa Vân, các cháu có thể kêu chú là Sở thúc thúc, lần này phiền các cháu lại đây là vì muốn tăng thêm mấy đồng bọn nhỏ cho con của chú Sở Chích Thiên, hy vọng các cháu có thể ở chung vui vẻ với con trai của chú, trở thành đồng bọn tri kỷ."

Nói xong mỉm cười với hết thảy những đứa trẻ, biểu hiện hòa ái dễ gần bình dị gần gũi của Khôi Thủ đại nhân, khiến cho tâm tình của những đứa trẻ kia có chút kích động, cũng bắt đầu chờ mong đối với tiểu chủ nhân tương lai.

Trần Cảnh Văn bị nụ cười của Khôi Thủ đại nhân đầu độc, tâm vốn cảnh giác bắt đầu thả lỏng, bé cũng giống như những đứa trẻ khác bắt đầu chờ mong tiểu đồng bọn tiểu chủ nhân tương lai của bé. Có lẽ tiểu chủ nhân bé phải đi theo kia cũng có khí tức ấm áp như vậy, theo lý con trai hẳn là sẽ cực giống cha, như vậy ở cùng bạn ấy hẳn là sẽ rất vui vẻ, rất thư thái đi. Ừm, Trần Cảnh Văn nói cho bản thân, bé nhất định phải trở thành đồng bọn tri kỷ nhất của tiểu chủ nhân.

Lúc này, cửa thư phòng được mở ra một góc, chỉ thấy người thanh niên kia lau lau mồ hôi lạnh trên trán. Có chút cứng ngắc báo cáo với Khôi Thủ đại nhân của anh: "Khôi Thủ đại nhân, tiểu chủ nhân đã tới." Nói xong, thân thể đứng thẳng tắp, hoàn toàn không có bộ dáng thả lỏng ban nãy, vẻ mặt nghiêm túc đẩy cửa rộng ra. Không có biện pháp, khí thế của tiểu chủ nhân mạnh hơn nhiều so với Khôi Thủ đại nhân, anh không dám làm càn a!

Trần Cảnh Văn còn chưa thấy được người, đã cảm thấy một luồng khí lạnh che trời lấp đất đánh tới, khiến cho bé nhịn không được rùng mình một cái. Bé giữ vững tâm thần, nhìn chăm chú qua, liền nhìn thấy một đứa trẻ mặt không biểu cảm, toàn thân băng lãnh tuổi tác xấp xỉ bé đứng thẳng chỗ cửa.

mạt thế trọng sinh chi vật hy sinh phản kích [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ