Chapter 6: Hoa cúc đỏ và hoa hồng màu san hô.

9.4K 862 229
                                    

Harry chỉ vừa hoàn tất việc phủ kem cho cái cupcake cuối cùng khi tiếng khởi động Floo vọng vào nhà bếp, theo đó là tiếng bước chân quen thuộc. Môi anh cong lên thành một nụ cười khi hai cánh tay vòng qua eo mình và một lồng ngực ấm áp tựa vào lưng anh.

"Chào buổi chiều," Harry cười và đặt cái túi kem rỗng xuống bàn, xếp mấy cái bánh lên một chiếc đĩa màu xanh.

"Có vẻ em đang bận rộn chuẩn bị mọi thứ nhỉ," Draco thì thào, tựa cằm lên vai Harry.

"Em có thời gian mà," Harry nhún vai, cẩn thận không quấy người kia.

Hôm nay là sinh nhật đầu tiên của Teddy và Harry dành cả ngày để trang trí phòng khách bằng những quả bóng bay đủ màu từ đỏ tươi đến lam nhạt và màu vàng nắng và một vòng cỏ xanh với những chữ bạc ghi 'Chúc mừng sinh nhật, Teddy!'. Có một cái bánh kem sôcôla hai tầng phủ kem đã được đặt lên bàn, được bảo quản bằng bùa chú và Harry vừa nướng và phủ kem xong mười lăm cái cupcake nữa. Tất nhiên bánh kem và cupcake là dành cho khách, vì Teddy còn quá nhỏ để ăn bánh, nhưng anh có cắt mấy miếng chuối mỏng và làm dâu tây và táo nghiền cho bé.

Bữa tiệc sẽ nhỏ thôi: chỉ có Harry, Draco, Narcissa và Andromeda. Hermione và Ron cũng muốn đến, nhưng họ vẫn phải đến lớp học nên đành từ bỏ. Thay vào đó, họ gửi quà đến bằng cú của Ron và Harry đã thêm mấy món quà đó vào phòng khách.

Molly và Arthur cũng muốn tới, nhưng lại thôi khi nghe rằng Draco và Narcissa cũng sẽ đến. Mối quan hệ giữa hai nhà Malfoy và Weasley vẫn chẳng khá lên chút nào và thậm chí khi Lucius không có mặt, Molly vẫn nghĩ rằng tốt hơn là họ không nên đến để tránh phá hỏng bữa tiệc. Họ sẽ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật muộn cho bé vào mùa hè để cả nhà Weasley và Hermione cũng có thể dự.

Harry cũng không mấy phiền lòng vì sự vắng mặt của nhà Weasley và Hermione. Tất nhiên là anh rất muốn các bạn của mình có mặt, nhưng anh có thể hình dung ra cảnh tượng không mấy êm đẹp lắm khi bạn anh gặp Draco một vài giờ sau đó và cậu trai tóc đen không có tâm trạng để giải quyết mấy trận choảng nhau của họ.

Nhắc đến Draco...

Harry quay lại đối diện với Draco và trước khi anh kịp nói gì, một bờ môi đã áp lên môi anh, trong khi tay thì trượt xuống đặt lên hông anh.

Harry cảm thấy lòng mình như đang nhảy múa khi anh hơi nghiêng đầu, hôn sâu hơn khi đặt tay lên vai Draco, thậm chí còn chả để tâm đến cạnh bàn đang cấn vào lưng.

Họ đã hẹn hò được hai tuần rồi và cuộc hẹn chính thức đầu tiên của họ là vào tuần trước khi Draco mời anh đến đi dã ngoại ở một công viên tư nhân gần Thái Ấp Malfoy. Thật ra thì công viên đó thuộc quyền sở hữu của gia tộc Malfoy và các trận pháp dày đặc đã giữ cho Muggle tránh xa nó. Tên phù thủy tóc vàng đã dẫn anh đến giữa công viên – hay là nơi mà Harry cho rằng đó là giữa, bởi anh vì không hề biết nó bự đến mức nào – nơi họ ngồi xuống tại một cánh đồng, xung quanh là vô vàn loài hoa đang nở rộ, như những bông pansy hồng đậm vào mùa xuân, những bông thủy tiên vàng và trắng và những bông giọt tuyết trắng thuần.

Thật may khi tiết trời lúc đó thật đẹp, nắng chiếu rọi cả ngày và họ dành cả buổi chiều ngồi rồi nằm lên tấm thảm trải, nói về mọi thứ nảy ra trong đầu. Và hôn.

[Drarry] Ngôn ngữ loài hoa (Finished)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ