Chap 13: Lỗ thông gió

46K 2.4K 416
                                    


Nói chung thì cả anh lẫn chị đều biết bơi, thế cho nên phận ai người ấy bò lên bờ. Chị Như ngâm người trong bồn sữa dê nửa ngày, xịt cả mấy chục lọ nước hoa rồi mà nó có hết tởm đâu, cả buổi mắc ói chẳng ăn được cái gì sất.

Anh Lân giận dữ xuống hầm chứa xe, chọn đại con Bugatti Chiron, phóng vun vút đến CL Hotel. Phòng VIP của riêng chủ tịch toạ lạc hiên ngang ở tầng cao nhất, rộng gần hai trăm mét vuông, nội thất toàn những thứ quý giá có một không hai, được anh dày công sưu tập nhiều năm liền.

Đối với Hoàng Thế Lân, đây mới chính là nhà, là căn cứ bí mật tối cao của hắn.

Trợ lý nhận được điện thoại của chủ tịch, ba chân bốn cẳng gọi điện cho công ty người mẫu, chọn năm em chân dài xinh nhất, tươi nhất đem tới dâng ngài.

Mà anh Lân mũi vẫn thoang thoảng mùi phân, thế cho nên ngửi em nào cũng thấy thum thủm hết. Anh cũng giống chị Như, thời điểm hiện tại chịu không chén nổi thứ gì, kể cả gái.

Nhìn một dàn hót gơn mặt hoa da phấn, anh tiếc hùi hụi.

Càng tiếc, anh càng điên.

Mà càng điên, anh lại càng căm.

-"Cái gì thế này? Bố mày bảo mang áo quần đến cơ mà? Khiêu khích nhau à?"

Chủ tịch mặt nóng hầm hập, đập tay xuống bàn đánh rầm một cái. Trợ lý sợ tý són ra quần, mồm năm miệng mười.

-"Chủ tịch, chủ tịch hạ hoả. Tại...tại..."

Tại mọi khi, cứ mỗi lần chủ tịch đến đây, là một lần ăn chơi thác loạn còn gì? Vì đâu hôm nay lại tỏ vẻ thanh cao dữ vậy? Khổ nỗi phận làm tôi làm tớ, nào có dám cãi chủ?

Còn miếng cơm manh áo, còn mẹ già cha yếu, đồng chí Khế đành ngậm ngùi dẫn các mỹ nữ về. Chủ tịch thì cứ nghĩ đến cái khoảnh khắc mặt phu nhân đầy cờ chùi chùi vào má mình lại thấy cổ họng lờ lợ muốn nôn, nôn tới nôn nui đến mức chóng cả mặt.

Đã thế đêm đến cũng chẳng được ngủ ngon.

Còn phải nghĩ, nghĩ cách đối phó trong buổi họp hội đồng quản trị ngày mai. Dự án mở rộng đất trồng cam để sản xuất nước ép đợt này, kiểu gì con yêu tinh ấy cũng không chịu ký cho mà xem.

Tổ sư bố cái con mất dạy.

Công sức chuẩn bị thương thảo một tuần qua của ngài chả nhẽ đổ xuống sông xuống biển? Rồi để cái thằng Trương Quốc Hùng vượt mặt?

Cái thằng cũng đến là bấn, NM trước giờ nhắm vào thị trường nước mắm thì cứ thế mà phát huy, tự dưng năm nay lại sản xuất thêm nước cam làm gì không biết? Rồ hay sao?

Chủ tịch dự mưu tính kế đến phờ phạc cả người, thế nào mà sáng hôm sau, ngoài sức tưởng tượng của hắn, phu nhân lại ngoan như cún. Một phát ký roẹt luôn, nàng vừa ký xong thì tổng giám đốc Cám Lợn hùng dũng đứng lên phát biểu.

-"Kính thưa chủ tịch, kính thưa phu nhân, kính thưa giám đốc Lúa, kính thưa giám đốc Phân, kính thưa giám đốc Quả, kính thưa giám đốc Bò Sữa, kính thưa..."

Anh bán cám lợn [FULL]Where stories live. Discover now