Chap 18: Kết

63.5K 3.2K 1.7K
                                    




Chủ tịch CL Group của đêm đó, khoác trên mình bộ vest hàng hiệu đặt may thủ công tại đất Pháp xa xôi, nước hoa sịn xịt thơm phưng phức, lái con xe xanh nõn chuối hiên ngang đậu trước cổng khách sạn CL Hotel.

Kẻ kính cẩn mở cửa, người lễ phép nghiêng mình cúi chào.

Từng bước đi của hắn, sao mà hiên ngang bệ vệ đến thế?

Cái mặt hắn, có khi nào vênh hơn?

Phòng VIP, toạ lạc ở tầng cao nhất, cuộn tròn trong lớp vải ren mỏng manh màu phấn hồng, hot girl BB đang nằm ngoan ngoãn đợi hắn. BB năm nay vừa tròn mười tám, là hót gơn thế hệ mới, nổi lên từ clip vừa cho lợn ăn vừa hát. Nghe đồn từ ngày "phây mớt" có rất nhiều đại gia chào hàng, nhưng em đã gật đầu về với đội của chủ tịch với mức giá xấp xỉ giá gốc chưa lãi của sáu mươi chín con bò giống loại một.

BB, viết tắt của Beautiful Butterfly, xinh đẹp, mảnh mai, yêu kiều như bươm bướm xinh e ấp trong vườn xuân. Hoàng Thế Lân đạp cánh cửa gỗ đầy khí khái, kiêu ngạo tiến tới. Nhưng hỡi ôi!!! Con bé xinh, mà con bé vô tình! Bao mong ước mãnh liệt, bao hi vọng tràn trề, rốt cuộc lại một lần nữa khóc ròng.

Hắn tự an ủi bản thân, có lẽ đêm khuya nhiều sao, gió lạnh ùa về nên mệt mỏi dẫn tới yếu đuối. Tiếc rằng, bảy ngày sau đó, sự việc vẫn cứ như vậy, cậu nhỏ sống không ra sống, chết chẳng giống chết, bất lực xiết bao.

Hắn khổ sở chui rúc ở nhà, sáng buồn, chiều buồn, tối...tối thì hơi buồn buồn thôi! Vì sao? Vì chỉ một chiếc sơ mi trắng đơn giản với hai vạt áo buộc vào nhau để lộ eo thon quyến rũ cũng khiến hắn muốn hộc máu mũi.

Cả ngày bù lu với đống hợp đồng phân gạo thịt đủ cả, nếu là hắn thì cà vạt phải xộc xệch, mặt mũi sẽ bơ phờ. Nhưng nàng lại khác, vẻ bề ngoài vẫn sang chảnh ngút ngàn. Kính râm che kín nửa khuôn mặt, môi đỏ thoa một lớp kem dưỡng ẩm nhìn lúc nào cũng căng mọng như trái anh đào đầu hạ, ngay cả cái cách bước ra khỏi siêu xe, tháo dép cao gót quẳng toán loạn cũng khiến tim hắn điêu đứng.

Người con gái này, hẳn đã được chủ tịch nhỏ để tâm.

Hắn thở dài thườn thượt, với điện thoại gọi bác sĩ tâm tình. Sự thể là như thế này, như thế kia, giờ hắn muốn chiều theo ý ông vua của đời hẳn, ý bác sĩ như nào?

Bác sĩ cản hắn tới tấp, bà ta cớ sao hốt hoảng đến thế? Cớ sao lúc xa lúc gần nó cứ quen quen kiểu gì ấy? Cớ sao hắn chán nản buông điện thoại rồi, vẫn nghe bà khuyên nhủ đều đều. Cớ sao, giọng nói của bà lại vang vọng từ trong bếp nhà hắn?

Đáp án rất đơn giản, bà ấy chính là, con vợ yêu quý của hắn.

Hoàng Thế Lân uất tưởng tăng xông. Nếu như nhà không hết nước mắm, nếu như hắn không đích thân đi mua, nếu như hắn không để lại mấu giấy nhắn trên bàn ăn cho nàng, và nếu như ban nãy nàng về, hắn ới nàng một câu chứ không đứng sau bụi dâm bụt ngây ngốc ngắm nhìn, thì sự thể hôm nay, sẽ bị chôn vùi mãi mãi.

Nàng trêu đùa hắn, lừa bịp hắn, cười cợt trên nỗi đau của hắn. Trên đời này, người dám chọc hắn, e rằng chỉ có nàng! Rảnh chó đến mức thuê người hoá trang. Tóc giả, áo bà già, kính lão, cất kỹ ghê, nhưng chỉ sau ba ngày lùng sục, hắn đã tìm được. Còn tòi đâu bộ đồ vịt bông vàng choé nữa chứ!

Anh bán cám lợn [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ