Khởi đầu

11.4K 332 32
                                    


Ha ha, em thật thú vị đấy! Em nghĩ có thể thoát khỏi anh ư? Thật nực cười! Anh đã định, em sẽ không bao giờ thoát khỏi tôi đâu vì em chỉ có thể là của tôi thôi Tường Uyên à!

---------------------------------------------------------------------------

-"Hả!?"                                                                                                                                                 

Cô giật mình tỉnh giấc. Cô lại mơ thấy giấc mơ này nữa rồi! Có ai đang ám cô hay sao ấy nhờ?

Ủa mà bây giờ mấy giờ rồi? Cái hell gì thế này? Bảy giờ mất tiêu rồi! Cô sẽ bị muộn học mất! Thế là trong phòng chị Tường Uyên đang  chuẩn bị đồ với tốc độ đốt nhang.( Tg: Hờ hờ!)

Thế là chị ấy không muộn vì đã chuẩn bị xong chưa đầy năm phút! Và đã đến trường kịp thời và không phải chào cờ với ông giám thị.

Vừa bước vào lớp đã thấy con bạn Tiểu Mạn ngồi tám với mấy đứa khác. Tiểu Mạn thấy Tường Uyên vô thì lên tiếng:

-"Ê Tường Uyên chưa bị trễ à?"

Cô nhìn đứa bạn đang cười ha hả thì lên giọng nói:

-" Bộ muốn bà đi trễ lắm hả con nhỏ kia>"

-"Dạ không ạ em xin lỗi"

Tiểu Mạn cười xong rồi liền ngồi ngay ngắn để chuẩn bị tiết học đầu tiên. Cô cũng thế. Thế là buổi học trôi qua suôn sẻ. Khi đang đi về nhà thì cô bỗng dưng thấy lạnh sống lưng và nghĩ hình như có ai nhìn mình ấy! Cô quay đầu lại thì chả thấy ai thì liền nghĩ đó là ảo giác rồi chạy một mạch về nhà mà không biết có một người đàn ông trong chiếc xe nhìn ra ngoài!

Tường Uyên à! Anh sắp được về với em rồi! Em vẫn không khác xưa bao nhiêu nhỉ? Mà nếu em không nhớ anh thì không biết anh sẽ làm gì em đâu nha~! Bảo bối của anh! A~! Thật nóng lòng đấy~

Một con sói lang thầm nghĩ.(Tg: Biến thái! Ta không quen thằng này!)

---------------------------------------------------------------------------  

Ta giới thiệu một chút!(Về nhân vật chính!)

Trần Tường Uyên là một nữ sinh cấp 3 và cũng có một gia đình cũng  tương đối khá giả không thiếu thốn gì hết! Cô không phải là hotgirl nhưng cô có một vẻ ngoài ưu tú nên cũng có nhiều người thích.

Lâm Hàn Vũ là một tổng tài của một công ty lớn có tiếng tăm và còn là thủ lĩnh của băng Liệt Diễm. Anh không thiếu gì phụ nữ nhưng anh lại điên đảo vì Tường Uyên vì anh có một kỉ niệm với cô( Cái này lót dép hóng đi nhé rồi ta kể)

Hết rồi nên hóng đi nhá!

Hết rồi nên hóng đi nhá!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Yandere] Em Chỉ Có Thể Là Của Anh!Where stories live. Discover now