Wait - JinV

340 4 4
                                    

- ฟิคเรื่องนี้แต่งเพื่อเข้าร่วม #บังทันวันหยุด -
Week 25 : Keyword
______________________________

กลุ่มควันสีขาว ลอยเจือจางออกจากปากจิ้มลิ้มบางเบา แทฮยองพ่นไอน้ำที่เกิดขึ้นจากความหนาวออกมาทางริมฝีปากสลับกับมือเล็กที่คีบบุหรี่ขึ้นมาสูบเพื่อหาไออุ่นให้กับร่างกาย

ขาเรียวภายใต้กางเกงขายาวสีดำขลับรัดเนื้อแน่นก้าวไปตามทางฟุตบาท อาจจะดูไร้มารยาทไปสักหน่อยที่ในตอนนี้เขาเดินไปสูบบุหรี่ไปด้วย ไม่ได้หยุดสูบในพื้นที่ที่จัดไว้ แต่นาทีนี้เชื่อเถอะ ไม่มีใครยืนอยู่นิ่งๆได้ไหวหรอก จากอุณหภูมิ 6 องศาเซลเซียส

แทฮยองเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าตอนกลางคืน มันหนาวจัดจนมองไม่เห็นดวงดาว มีเพียงม่านหมอกจางๆ และไม่มีหิมะตก ซึ่งนั่นเป็นเรื่องดี

จริงๆช่วงนี้เข้าสู่ช่วงเทศกาล แต่ร่างบางภายใต้เสื้อโค้ทสีเรียบกลับแต่งตัวไม่เข้ากับงานเอาเสียเลย

ใกล้จะปีใหม่แล้ว..

จริงๆวันนี้คือวันสิ้นปีซะด้วยซ้ำ แทฮยองยังคงคอนเซปท์อยู่ในชุดสีดำ เขาใส่เสื้อผ้าแบบนี้มาแรมปี

ก้มดูนาฬิกา ผู้คนน่าจะรวมตัวกันอยู่ที่ไหนสักแห่งในพื้นที่จัดงานรอบๆนี้ หรือไม่ก็อาจจะรอนับถอยหลังกันอยู่ที่บ้าน แล้วแต่พวกเขาจะสะดวก และแทฮยองสะดวกแบบนี้

เขามีนัด แต่เหมือนไม่ได้นัด จริงๆมันก็แค่ลมปากที่ใครบางคนพ่นพูดเอาไว้ ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วเจ้าตัวจะจำได้ไหม แต่สำหรับเขา ..ไม่เคยลืม

ปีที่ผ่านมาแทฮยองทำตัวเหลวแหลก นักศึกษาปีสาม โดดเรียนบ้าง ไม่ตั้งใจเรียนบ้าง กินเหล้า เข้าผับ ไปเที่ยว หนักสุดเลยคือ ตอนนี้กลายเป็นคนสูบบุหรี่ ใช้ชีวิตคุ้มเลยทีเดียว

แทฮยองจำได้ ใครคนนั้นเขาเกลียดวิธีการใช้ชีวิตแบบนี้

เขาคนนั้นชอบมีสังคม แต่ไม่ชอบแอลกอฮอล์ เรียนเก่ง ไม่เคยหลุดออกจาก TOP 5 ของมหาลัยที่เรียน ไม่ชอบที่เสียงดัง ไม่นอนดึก รักสุขภาพ และไม่ชอบคนสูบบุหรี่

#บังทันวีคลี่ #บังทันวันหยุด #Perficly Where stories live. Discover now