Chấp nhận + Một khó khăn xuất hiện

4.1K 142 17
                                    

Chồng tui đoss :< Đzai hông? :3
___________________
Dường như sau ngày hôm đó, cô đối với hắn có một tí cảm xúc len lỏi trong tim. Cô....thích hắn sao? Thích một kẻ đã giết cha mẹ mình ư? Không thể nào nhưng đấy chính là cảm xúc của cô khi có hắn ở gần.
Hắn ngày càng chăm sóc cô kĩ lưỡng hơn, âu yếm cô khi cô buồn, thủ thỉ với cô những chuyện và quá khứ đáng thương của hắn. Cô muốn gì hắn cũng cho, thậm chí dạo này, hắn còn mua cho cô cả một con mèo để làm bầu bạn với cô. Tuy rằng cô không thể thấy được hình dạng con mèo nhưng cô cũng thừa biết con mèo này rất mắc vì nó có một bộ lông mượt như thế này cơ mà!
____At___night___
Tối, như thường lệ, hắn dành nguyên cả buổi tối để ngồi tâm sự với cô. Cảm thấy hắn sát bên như vậy, ân cần như vậy, dịu dàng như vậy thật khiến cô cảm thấy kì lạ mà!! Có lẽ rằng Tường Uyên cô cần phải chấp nhận cái cảm xúc "thích" này.
- Này, anh.... yêu tôi đúng không??
Cô nhẹ nhàng hỏi. Nghe câu hỏi này, hắn chỉ cười nhạt rồi trả lời:
- Đúng vậy, từ cái đêm hôm đó tôi đã thích em rồi, nhưng tình cảm của tôi chắc sẽ không được đáp lại đâu nhỉ? Em rất hận tôi cơ mà.
- Tôi....Tôi cảm thấy rất kì lạ thì anh lại gần, tim bỗng dưng đập loạn nhịp lên. Và tôi xác định rằng tôi đã thích anh rồi! Chỉ "thích" thôi!!
Cô ngượng ngùng trả lời nhưng lúc này, cô đâu hiểu hắn vui như thế nào?? Cô đã đồng ý hắn, chấp nhận hắn, tuy chỉ là thích nhưng hắn đã vui lắm rồi. Rồi đột nhiên cô lên giọng:
- Tuy nhiên, tôi không muốn là một người khiếm thị hay là người bị tàn phế! Anh có thể giúp chúng trở lại bình thường đúng không? Anh nói anh yêu tôi thì phải biết nghĩ một ít cho tôi chứ?
- Chuyện này rất không vui đâu Uyên à!
- Vậy tôi sẽ không chấp nhận tình cảm của anh, anh hãy tự mà đơn phương đi!
Cô cũng chẳng nói gì nữa, nghe tiếng vò đầu của hắn, cô nghĩ rằng hắn đang suy nghĩ rất khó khăn đây! Nhưng cô thực sự muốn mình nhìn thấy và chạy nhảy chứ không muốn là búp bê hay rối.
- Tôi đồng ý với ý kiến của em, với điều kiện là em không được chạy trốn, nếu chạy thì anh cũng chẳng biết chuyện gì sẽ ập đến đâu.
Cô hạnh phúc ôm hắn, còn hắn thì tiếp nhận cái ôm của cô trong sự ngạc nhiên. Rồi từ từ cũng lấy lại bình tĩnh, ôm lấy cô và đặt một nụ hôn nhẹ lên môi cô, không mạnh mẽ, cuồng dã như những lần khác, lần này rất....ngọt??
____Phân_cách_Lần_2____=3
Ở sân bay Clap, một chàng trai tuấn tú bước xuống máy bay đã thu hút không biết bao nhiêu ánh nhìn của mọi người. Vì sao á? Ai lại chịu nổi khi gặp được một soái ca như này. Khuôn mặt không góc chết, đôi mắt màu xanh thẳm lai giữa Anh và Việt, mũi cao, da trắng, môi mỏng nhưng không kém phần quyến rũ. Đó là Minh Huy - chủ tịch của một công ty có thu nhập cao chẳng kém gì hắn.
Anh(Minh Huy) mặc kệ bao ánh nhìn mà từ tốn bước lên xe để trở về khách sạn nghỉ.
- "Đã lâu rồi chẳng về nước, con đường nhìn có vẻ khang khác. Không biết Uyên Uyên có khỏe không nhỉ? Thật mong chờ!"
Minh Huy vừa nhìn phong cảnh ngoài và suy nghĩ.
Vì sao nói Minh Huy biết Tường Uyên ư? Vì hai người họ "rất" là thân đấy, không phải như An, Minh Huy nói đúng ra là thanh mai trúc mã của Uyên. Hai người này lúc nhỏ đã được hứa ước với nhau. Lúc đấy, vốn còn nhỏ nên không biết gì nên Uyên không biết mình đã lọt vào hố của tên này và trở thành con dâu nuôi từ bé. Nhưng sau này, Minh Huy đi du học để lo cho cơ nghiệp gia đình nên cả hai không gặp lại nhau nữa. Nhưng giống như hắn, Minh Huy đã thích Uyên, không! Là "yêu". Hắn về đây chỉ để bắt Uyên về làm vợ thôi.
Minh Huy lò mò lấy một bức ảnh ra, trên hình là một cô gái đang mỉm cười rất tươi đó là Uyên! Chỉ cần nhìn nó thôi mà đã thấy "hưng phấn" rồi, liếm bức hình một cái, rồi nhìn xuống túp liều nhỏ của mình, ham muốn chiếm đoạt của Minh Huy ngày càng cao lên, khi bắt được Uyên về, có lẽ sẽ ăn sạch cô 3 ngày đêm quá!
-"Thật là thú vị"
_________________
Đăng giờ linh không Rds? :vv
Mong các bẹn ủng hộ HaWi nhé, tại mấy ngày nay bị cấm chơi đt do sổ liên lạc ==.


[Yandere] Em Chỉ Có Thể Là Của Anh!Onde histórias criam vida. Descubra agora