Hold : Kookmin

333 9 2
                                    

- ฟิคเรื่องนี้แต่งเพื่อเข้าร่วม #บังทันวีคลี่ -
Topic 50 : Date
_______________________________

ภายในห้องนอนเรียบๆ ร่างนึงกำลังนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงนอนกว้างกว่าขนาดตัวประมาณ 3-4 เท่า พร้อมทั้งในมือยกโทรศัพท์ขึ้นมาเลื่อนดูโซเชียลมีเดียไปมาอย่างนึกสนุก

ปาร์ค จีมินนี่ ไล่เขี่ยแอพนู้นทีแอพนี้ทีตามการแจ้งเตือน ตั้งแต่เช้าจนเวลาล่วงเลยไปร่วมชั่วโมงก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะวางเครื่องมือสื่อสารนั่นลงเลย เปิดย้อนไปย้อนมาจนกลับมาเข้าแอพตัว F สีฟ้าอีกครั้ง ครั้งนี้รีหน้าโฮมใหม่ จอมีแจ้งเตือนขึ้นเป็นกรอบลายเหลืองๆส้มๆเขียนพาดหัวว่า 'วันนี้ เมื่อปีที่แล้ว' รูปที่เห็นได้เพียงรูปเดียวดึงดูดความสนใจจากเจ้าของโทรศัพท์ได้จนหมด จีมินไม่ลังเลที่จะกดปุ่ม เข้าไปดูเพิ่มเติมทันที

กล่องแรกเป็นสเตตัสที่ตั้งบ่นไปเรื่อยตามประสาคนขี้เพ้อ เลื่อนลงมาอ่านแล้วก็ขำตัวเองว่าปีที่แล้วกล้าพิมพ์ข้อความอะไรอย่างนี้เปยแพร่ออกไปสู่สาธารณะได้ยังไง เลื่อนไปจนเจออีกสเตตัสนึงที่มีแค่ข้อความสั้นๆ แต่จีมินแท็กไปหาใครอีกคน

'เจอกันครั้งแรกเลย ตื่นเต้นเนอะ - with Joen Jungkook'

เรื่องราวในอดีตไหลเวียนผ่านเข้าสมองมาไม่ทันเท่าไหร่ นิ้วเล็กก็ตัวเองเลื่อนมาจนผ่านรูปแรกที่เห็นตอนแจ้งเตือน

มันไม่มีแคปชั่นประกอบ แต่จีมินก็แท็กไปหาคนเดิม

คิดถึงจัง..

เป็นความรู้สึกแรกหลังเห็นรูปนี้ จีมินยิ้มออกมาอย่างเผลอตัวเมื่อนึกย้อนกลับไปตอนที่เจอกันครั้งแรกจริงๆ แม้ว่าเราอยู่ในสถานะ แฟน กันมาเกือบปีแล้วก็ตาม เพราะจีมินเป็นคนติดโซเชียลมาตั้งแต่ไหนแต่ไร รู้จักกันได้ก็ทางอินเทอร์เน็ตเนี่ยแหละ มันเริ่มยังไงไม่รู้ อาจจะคุยถูกคอ หรือ อาจจะชอบอะไรเหมือนๆกัน จากคนเคยคุยกันทุกวันเลยเลื่อนขั้นไปเป็นแฟนทั้งๆที่รู้จักหน้าค่าตาเพียงแค่รูปโปรไฟล์ไม่กี่ใบ

#บังทันวีคลี่ #บังทันวันหยุด #Perficly Where stories live. Discover now