Chap 26

5.2K 376 27
                                    

Thôi nhé cặp đôi ngốc nghếch kia!!

Cứ lởn vởn trước mặt hoài.

Có biết là trong Hogwarts lúc nào cũng có tiếng hò hết của tất cả các con gái nhà Ravenclaw, Gryffindor cùng Hufflepuff không?

Có biết là đám rắn trong nhà chi khá nhiều tiền mua một đống quà, rồi không dám đem đi tặng vì sợ ánh mắt chết chóc của Severus không?

Có biết là đám thú nhỏ trong nhà lúc nào tụ tập với nhau là nói về hai người không?

Có biết là trong Hogwarts tạo ra một group hủ nữ với một lượng fan hùng hậu không?

Có biết là bộ tứ lập một danh sách đám cưới thật dài không?

---->3<----

" Sev..." Harry tận hưởng niềm hạnh phúc khi nằm trong vòng tay Severus, kì thi nặng nề đã trôi qua, các giáo sư dành cho đám thú nhỏ một ngày nghỉ trước khi công bố kết quả rồi trả các học sinh về lại gia đình mình. Có thể mùa hè năm nay cậu sẽ sống chung với anh, nhưng đặt vấn đề ở chỗ là gia chủ nhà Prince hơi khó tính đây." Anh có cho rằng gia đình của anh thích em không?"

Severus bóp mũi cậu một cái, rồi buồn cười nhìn Harry giận dỗi." Gia đình của tôi chắc chắn sẽ rất thích em."

" Nhưng..." Harry có chút do dự.

" Không nhưng nhị gì hết!" Severus tức giận búng trán Harry vì sự thiết tự tin của cậu.

Harry ôm trán xoa xoa một lát, nhưng sau đó lại lao tới, vòng tay qua cổ Severus, trao cho anh một nụ hôn.

Severus rất nhanh lấy lại thế chủ động, anh đưa lưỡi sang, đùa giỡn với Harry, hút hết mật ngọt trong khoang miệng ấm nóng của cậu, khiến cho cả hai không còn không khí mới buông ra.

Họ cứ như vậy, tận hưởng sự ấm áp dành cho nhau.
--->3<---
" Không được!" Rowena tức giận, Godric ngồi kế bên co rúm lại, lần đầu tiên cậu nhìn thấy một Rowena xinh đẹp lịch thiệp giờ trở nên hung dữ.

Cô nàng đã ra lệnh cho gia tinh đem tất cả các đồ cưới tới đây, đã hơn cả trăm bộ từ các nước khác nhau nhưng vẫn không có một bộ áo cưới nào làm hài lòng Rowena.

Helga đã đi vào phòng bếp trong bức tranh cũng đã làm hơn cả chục bánh cưới, từ màu sắc cho đến hương vị khác nhau, dường như cô đã liên lạc với Blaise để hỏi về khẩu vị của hai đứa nhỏ.

Salazar cũng rất bận rộn trong việc suy nghĩ về cách sắp xếp một đám cưới thật lớn, dù sao thì Salazar cũng là người quý tộc, sẽ hiểu rõ về phong cách quý tộc hơn, nhưng chẳng hiểu sao anh vẫn lựa chọn việc quý tộc lai một chút Muggle, trong nhóm bạn của Harry có một số người thuộc phù thủy Muggle.

Còn Godric? Cậu trông có vẻ nhàn rỗi, chỉ ngồi ăn bánh uống trà và ngắm Salazar làm việc, Godric cần phải nghỉ ngơi để hồi phục ma lực. Sau khi ra khỏi bức tranh, cậu phải làm một lượng lớn dược tỉnh rượu cho hành khách chứ.

Thời gian Harry tới tuổi 16 rất lâu, nhưng đối với họ, nếu không chuẩn bị trước, sẽ không thể nào có thể kịp lúc.
--->³<---
Kết quả của cuộc thi rất đáng tự hào, đáng lẽ năm nay nhóm Harry không cần phải thi, nhưng chẳng hiểu sao cụ Dumbledore vẫn bắt thi riêng, mọi câu hỏi hoàn toàn cao hơn năm bảy, chỉ cần họ thi qua tất cả các môn, đều có thể nắm trong tay tất cả các công việc mà nhiều người ra trường đều mơ ước.

Tiếc là...

Nhóm Harry vẫn muốn ở lại Hogwarts...

Chờ tới khi cơ thể phục hồi số tuổi thật sự.

Lấy bằng tốt nghiệp vẫn chưa muộn.

Theo như dự đoán của Hermione sau mấy ngày nghiên cứu cuốn sách không biết từ đâu rớt xuống, thì trong vòng hai năm, cơ thể sẽ phát triển tới tuổi 16.

" Draco..." Hermione đặt cuốn sách xuống bàn, ngồi đối diện anh chàng điển trai có mái tóc bạch kim đó. Anh vẫn đang nghiên cứu về một phép tự bảo vệ chính mình khỏi Avadar mà không cần đũa phép, nhưng khi nghe thấy giọng thân ái, anh liền không muốn đọc nữa.

" Sao em yêu?" Draco mỉm cười, ánh nắng xuyên qua cửa kính, phải chiếu lên người anh, nhìn anh như một thiên sứ giáng trần, kiến cô có chút thất thần." Hermione?"

" A! Em xin lỗi." Cô đỏ mặt, úp mặt xuống bàn.

Draco lắc đầu bất đắc dĩ, rồi nâng khuôn mặt Hermione lên, nhìn thấy khuôn mặt như trái cà của cô, anh liền muốn cười." Nói anh nghe, có chuyện gì thế?"

Cô lắc đầu, rồi hôn chụt vào môi anh." Em chỉ muốn nói là em yêu anh rất nhiều."

" Anh cũng yêu em."
--->3<---
" Blaise! Dừng!" Ron thét lên, vùi đầu vào trong chăn trong khi ai đó đang cố sờ mó lung tung.

Blaise cười đểu, giựt chăn ra khỏi người Ron." Nếu em cứ nằm như vậy, sẽ bị ngạt chết đấy."

" Anh phải hứa với em không được làm bậy!" Ron ngóc đầu ra, gì chứ! Mới vừa làm hôm qua, giờ anh lại muốn làm thêm nữa sao?!

" Được rồi." Blaise buông chăn ra." Ra đây đi, anh sẽ không làm gì đâu."

Ron phồng má (cử chỉ này làm cho Blaise muốn cắn cậu) ngồi dậy, áo quần xộc xệch lộ ra cơ thể không tì vết của cậu (Blaise muốn đụng vào)  đôi môi hồng hé mở khiêu gợi (anh muốn khuấy đảo nó)

Con mồi ở trước mặt, không ăn thì không phải đàn ông.

Tất nhiên lời hứa bị Blaise hoàn toàn vất ở một góc xó xỉnh nào đó, rồi ăn thịt cậu luôn.

Ron cũng rất tận hưởng, chỉ là cậu sẽ không nói ra đâu.
---&--&---
Ta đi đây. *lăn lăn*

[ Snarry ]: Come Back.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ