Chương 49

1 0 0
                                    

Lê Huyền vượt qua ba ngày gà bay chó sủa trong nhà Lăng Tây Thành, rốt cuộc thấy Lăng Tây Thành bị sự mẫu mực ngược đãi không thể nhịn được nữa, tự mình thu thập bao quần áo đi đến nhà Mạc Tử Uyên. Kết quả vừa mở cửa đã nhìn thấy sau lưng Mạc Tử Uyên là một cậu trai rất đẹp. Lê Huyền trầm mặc một hồi, cùng Mạc Tử Uyên lên tiếng chào hỏi rồi xoay người trở lại nhà Lăng Tây Thành. Ai, Lê Huyền tịch mịch thở dài, đối tượng của mấy người bạn thuở nhỏ của mình ai cũng chẳng đẹp gì cả!

Mới vừa bước vào cửa nhà Lăng Tây Thành, chỉ thấy bạn mình đang ôm Lê Mặc trên ghế salon với vẻ mặt tôi biết ngay thế nào cậu cũng phải về lại chỗ này mà. Lê Huyền buồn bực hỏi: "Có phải cậu biết quan hệ không bình thường giữa Mạc Tử Uyên và cậu bé trong nhà không?"

"Cậu không biết sao?" Vẻ mặt Lăng Tây Thành kinh ngạc, cúi đầu suy nghĩ một chút, bổ sung: "Cũng phải, cậu chậm chạp như thế, không nhìn ra cũng là chuyện bình thường."

"Quên đi." Lê Huyền buồn bực cầm lấy chén trà trên bàn uống một hớp: "Tôi thừa biết các cậu... mấy tên trọng sắc khinh bạn một chút đều không đáng tin cậy."

"Ha ha! Đáng đời cậu. Ghen tỵ thì nói đại đi rồi nhanh tìm một người cùng nhau sống!"

Nhìn Lăng Tây Thành cười đến không tim không phổi, Lê Huyền miễn cưỡng cố nén lại những lời ác ý trong lòng không nói ra miệng, âm thầm cảnh báo chính bản thân, trước mặt đệ đệ phải giữ vững hình tượng ca ca uy nghiêm mẫu mực nhưng mắt thấy bộ dáng đắc ý của Lăng Tây Thành, cuối cùng vẫn thấy không phát tiết ra ngoài là không được, cầm lấy một bên gối quay lại tiến về phía bạn mình: "Lăng Tây Thành! Cậu đừng hòng chạy! Tôi không đánh chết cậu không được!"

Sau đó hai người cãi nhau đến khi Lê Huyền thua thì kết thúc. Bỏ lại Lê Huyền tinh thần buồn bã trên ghế salon, tâm tình Lăng Tây Thành vui sướng lên lầu tìm Lê Mặc. Lúc Lăng Tây Thành đi vào thư phòng, Lê Mặc đang ngồi vẽ tranh tĩnh vật. Anh nhịn không được đến bên người cậu cọ cọ: "Mặc Mặc, anh để Lê Huyền qua nhà một người bạn em thấy thế nào?"

"Ừ... Tùy anh, anh xem anh hai em nghĩ thế nào thôi." Lê Mặc thuận miệng đáp lời, tâm tư đều đặt trên bức vẽ tĩnh vật.

"Vậy em thấy Trương Huy Thanh thế nào? Coi như người quen đi, cũng chẳng phải người tính toán gì, hợp với anh em lắm đó!"

"Sao anh cứ muốn ghép bọn họ lại thành một đôi vậy? Anh không cảm thấy hai người này kết hợp với nhau sẽ rất kỳ quái sao?" Lê Mặc nghi ngờ nhìn Lăng Tây Thành, cậu nhớ kỹ Lăng Tây Thành cũng không phải người nhiệt tình như vậy! Sao đột nhiên lại muốn làm ông tơ bà nguyệt? Phải chăng là vì quá rảnh rỗi?

"Ờ thì... Có gì đâu, hai người bọn họ cùng thuộc tính mà, hay là thôi đi." Suy nghĩ một chút Lăng Tây Thành thỏa mãn hôn lên gò má Lê Mặc một cái: "Còn hai chúng mình thì hợp nhau quá rồi, anh thông minh em trầm ổn, thật sự rất xứng đôi."

Lê Mặc bị lời của anh làm cho rùng mình một cái, đưa ra sờ trán của anh, vẻ mặt thành thật nói: "Sốt cao lắm rồi, sao lại mê sảng sớm như vậy?"

"..." Lăng Tây Thành không nói gì nhìn Lê Mặc: "Mặc Mặc, em dám chọc anh hả?"

"Không có, em còn tưởng thân thể anh khó chịu." Lúc Lê Mặc dứt lời cũng là lúc bức tranh được vẽ xong. Bỗng dưng cậu hoài niệm cuộc sống trước kia, mặc dù bây giờ mỗi ngày trôi qua đều vô cùng ngọt ngào đường mật nhưng lâu lâu Lăng Tây Thành trở nên kỳ quái khiến cậu có chút chịu không được. Ách... Có nên đổi viết chì khác để tô bóng hay không, Lê Mặc ngoẹo đầu nhìn nhìn và xem xét một chút, luôn cảm thấy đường cong thoạt nhìn là lạ. Lúc này Lăng boss bị bỏ quên lòng rơi lệ đầy mặt, vợ mình chuyên nghiệp thần thánh quá không yêu không được mà.

1Where stories live. Discover now