Chương 6 : Mập mờ

697 28 2
                                    

          Tôi tiếp tục đứng ở cửa nhìn vào , chờ chỗ trống bên cạnh Minh Tuấn có người ngồi . Đoán quả không sai , tôi rời đi chưa được 1 phút đã có người đến ngồi , nhưng bạn học kia vừa định ngồi xuống , Minh Tuấn đã đã đưa tay che ghế :

             - Chỗ này có người rồi ! 

             Bạn học kia chỉ ngại ngùng rời đi . Cứ thế , ai vào chỗ đó đều bị Minh Tuấn " đuổi " đi không thương tiếc . Tôi không hiểu , tại sao cậu ấy là giữ chỗ của tôi như vậy ? Mọi người trong CLB đến gần hết , giờ thì không còn ít nữa rồi , tôi dám chắc mấy bạn học kia tham gia clb võ này chỉ vì muốn ngắm Tần Phong và Minh Tuấn mà thôi . Nhắc tới Minh Tuấn tôi mới để ý , tại sao cậu ấy lại tham gia clb võ ? À ! hóa ra là vì Lâm Bối Vy sao ? chắc là vì Lâm Bối Vy cũng  tham gia nên cậu ấy mới có mặt ở đây . Đang đứng loay hoay ở ngoài cửa thì  bị Tần Phong nhìn trúng , cậu ta gọi tôi vào :

               - Bạn học Tịch Tịch ! Mau vào , mọi người đến đông đủ hết rồi .

             Tôi nhìn cái bản mặt tươi cười hớn hở của cậu ta mà muốn tát một cái :" Bạn học Tịch Tịch " cái rắm , làm như tôi và cậu ta thân nhau lắm vậy ? . Tôi cười gượng gạo , đành chấp nhận số phận về vị trí ban đầu . Vừa về chỗ , Lệ Ngọc hích vai tôi nói nhỏ : " Vửa rồi chắc mày nhìn thấy cảnh Minh Tuấn kia giữ chỗ cho mày rồi chứ ? Mờ ám nha ! " . Tôi giật thót , tim đập loạn xạ , mặt nóng dần , ấp a ấp úng đáp lại :" Im đi ! Chỉ là cậu ta theo phép lịch sự tối thiểu thôi mà . Mờ ám cái khỉ mốc , đầu óc mày suy nghĩ trong sáng chút đi " . Lệ Ngọc cười cười không nói gì nữa . Tôi cũng khôi phục lại hình tượng điềm tĩnh ban đầu . 

              Tần Phong đứng trước mọi người , cậu ta bắt đầu điều hành buổi sinh hoạt clb :

              - Chào tất cả mọi người ! Tôi là Tần Phong , học sinh năm nhất của trường , đang học tại lớp C1 , là hội trưởng của clb võ . Clb võ này được ba tôi là thầy Tần thành lập cũng rất lâu , hội trưởng cũng của clb là đàn anh đã ra trường nên tôi sẽ là hội trưởng kế nhiệm . Tuy là hội trưởng , nhưng tôi vẫn đang là đàn em nhỏ nhất , rất mong mọi người chỉ bảo . Và đặc biệt , tôi rất vui vì clb võ thuật được rất nhiều người quan tâm ....

               Tần Phong giới thiệu xong , mọi người vỗ tay nhiệt tình . Cậu ta tuy vui vẻ , hoạt bát nhưng trong mấy sự kiện kiểu này thì vô cùng nghiêm túc , tôi nhìn có chút không quen . Rồi Tần Phong tiếp tục giới thiệu về các thành viên chủ chốt trong clb :

            - Clb võ thuật do thầy Tần làm chủ nhiệm , hội trưởng là tôi - Tần Phong , phó hội trưởng là Minh Tuấn và sư huynh Thôi Tử Kiệt  , quản lí là bạn học học Lâm Bối Vy , thư kí là sư tỷ Tôn Cách Cách ...Nếu mọi người có gì phản đối thì xin cho ý kiến .

            Tôi ngạc nhiên nhìn sang Minh Tuấn , cậu ấy là phó hội trưởng sao ? không thể tin được , lại còn quản lí là Lâm Bối Vy . Tôi bắt đầu có ý định viết đơn ra khỏi khỏi clb rồi ...Minh Tuấn quay sang nhìn tôi , cậu ấy không nói gì cả , đơn giản chỉ là nhìn chăm chú . Tôi đỡ không lại ánh mắt kia , đành giả vờ quay đi làm việc khác . Tôi mặt dày cỡ nào , cũng không bằng cậu ấy được , nhìn người khác chằm chằm thế kia không biết ngượng . Bối Vy lay tay Minh Tuấn :

Cậu và thanh xuân của tôi ( Hoàn )Where stories live. Discover now