Chương 64

5 0 0
                                    

"..." Lăng Tây Thành lạnh cả người. Anh nghĩ thầm, đây là cách Lê Mặc trả thù anh sao? Trả thù việc mình từng không công bằng với em ấy? Nhưng cũng phải thôi, lúc trước chính anh gây ra nhiều việc đốn mạt như vậy, nếu như làm thế này có thể khiến Lê Mặc thoải mái, thì anh cảm thấy không sao cả. Nhìn gương mặt Lê Mặc, Lăng Tây Thành có cảm giác như sức lực toàn thân đều biến mất, anh vô lực tựa vào lưng ghế tùy ý cậu đùa nghịch.

Lê Mặc nhìn anh tỏ vẻ cam chịu, bất đắc dĩ thở dài, cậu tháo cà-vạt trên tay anh ra: "Rốt cuộc trong đầu anh chứa cái gì vậy hả? Sao chẳng chút hữu dụng thế này?" Hung hăn cắn một cái thật mạnh lên cần cổ của anh, Lê Mặc cố định đầu anh đối diện với cậu.

"A?" Lăng Tây Thành nhìn Lê Mặc như người mất hồn, hai tay vừa được tự do của anh bất giác ôm lấy thắt lưng cậu.

Thấy bộ dáng như đã chịu qua một trận đả kích lớn của Lăng Tây Thành, Lê Mặc ghìm lòng không được muốn đùa với anh. Đầu óc anh đôi khi cứ như trẻ con, một phen hành động của mình vừa rồi không biết lại bị anh bổ não thành kịch bản ngược luyến tàn tâm nào rồi, nhớ tới bức thư đầy cẩu huyết kia, Lê Mặc nhìn không được tát anh thêm một cái. Đứng dậy mở túi tài liệu trên bàn ra, Lê Mặc cầm lá thư đưa đến trước mặt anh: "Nói nghe chút đi! Thứ ngoạn ý này anh viết mất bao lâu vậy?"

"Không lâu." Nhìn thấy lá thư, Lăng Tây Thành có chút ngượng ngùng. Vốn đây là thứ anh muốn đưa cho Lê Mặc vào lúc cuối cùng, chẳng ngờ lại bị phát hiện nhanh như thế.

"Không lâu là bao lâu? Nghĩ cho kĩ rồi hẳn trả lời!"

"Anh cũng không rõ nữa, chắc là có suy nghĩ hơi lâu một chút."

"Tôi thấy hẳn là nghĩ cả đêm luôn đi!" Lê Mặc tức giận nói.

"..." Lăng Tây Thành cúi đầu không nói.

Chỉ vào dòng thứ nhất của đoạn thứ hai từ dưới lên, Lê Mặc im lặng nhìn anh: "Anh tốt xấu gì cũng là sinh viên ưu tú tốt nghiệp đại học S, hiện tại còn là chủ tịch tập đoàn Thần Thời, vậy mà đến hai chữ đơn giản cũng chẳng biết ghi thế nào? Viết thư tình mà còn sai lỗi chính tả, anh cũng dọa người quá đi! Chép đi chép lại nhiều lần như thế mà anh vẫn không hề phát hiện ra, tôi chẳng hiểu anh nghĩ gì cái gì nữa."

"Làm sao em biết anh chép đi chép lại nhiều lần?" Lăng Tây Thành kinh ngạc nhìn Lê Mặc.

"Anh có ngốc hay không? Thùng rác trong phòng ngủ bị nhồi đầy giấy vụn, chẳng lẽ tôi còn không biết?" Lê Mặc bất đắc dĩ nhìn anh đầy ghét bỏ: "Khi anh mấy thứ linh tinh này, sao không biết gọi tôi dậy cùng nhau bàn bạc? Tôi cảnh cáo anh, Lăng Tây Thành, về sau nếu anh còn dám dùng loại giọng điệu nữ chủ này nói chuyện với tôi, tôi đảm bảo sẽ cho anh biến thành nữ chủ hàng thật giá thật, có nghe rõ không!"

"Nga." Lăng Tây Thành ứng thanh, đưa tay ôm Lê Mặc vào lòng, cọ cọ mặt cậu, dáng vẻ như muốn nói lại thôi gọi tên cậu: "Mặc Mặc..."

"Làm sao? Luyến tiếc để em đi?" mắng anh nửa ngày, lửa giận trong lòng Lê Mặc đã vơi đi nhiều, thanh âm cũng trở nên ôn hòa lại, thuận theo tựa vào lòng anh. Tuy rằng vì sự trốn tránh của Lăng Tây Thành mà tức giận, nhưng nghĩ đến việc hai người ngay lập tức sẽ phải xa nhau, Lê Mặc rất không nỡ.

1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon