Chương 6

57 6 0
                                    

  Nhưng cô có thật sự cần anh bảo vệ, khi cô là Boss của TAP – một tổ chức máu mặt trong thế giới ngầm???

Sau khi phục hồi, An Yên được đưa về nhà tĩnh dưỡng. Yên tĩnh được ba hôm, đã có người đến làm phiền – là mẹ kể của cô, Hoa Ánh Nguyệt. Bà ta nhờ nhan sắc và thủ đoạn mà bò lên được vị trí phu nhân nhà họ Bảo, được ba cô yêu thương vô cùng. Đương nhiên không phải hạng người tầm thường, cái chết của mẹ cô có ít nhiều cũng liên quan đến bà ta. Hải Phong chắn ngang cửa, ý không tiếp khách.

- Chào thiếu gia họ Hứu. Cậu cũng ở đây à? Con bé sao rồi? – Giọng quan tâm của một người mẹ thương con, có lẽ Phong sẽ cảm động nếu ánh mắt của bà ta không có thiện cảm.

- Chưa chết. Có việc gì?

- Mẹ đến dẫn Bảo Trang đến thăm An Yên. Dù gì cũng là chị em...

- Không gặp – Hải Phong cắt ngang lời bà ta. Anh nhìn qua cô gái e thẹn đứng sau Hoa Ánh Nguyệt, trong lòng treo lên nụ cười lạnh. Hết lần này đến lần khác dùng mỹ nhân kế với anh. Đến cả An Yên bị bệnh cũng tính kế. Đúng là không có tính người! Hạ lưu!

- Nhưng Bảo Trang rất nhớ chị. – Hoa Ánh Nguyệt không buông tha cho cơ hội tốt này. Hứu Hải Phong không phải lúc nào cũng xuất hiện ở đây nha, còn là nhà riêng nữa. Hoàn hảo! Bà ta chẵng mảy may nghĩ đến An Yên đang bệnh bên trong.

Hải Phong không muốn nói nhiều với loại người này. Nhìn nụ cười vui sướng kia, có chút nào quan tâm đến người bệnh? Lũ cơ hội!

An Yên nghe toàn bộ cuộc đối thoại, tức giận dâng cao, bấy lâu nay cô đã quá thiện lương rồi. Đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, cười lạnh:

- Hải Phong, thả chó tiễn khách.

Phong nghe tiếng cô, bật cười, đóng mạnh cửa mặc kệ hai người đàn bà diêm dúa bên ngoài. An Yên lại nói:

- Không cần nhân nhượng nữa. Trừng phạt Hoa gia – nhà mẹ của Hoa Ánh Nguyệt. Đem người đến "hỏi thăm" nhà họ Bảo. Cho họ biết, họ đã chọc phải ai rồi.  

Trăng chiều [Fack]Where stories live. Discover now