Chap 12: Nào thì mình cùng thối

43K 2.3K 658
                                    

Nét mặt chủ tịch khi ấy rất chi là thốn. Kể cả phu nhân lẫn cô Đạm thực sự cũng không đoán nổi hắn đang nghĩ gì, chỉ biết Hoàng Thế Lân lầm lì đi xuống phòng giám sát.

Một mình hắn vào trong, để lại hai người phụ nữ bên ngoài lo ngay ngáy.

Thế rồi, nửa tiếng sau, chủ tịch điềm tĩnh đi ra gọi các nàng vào, cho xem bằng chứng.

Phu nhân cười thầm trong bụng, ra sức nũng nịu nỉ non, cô Đạm choáng váng không tả xiết. Rõ ràng camera trong phòng chủ tịch có tiếng, cô chắc chắn 100% luôn.

Có bận cô và ngài còn cùng nhau xem lại những thước phim quý, loã lồ đổ đốn, ngay trên bàn làm việc của ngài kìa. Hình ảnh sắc nét, âm thanh sinh động đến mức cô đỏ bừng hai bên má ấy.

Thế nào mà trớ trêu, giờ cả đoạn video cứ im lìm như không, hại cô hờ ơ hơ sắc hớ. Chẳng biết kẻ nào đã tiếp tay cho Trương Mỹ Ái Như lừa dối chủ tịch nữa.

Suy cho cùng, cô vẫn là người thua cuộc.

Suy cho cùng, cô không đấu nổi với cháu gái của NM Group.

Chị ta cho người khai quật toàn bộ hồ sơ của cô, từ chuyện có dính líu tới Trương Quốc Hùng, chuyện cô từng đi vá màng trinh tới việc cô đổi tên thành Đạm cố ý tiếp cận Hoàng Thế Lân.

Tất nhiên phu nhân không trực tiếp đưa cho chủ tịch rồi, chỉ là một kiện hàng chuyển phát nhanh thôi.

Ai cũng có thể dự tính được, chủ tịch sôi máu đến mức nào.

Tất cả mọi chuyện hắn đều dễ dàng tha thứ, nhưng riêng cái loại rau bẩn mà nhận là hàng chất lượng cao thì hắn căm.

Hắn khinh.

Cô Đạm bị đuổi việc, toàn bộ túi áo hàng hiệu, tiền bạc đều bị người của CL Group lột sạch. Thôi thì bọn chúng vẫn còn bố thí cho cô một bộ đồ cộc tay để mặc đã là nhân từ hơn rất nhiều so với Trương Quốc Hùng rồi.

Đạm rơi vào cảnh bần cùng, không nơi nương tựa, đi đến đâu cũng bị đuổi.

Thực sự rất chi là khổ sở.

Giờ nhận ra mình dại đã quá muộn rồi, Trương Mỹ Ái Như, đến Hoàng Thế Lân chị ta còn dám chơi thì cô là cái thá gì.

Có mắt mà không nhìn thấy Thái Sơn, quả thật ngu xuẩn. Đợi chủ tịch đi làm, cô Đạm bò đến trước cổng nhà ngài kêu gào thảm khốc, van xin phu nhân mở cho một con đường sống.

Cô quỳ ba tiếng đồng hồ, có người mới ỏn ẻn đi ra.

Nghe đồn chị ta tuy đanh đá nhưng thương người, ấy thế mà đúng. Phu nhân mở ví vứt cho cô mấy triệu lẻ, bảo rằng trang trại thả lợn rừng ở bản Mộc Lan đang cần người, thích thì có thể lên đấy xin việc. Cô Đạm mắt rơm rớm nước mắt, cảm ơn phu nhân rối ra rối rít.

Mấy lời đó là thật hay dối lòng, Trương Mỹ Ái Như cũng chẳng thèm để tâm. Vừa vào đến nhà thì cái Cúc đã trình nàng tạp chí thời trang số mới nhất, rất nhiều hàng đẹp và độc sẽ lên kệ vào tháng sau, trong đó nổi bật nhất là chiếc túi Hermes Birkin làm bằng da cá sấu màu phiếm hồng, đính kim cương lóng la lóng lánh, nghe nói cả thế giới chỉ có mấy chiếc thôi.

Anh bán cám lợn [FULL]Where stories live. Discover now