Chương 7 : Mặt dày

638 26 0
                                    

            Tính từ hôm họp đến nay thì clb võ đã đi vào hoạt động được 2 buổi . Đơn giản chỉ là đến tập và ngồi nhìn . Tôi không ngờ Minh Tuấn lại là đai nâu Karate ( cấp 2 ) , trong khi tôi mới đang ở đai xanh lá (cấp 6 ) . Tôi nói muốn cùng Lệ Ngọc tập cặp nhưng bạn học Tiểu Phong kia cứ nằng nặc đẩy tôi ra chỗ Minh Tuấn :

          - Bạn học Tịch Tịch ! Cậu tập cặp với Minh Tuấn đi . Kĩ thuật của cậu ta tốt lắm .

          Tôi nhìn cậu ta , rõ ràng là đang giành Lệ Ngọc của tôi . Đến giờ tôi mới hiểu ra , cậu ta thân thiết tôi như vậy là muốn theo đuổi Lệ Ngọc , là đang muốn đi đường tắt lối qua bạn thân đây mà .  Tôi không nghe , mặc kệ cậu ta , tôi mà tập cặp với Minh Tuấn thì làm sao tôi có thể tập trung được . Tôi kéo tay Lệ Ngọc , trừng mắt với Tần Phong :

            - Người của bản cung , mau tránh xa . Lệ Ngọc không biết võ , để tớ tập cho cậu  ấy là được rồi . Muốn thì cậu đi mà tập cặp cùng với Minh Tuấn ấy ! 

           Tần Phong chẹp miệng , cậu ta lại dở trò , kéo Minh Tuấn đang chỉnh động tác cho mấy bạn học lại chỗ tôi :

           - Minh Tuấn hội phó , nhờ cậu chiếu cố bạn học Tịch Tịch , cậu ấy là học trò cưng của ba tôi nha . 

            Minh Tuấn không nói gì , ngầm đồng ý với Tần Phong . 

             Lệ Ngọc đẩy đẩy tay tôi ra , không phải là nó cũng muốn theo trai bỏ bạn chứ ? Tôi trừng nhìn nó , Lệ Ngọc chỉ cười mỉm :" Tao là đang tác hợp mày với Minh Tuấn nha !" . Tôi không cái tác hợp này của nó ...: 

           - Đúng rồi ! Không phải giải liên trường là tháng 3 năm sau sao ? Mày để Tần Phong chỉ tao cũng được , mau ra kia tập cùng Minh Tuấn đi .

            - Tao đâu có ý định đăng kí ...

          Nửa câu sau của tôi lại bị cậu ấy lôi đi . Tôi ngạc nhiên nhìn Minh Tuấn đang cầm cổ tay tôi , cậu ấy nhìn chẳng khác là bao so với hôm thi THPT , vẫn trắng như vậy , chỉ là hình như cậu ấy không còn đeo kính . Tôi vừa đi theo cậu ấy , vừa nói :

           - Này ! Tớ không có ý định đăng kí giải liên trường đâu . 

           - Thầy Tần đã nộp đơn rồi ! 

           Tôi:"..." Không phải chứ ? còn không hỏi ý kiến tôi nữa . Trình độ của tôi mới ở đai xanh , làm sao thi liên trường được . Đến chỗ trống , cậu ấy buông tay tôi :

           - Khởi động chưa ?

          Tôi không trả lời , chỉ lắc đầu . Cậu ấy bắt tôi khởi động rồi còn động tác ép chân , tôi nhìn cậu ấy cười gượng :

           - Gần 2 năm rồi không tập võ ! Giờ ép chân không được .

          - Xuống đi ! Tôi giữ 

         - Không thể bỏ qua sao ? Đau lắm ! 

         Minh Tuấn làm như không nghe tôi nói gì , cậu ấy chỉ ấn người tôi xuống . Tay cậu ấy vừa đặt lên vai tôi , tôi đã không kìm được mà run lên , mắt nhắm tịt , tôi chỉ sợ lúc này mặt tôi lại đỏ như cà chua ...xấu hổ muốn chết . Đoán không sai , cậu ấy nhìn mặt tôi rồi nói :

Cậu và thanh xuân của tôi ( Hoàn )Where stories live. Discover now