Chap 18

5.5K 407 37
                                    

Tiết học biến hình ngày đầu tiên trong năm học sắp bắt đầu, lớp học mới chỉ có vài học sinh nhà Gryffindor đi vào, Slytherin tới đã đông đủ, một chú mèo đang ngồi trên bàn giáo sư, ánh mắt sắc bén nhìn ra phía ngoài. Harry đi tới, cúi đầu chào một cách quý tộc rồi trở về chỗ ngồi bên dãy bàn Slytherin, một vài sư tử bên kia liền cười nhạo, chỉ có nhóm Đạo Tặc cùng với Lily là ngồi yên. Thậm chí James còn liếc xéo cái tên đáng ghét thuộc nhà mình kia, cái người cầm đầu đã xúc phạm Harry trong lớp độc dược.

Dark nằm trên vai Harry có chút bồn chồn, như thể cậu bé đang chờ ai tới vậy.

" Harry...." Hermione đi lại gần, mỉm cười ngồi xuống cạnh Harry." Từ sáng đến giờ cậu đã đi đâu vậy?"

" Tớ cảm nhận được nhóc ấy đang ở gần đây nên đi tìm cậu nhóc ham chơi này." Harry không chút lưu tình nói ra, thậm chí còn chỉ cậu nhóc cho Hermione thấy, làm Dark nhảy dựng lên, sau đó mới nhõng nhẽo nhảy vào người Hermione.

" Dark? Sao con lại ở đây?" Hermione bế cậu nhóc lên, khuôn mặt hoàn toàn lộ rõ vẻ ngạc nhiên.

" Thằng bé nói là nó với Teddy rất nhớ các cậu." Harry lấy cuốn sách biến hình, lướt sơ qua nội dung bài học ngày hôm nay.

" Con có biết là nguy hiểm lắm không hả?!" Hermione tức giận, làm cho Dark càng ngày càng muốn thu nhỏ hơn nữa, cậu nhóc hoàn toàn không muốn dì Hermione mà mình yêu quý nổi giận đâu.

Cô nhìn biểu hiện cậu nhóc như vậy liền thở dài một hơi, Hermione vẫn không hiểu tại sao Dark có thể tìm được bọn họ trong khoảng không gian này, nếu như nhóc đi lạc vào một khoảng không khác thì sao? Cô đặt cậu nhóc lên vai mình, rồi day cái trán đau nhức." Lần sau dì mà biết con dám xuyên qua nơi khác mà không có sự cho phép của Harry thì con xác định sẽ bị cấm túc với Draco."

Dark dựng ngược lông lên, run rẩy. Nhóc là một thiên tài độc dược, nhưng lại mắc bệnh sạch sẽ, khi mọi người biết được, đều quyết định rằng nếu như Dark không chịu nghe lời thì sẽ giao nhóc cho Draco. Một thùng đầy sên chắc chắn sẽ chào đón cậu nhóc.

" Dark đấy sao?" Ron ngồi bàn dưới ưỡn người lên trên, sau đó lại bị Blaise kéo ngồi xuống, Ron bị Blaise liếc một cái liền ngồi im." Em ngồi xuống cho tôi, nếu dám loi nhoi thì ngày mai khỏi cần rời khỏi giường."

Ron đỏ mặt lên một cái, sau đó gật đầu như gà mổ thóc, Blaise cười hài lòng xoa mái tóc đỏ của Ron." Ngoan tối nay tôi thưởng."

" Các cậu có tình tứ thì làm ơn về phòng một cái." Draco ngồi phía sau Hermione chán ghét nói.

" Ghen à?" Blaise ôm Ron đang đỏ mặt tía tai vào lòng, nhếch mép cười.

" Ghen cái mặt cậu á!" Draco có chút tức giận, nhưng có giáo sư đang ở trong lớp nên bình tĩnh lại một chút.

Tiếng chuông reng lên báo hiệu tiết học bắt đầu, con mèo nãy giờ ngồi trên bàn giáo sư qua sát bỗng dưng nhảy bổ lên, từ từ hóa thành một nữa phù thủy đã chào đón họ ở cổng lớn, sau đó bà liền cất giọng.

" Chào mừng đã tới tiết học biến hình." Giáo sư McGonagall liếc sơ qua lớp học, không hài lòng nhìn những chú sư tử nhỏ nãy giờ cười nhạo bây giờ cúi đầu." Ta là Minerva McGonagall, là giáo sư dạy môn biến hình của các trò, tiết học ngày hôm nay bắt đầu."

Giáo sư giảng sơ lược cách biến hình một đồ vật nào đó." Bây giờ các trò lấy đũa phép ra, chúng ta sẽ thực hành cách biến cây diêm thành một cây kim."

Nhóm Harry rất nhanh thành công trong việc biến ra một cây kim rất tinh xảo, James ngồi bên dãy bàn Gryffindor càng chắc chắn rằng Harry là một trong các thành viên của gia tộc Potter.

Tiết học kết thúc một cách tốt đẹp, giáo sư McGonagall rất vui mừng khi có thể biết được trong nhà mình lại có rất nhiều học sinh tài giỏi như thế.

Từ khi Harry giúp đỡ Severus, thì tình cảm của hai người bỗng chốc tăng lên dù chẳng có một ai trong hai người biết về nó cả. Harry đi tới đâu, Severus đi theo đấy, trong bữa ăn chiều Harry cũng rủ anh ngồi kế cậu. Severus thấy cậu ăn quá ít liền bắt ép cậu ăn thật nhiều.

" Sev... Quá nhiều rồi." Harry có chút mếu máo, nhìn đống thịt đã được cắt sẵn chất chồng kia.

" Ăn." Severus không thèm nhìn Harry lấy một cái, tiếp tục bữa ăn.

Draco cùng Blaise nhìn hai người ngồi đối diện chỉ có thể nhìn nhau rồi phì cười. Sau đó li khai khỏi bàn ăn nhà Slytherin, Harry không cần họ phải lo nữa.

Dark bây giờ chỉ có nằm trong phòng rồi đọc truyện ngôn tình, vì cậu nhóc không có việc gì để làm, định đi ra ngoài khám phá Hogwarts thì ba lại không cho đi.

-----------------------------------------------------------
Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

P/s: Để chúc mừng ngày này, có thể tối nay ta sẽ đăng một chap mới.

[ Snarry ]: Come Back.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ