10.

54 0 0
                                    

(Nguồn ảnh: Tumblr)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Nguồn ảnh: Tumblr)

"Cám ơn cậu, tớ đã quyết định rồi"


******


Thời gian trôi qua nhanh, chẳng mấy chốc lũ bọn cô đã lên lớp 11. Việc học hành vốn vất vả khổ sở thì chớ, ấy vậy mà An Phương cùng chúng bạn còn sắp phải đối mặt với một vấn đề vô cùng khó khăn, đó là vào học kỳ II sẽ bị phân ban ra thành hai ban Tự nhiên và Xã hội. Tất cả các lớp sẽ được sắp xếp lại, thành sáu lớp chuyên tự nhiên và sáu lớp chuyên xã hội. Đối với Hạ Nhiên thì chẳng cần phải nghĩ, cô nàng chắc chắn sẽ chọn lớp xã hội, vì cô học kém và điểm các môn toán lý hoá tệ hại kinh khủng. Còn An Phương thì vốn là một người học khá và đều các môn, nên phải đưa ra lựa chọn một trong hai là vấn đề khá khó khăn.

Không biết, cậu sẽ chọn gì đây nhỉ?

Chắc là ban Tự nhiên thôi.

Vậy thì, mình có nên theo đuôi cậu ấy không?

"Ê ê Phương ơi"

Mải nghĩ, giọng nói quen thuộc của Hạ Nhiên đã vang lên. Cô ngẩng đầu, thấy cô bạn thân đang trong tâm trạng vô cùng hí hửng. Chưa kịp hỏi tại sao, cô bạn đã tiếp tục nói:

"Này, tôi nghe được tin đồn vỉa hè ngoài hành lang là lớp trưởng đại nhân của chúng ta sẽ chọn ban Tự nhiên đấy. Trời ơi, ban Tự nhiên toàn là lũ mọt sách, đầu to mắt cận, suốt ngày chỉ vùi đầu vào học hành, lớp trưởng vào đấy thật là phí hoài khuôn mặt đẹp trai mà aaa!!! Chẳng có nhẽ tôi cũng theo ban Tự nhiên để được hàng ngày ngắm dung nhan của lớp trưởng? Nghe bảo ban Xã hội toàn con gái, tỉ lệ nam – nữ là 9:1 trời ơi!!"

"..."

"Này An Phương, còn bà thì sao, quyết định chọn ban nào chưa? Học đều như bà cũng khổ nhỉ? Đến lúc phải đưa ra quyết định thì lại khó chọn. Thôi cách đơn giản nhất là học cùng ban với tôi nè hehe"


*******


Thật sự thì cô vốn biết rõ ràng nhất, lực học cũng như bản thân mình muốn hướng tới gì trong tương lai.

Cô cũng sẽ chọn ban Xã hội giống Hạ Nhiên, thế nhưng còn cậu?

Thầm yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ