Chap 30

4.3K 306 35
                                    

Chap này dành tặng cho bạn @tinatina15 @Vietanh2005 @phuonganhnguyen430 vì đoán trúng hai số cuối trong game, con số 1105.

1105 là số từ mà ta viết chap 29.

Vào truyện thôi!!

--->3<---

" Nào nào, mau ngồi xuống." Eleen vui vẻ nắm lấy tay Harry vào trong phòng khách, đẩy cậu ngồi xuống dưới ghế, cả Tobias và Severus cũng theo sau vào trong.

Harry ngượng ngùng, lấy tay xoăn nhẹ tóc mái, lâu rồi mới có người quan tâm cậu như vậy, mà cho dù có cũng chỉ qua lời nói độc địa mà thôi, dù cậu biết bà ấy không cố ý tổn thương cậu.

" Vii." Tobias vỗ tay một cái, một con gia tinh mau chóng xuất hiện, nó có vẻ hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy Harry, rồi nó cúi đầu, chờ đợi lệnh của chủ nhân." Hôm nay chúng ta có khách, ngươi hiểu ý ta rồi chứ?"

Tobias nhướng mày khi nó không biến mất như thường lệ, mà chần chừ một hồi lâu, nó ngước lên nhìn Harry một cái, mới biến mất.

" Thật lạ." Eleen liếc nơi gia tinh biến mất, đưa tay lên cằm suy luận một hồi lâu. Harry cũng không hiểu tại sao mọi người lại phản ứng như vậy nữa.

" Vii là một gia tinh rất nhanh nhẹn." Severus giải thích một câu, Harry giật mình nhẹ một cái rồi gật đầu như đã hiểu.

" Chú xin lỗi, vì lần đầu tiên cháu đến đây, có lẽ Vii chưa quen nên hành động kì lạ mà." Tobias nhìn những tách trà nóng xuất hiện trên bàn.

" Cô cũng rất bất ngờ đó, Severus chẳng bao giờ dẫn bạn về nhà cả." Eleen mỉm cười, đem bánh quy ăn một miếng." Bánh Vii làm thật ngon!"

" Phải nói cháu là người đầu tiên tới đây, Severus thật sự chẳng hòa đồng tí nào." Tobias cười, nụ cười của yêu thương, cái con người luôn đánh đập gia đình mà Harry đã nhìn thấy trong chậu tưởng kí, thật sự khác một trời một vực.

Harry nhìn Severus, cười thầm trong lòng, anh là người như vậy mà, tài giỏi xuất sắc, nhưng chẳng ưa bất kì ai.

" Ba mẹ, con xin giới thiệu lại một lần nữa, đây là Harry Potter, bạn trai con." Severus ôm lấy Harry, kiên định nhìn hai vị đang ngồi trước mặt.

" Ba mẹ biết mà." Eleen mừng rỡ trước khuôn mặt ngỡ ngàng của hai đứa nhỏ tình tứ kia. "Mới sáng nay, cây gia tộc bỗng dưng phát sáng, con biết rồi chứ?"

" Có tên thành viên mới... chẳng lẽ..." Severus nhìn sang Harry, thường thì gia tộc phải kết hôn với nhau mới có tên trên cây, anh còn chưa kết hôn với cậu kia mà.

" Con đoán đúng rồi đó, nhưng mẹ vẫn không biết tại sao lại như vậy nữa." Eleen trầm tư suy nghĩ.

" Đã quá giờ ăn rồi, Harry, ta có thể gọi con như vậy được không? Con có thể gọi ta là ba." Tobias thần bí nói, mặt Harry nhanh chóng đỏ lên.

" Vâng." Harry lí nhí nói, cậu vẫn thật sự chưa quen a~

" Mẹ với ba có chút việc cần bàn, ông con bây giờ đang bên Pháp rồi, nếu muốn tìm hì hơi khó, nếu các con muốn đi chơi thì có thể sử dụng lò sưởi." Eleen nháy mắt một cái, nắm lấy tay chồng rời khỏi.

" Bây giờ em muốn đi đâu?" Severus hỏi.

" Em muốn đi thăm gia tộc Potter, vì em lỡ hẹn với James rồi, vói lại còn hứa sẽ ở lại đó một tuần nữa."

Severus tặc lưỡi, khó chịu khi nhắc đến con khỉ không có não đó, nhưng khi nói đến họ Potter, anh mới nhận ra một điều mà lâu nay anh vẫn thắc mắc mãi. "Har, em có liên hệ gì với gia tộc Potter, con cháu?"

Harry biết không bao lâu nữa Severus cũng sẽ hỏi câu này, nhưng nó cũng là câu hỏi khó để trả lời. "Uhm, anh biết em từ thế giới khác sang đây..."

Severus chờ đợi câu trả lời làm Harry chột dạ. "Anh cũng thấy em với James giống nhau như đúc, chỉ khác đôi mắt xanh này mà thôi..."

Anh cứng người, như láp ráp mấy mảnh vỡ thành một câu hoàn chỉnh, anh nắm lấy vai Harry. "Tên khỉ đột đó là ba em?! Còn Lily là mẹ?"

" Bình tĩnh nào Sev, anh cũng thấy mối quan hệ của họ rất tốt rồi còn gì?" Harry chạm vào má Severus, rồi hôn lên môi anh. "Nếu không nhờ họ em sẽ không ở đây."

Hỏi sao con khỉ đó lúc nào cũng quấn lấy Harry của anh.

Mối quan hệ cha con, dù có nơi đâu vẫn kết nối mà.

" Thế nên hãy nhường họ một chút, em không muốn cả hai phải xung đột." Harry đứng dậy, nắm lấy bột floo. "Không biết lò sưởi có kết nối với trang viên Potter không nhỉ?"

Severus đi tới. "Mấy năm nay bên gia tộc Potter lúc nào cũng muốn hợp tác với gia tộc Prince, nên họ vẫn để kết nối lò sưởi."

" Vậy đi thôi." Harry nắm lấy tay Severus, bước vào trong. "Trang viên Potter!"

--->3<---

Tiếng động bên lò sưởi thu hút sự chú ý của James, dù đang chơi với Sirius vẫn không thể nào bỏ được trực giác đang mách bảo, hào hứng đứng dậy, không quên để lại cho Sirius một câu. "Chân nhồi bông, Harry tới rồi!"

Sirius nhanh chóng đứng dậy, theo James chạy tới phòng khách, liền nghe thấy tiếng Charlus đang vui vẻ chào đón.

" Nào, mau ngồi xuống." Charlus mời cả hai ngồi xuống ghế, còn mình và vợ thì ngồi đối diện. "Ta là Charlus Potter, còn đây là vợ ta Dorea Potter."

" Cháu là Harry Potter, còn đây là bạn trai cháu, Severus Snape." Harry không ngần ngại nói ra họ của mình, trước sau gì ông cũng sẽ phát hiện ra mà thôi.

" Ta có nghe về cháu, lúc nào gửi thư về James cũng nhắc đến cháu, đã có một thời gian năm nhất thằng bé rất ủ rũ." Dorea mỉm cười, ánh mắt sắc bén nhìn hai người.

" Thằng bé không ăn, hỏi cũng không nói, ta thật sự rất lo lắng, sau đó Sirius kể lại ta mới biết, mấy đứa từ nơi khác đến đây." Charlus kêu gia tinh đem trà và bánh lên, James núp phía sau tường mà đỏ mặt.

" Cơ thể cháu bị hút cạn ma lực nên bắt buộc phải trở về." Harry kể sơ lại câu chuyện cho hai ông bà biết.

Charlus thật sự muốn nói chuyện riêng với Harry, thời gian còn nhiều, với lại Harry sẽ ở trang viên một tuần, sẽ có thời cơ để nói chuyện.

" Các cháu cứ ở đây thoải mái, xem như nhà của mình." Charlus cười, cùng Dorea rời đi, không quên dặn dò gia tinh chỉ đường hai người khách lên trên phòng.

--->3<---

Ta đi đây....=v=

[ Snarry ]: Come Back.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ