Chương 9

39 5 0
                                    

  Như nhận thấy nụ cười ẩn ý ấy, Bảo Thiên cũng nhìn về phía An Yên, và đáp lại cô một nụ cười lạnh như băng. Cuộc chiến máu tanh đã khởi động...

Tan tiệc, An Yên cùng Hải Phong lập tức về văn phòng mật của tổ chức – nơi chỉ Boss có chìa khóa. An Yên rà soát lại tất cả tài liệu trong vòng 3 tháng qua. Không một sai xót! Thật khốn nạn! Chúng hợp lại với cô, đâm sau lưng cô một nhát lúc cô bất cẩn nhất. Mấy lão già bất tử, chết tiệt! Đúng là không uổng công họ làm hẳn một báo cáo giả... hoàn hảo đến không một sai số. So với những sổ sách mà Mr.1 gửi hôm qua là một trời một vực! Chúng đánh lừa cô, khiến cô ra quyết định sai lầm, từ đó, lấy lòng tin của mọi người trong tổ chức, chờ một ngày đẩy cô vào vực sâu. Vạn kiếp bất phục!!!

Khốn khiếp! Là cô quá bất cẩn. An Yên siết chặt tay đến rỉ máu.
Hải Phong tiến đến, gỡ những ngón tay đang siết chặt ấy, nhẹ nhàng hôn lên tay cô... Sau đó... Anh liếm những vệt máu, liếm cả những vết thương. Như một con mèo con đang liếm láp vết thương cho chủ nhân của nó.

An Yên ngượng ngùng, cố vẫy ra nhưng anh siết chặt cổ tay cô. Tình huống kì quặc này cứ tiếp diễn cho đến khi mặt An Yên sắp nổ tung, thì anh mới buông tha cho cô. Giương đôi mắt lên, một đôi mắt lạnh băng, anh cảnh cáo:
- Em mà còn tự làm tổn thương bản thân thì tôi không tha cho em đâu.
- Em...em... Mà anh có quyền gì cấm em chứ? – Thẹn quá hóa giận, xù lông cả lên.
- Quyền? Em đòi quyền à? Em là của tôi! Đã đủ chưa? – Hải Phong nhướng mày, gương mặt là sự bá đạo tuyệt đối, là khẳng định, là ép buộc, là độc chiếm,... Phải, cô không còn bất kỳ sự lựa chọn nào khác, ngoài anh!!! Anh cũng không cho phép cô rời xa mình, tuyệt đối không giao cô cho bất kì ai, kể cả thần chết!
- ... - An Yên chỉ biết câm nín, khẽ cười, ai bảo cô ngu ngốc trao thân cho tên lưu manh này làm gì chứ, giờ thì lãnh đủ rồi.
...

Trong lúc dưỡng bệnh, An Yên và Hải Phong đã có những kỉ niệm ngọt ngào, và cả nóng bỏng nữa...

Trăng chiều [Fack]Where stories live. Discover now