5.

85 1 0
                                    


(Nguồn ảnh: Tumblr)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Nguồn ảnh: Tumblr)

Gần đây, toàn thể học sinh trường trung học phổ thông X xôn xao vì một sự kiện lớn của trường.

Đó là, giải thi đấu tài năng âm nhạc, X IDOL!

Khỏi phải nói, sự kiện này đã khiến các học sinh lớp 10A4 hứng thú đến nhường nào.

Giải thi đấu này mô phỏng khá giống với chương trình "Vietnam Idol" đang làm mưa làm gió trên chương trình truyền hình ti vi.

Nhớ lại thì, hồi đó đám học sinh các cô, chỉ có thời gian giải trí ít ỏi với ti vi vào lúc buổi tối cả nhà ăn cơm, xem thời sự xong thì đến chương trình này luôn.

Rất nhiều người với hoàn cảnh và giọng hát tài năng đến không ngờ, đã được biết đến trong chương trình.

Thế nên là, chẳng biết nhà trường tự nhiên rảnh rỗi, hay là cảm nhận được không khí học tập áp lực của học sinh, quyết định tổ chức một chương trình giao lưu ca hát cho tất cả các lớp luôn. Ngay cả các anh chị lớp 12 cũng có thể tham gia.

"Tuy nhiên, làm gì thì làm cũng phải chú trọng vào học tập biết không? Chuẩn bị thi học kì I đến nơi rồi đấy, các cô cậu đừng có mà ham vui rồi lơ là, khiến điểm số thấp kém đấy nhé!"

Giáo viên chủ nhiệm lớp An Phương đã đưa ra lời đe dọa trước như vậy, vào tiết sinh hoạt chung của lớp. Nhưng rồi, có mấy đứa nào nghe lọt tai lời cô đã dặn đâu.

Cứ tranh thủ lúc nghỉ năm phút giữa các tiết, hoặc vào giờ ra chơi, An Phương cảm thấy, chắc trường mình về sau phải chuyển thành trường chuyên về nghệ thuật mất, vì khắp nơi nơi đều thấy mọi người tập trung nắm chặt một bên tay lại thành hình nắm đấm, tưởng tượng rằng đó là một cái micro, mắt thì lim dim khe khẽ hát, như kiểu thật sự là một cuộc chiến đấu sống còn đến nơi.


******


An Phương là một người rất lười. Cô không thích đám đông, cũng không thích cái gì quá náo nhiệt, hoặc những việc mang nặng sự "trách nhiệm". Nó khiến cô cảm thấy mệt mỏi, bức bối và khó thở.

Nói cho ngắn gọn thì, cô là một học sinh ngoan ngoãn hướng nội điển hình.

Mọi ngày, đáng ra phải bình thường yên tĩnh, nhưng từ khi bước vào ngôi trường này, thế giới của An Phương bắt đầu thay đổi.

Thầm yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ