Triple star : Kookminv (3P)

468 5 4
                                    

- ฟิคเรื่องนี้แต่งเพื่อเข้าร่วม #บังทันวีคลี่ -
Topic 47 : Stars

|สองเมะของเราพูดมึงกูกันเลยนะคะ นี่คำเตือนนะ|
_______________________________

ผมว่า.. คนเราต้องมีดาวประจำตัวใช่มั้ยครับ?

ผมว่า.. ผมก็มีอยู่ดวงนึงนะ

ไม่รู้สิ ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหน แต่เวลาเงยหน้ามองฟ้าตอนกลางคืน ดวงนั้นจะเป็นดวงแรกที่ผมมองเห็น เสมอ

ผมจำได้ จำลักษณะตำแหน่งและการเปล่งแสงระยิบระยับของมันได้ดี

และผมตั้งชื่อมันว่า.. ดาว V's

ดาวของผมโคจรไปเรื่อยๆในทุกๆวัน และมันจะหยุดอยู่ตรงที่เดิมเพื่อทักทายผมทุกๆคืน ผมเห็นมันมาตั้งแต่เด็ก ผมเคยอธิษฐานกับมันหลายๆครั้งว่าอย่าปล่อยให้ผมเหงานักเลย

พ่อแม่เลิกกันตั้งแต่ผมยังเล็ก ผมอาศัยอยู่กับแม่ตามลำพัง ท่านส่งเสียผมเรียนจบป.ปลาย แล้วก็มาด่วนจากไป ผมรู้สึกเสียใจที่สุดในชีวิต และผมก็ร้องไห้กับดาวของผมเป็นร้อยๆครั้ง ผมอยากให้ดาวดวงนั้นลงมาอยู่เป็นเพื่อนผม เพราะเขาคงรู้ทุกเรื่องในชีวิตผมหมดแล้ว ตลอดมาผมพร่ำบอกกับดาวดวงนั้นเสมอ แต่ผมรู้ ว่ายังไงมันก็เป็นไปไม่ได้..

ช่วงชีวิตมหาลัย ผมได้แชร์ห้องกับเพื่อนร่วมคณะถึงสองคน รวมตัวเองเข้าไปด้วยก็เป็นสาม โชคดีที่ห้องกว้าง แต่มันก็มีเพียงแค่สองเตียงเท่านั้น ตอนแรกที่ตกลงกัน 'ปาร์ค จีมิน' กับ 'จอน จองกุก' พร้อมจะสละเตียงของตัวเองให้ผมที่เพิ่งเข้าห้องมาทีหลัง ผมปฏิเสธไปด้วยความเกรงใจ วันนั้นเราตกลงกันไม่ได้ ก็เลยนอนมันกันที่พื้นด้วยกันทั้งหมดเลย

วันต่อมาพวกเขาไม่ยอมแล้ว จีมินบอกว่ายังไงผมต้องได้นอนบนเตียง ผมก็ไม่ยอมเหมือนกัน พวกเขาสองคนก็ต้องได้นอนบนเตียง เราไม่รู้จะทำยังไง เลยจับฉลาก ผลออกมาคือ ผมนอนเตียงเดี่ยวคนเดียว ส่วนสองคนที่เหลือนั่นก็นอนด้วยกันซะเลย

#บังทันวีคลี่ #บังทันวันหยุด #Perficly Where stories live. Discover now