41. ☆ Jimin ☆

1.2K 111 2
                                    

Ngày mai là diễn ra vòng chung kết cuộc thi hát ở trường đại học cho nên bạn bây giờ phải đến phòng hội trường tập dợt lại lần nữa. Bạn tính sẽ đi ké xe của Jimin nhưng sáng ra anh đã đi vội trước. Cứ thế không biết ngày mai anh có thể đến xem bạn thi không nữa.

Lúc này chỉ có vài thầy cô cùng vài bạn thí sinh khác ở phía dưới im lặng lắng nghe. Mắt của bạn lơ đãng giữa khoảng không vô định cứ thế đến gần cuối bài...

???: T/b à!!!

Ai đó gọi lớn tên của bạn, giọng nói có chút ngọt ngào đó không khỏi khiến mọi người ngoảnh lại tìm kiếm. Và đây là cái người đấy...

Jimin: bên này! Cục cưng ơi, anh ở phía bên này này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Jimin: bên này! Cục cưng ơi, anh ở phía bên này này

Mặt bạn có hơi đần ra một chút nhưng vẫn cố gắng hoàn thành hết bài

Jimin: woa, cục cưng là số 1. Cục cưng của anh giỏi thế này cơ, quả không uổng công anh nuôi em bao ngày...

Jimin: cục cưng vừa xinh vừa hát hay thế làm sao anh sống nổi hả emmmm

- Cái cậu kia có giữ trật tự được không? Ồn ào nữa tôi gọi bảo vệ tống cổ ra ngoài bây giờ - Một trong số các vị giám khảo chịu không nổi mà bùng phát =)))))

- Tình yêu của mấy đứa nhỏ bây giờ mãnh liệt đến mức dễ dàng bung lụa nơi công cộng thế này rồi, aiguuu hay là tại tôi già quá rồi - Lại một cô giám khảo chỉ có thể  đẩy nhẹ gọng kính, khuỷu tay đặt lên thành ghế lấy tay đỡ trán, lắc đầu bất lực =)))))






----------------------
Tới hai nhị vị giám khảo tôi lại thấy mình thiếu mứt vl :< à không, cả chap đều thiếu mứt ㅠㅠ cíu

「BTS ¤ Imagine 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ