Chương 27

2.9K 148 1
                                    


Nhìn gương mặt khi ngủ không hề phòng bị của anh, Chaeyoung không kiềm chế được mà xoa xoa mặt anh, tình yêu dịu dàng biểu lộ trên khuôn mặt cô.

Sau này chắc là không còn cơ hội nhìn anh như vậy rồi......

Kề mặt mình sát vào Jimin, môi Chaeyoung nhẹ nhàng chạm vào môi anh, hai má anh, cuối cùng là trán anh, sau đó nắm lấy tay anh, gối dầu lên vai anh, cũng chìm sâu vào giấc ngủ.

"Chaeyoung......"

Hyori không nhịn được tranh cãi ầm ĩ với Yeri. Sáng sớm đã phải dẫn cô ta tới bệnh viện, vừa vào phòng bệnh lại nhìn thấy cảnh tượng hai người đang dựa sát vào nhau.

Hyori nhẹ nhàng gọi , lúc này Chaeyoung mới mở đôi mắt vẫn còn buồn ngủ ra, vẻ mặt vô cùng mệt mỏi.

Cô nhẹ giọng hỏi , "Hai người tới rồi à!" nhìn thấy ánh mắt không thiện chí của Yeri, cô mới vội vàng buông tay Jimin ra.

Yeri lập tức đi đến, cầm lấy tay Jimin như một sự chiếm hữu.

Hyori ngán ngẩm lắc đầu, ý bảo Chaeyoung ra phòng khách bên ngoài nói chuyện.

"Cậu ấy thế nào rồi?"

"Tối hôm qua, sau khi hết thuốc gây mê liền tỉnh một chút, xong lại ngủ ngay, buổi sáng bác sĩ nói sẽ đến xem xét miệng vết thương......" Chaeyoung bỗng nhiên nghĩ đến tình hình ở bên ngoài, "Tin tức có bị lộ ra ngoài không?"

"Trước mắt thì không, chị nghĩ tạm thời nhà họ Kim sẽ không dám có hành động gì, nhưng sớm đuổi vị ôn thần kia đi mới là thượng sách."

"Jimin cần cô ấy......" Chaeyoung bất đắc dĩ nói ra sự thật.

"Cô ta hại cậu ấy thành như vậy còn chưa đủ sao? Lần này Jimin đúng thật là tự tìm lấy phiền toái." Đối với Yeri, Hyori phản cảm đến cực điểm.

Chaeyoung chỉ cười cười. "Phiền chị chăm sóc Jimin một lúc, em phải về nhà một chuyến, sợ mama lo lắng."

"Em về nghỉ ngơi đi! Nhìn bộ dạng em cứ như là sắp ngất xỉu đến nơi rồi...... Cứ để cho vị đại tiểu thư kia đảm đương một chút đi!"

Chaeyoung nhìn vào trong phòng, Yeri tựa đầu tựa lên vai Jimin, dáng vẻ thật hạnh phúc. "Vậy...... em về trước......"

Dù sao vị trí đó là thuộc về Kim Yeri......

Chaeyoung vừa bước ra phòng bệnh, Jimin liền tỉnh lại.

"Ưm......" cảm giác bên cạnh có người đã thức tỉnh anh, trực giác của anh mách bảo đó là Chaeyoung, nhưng nhìn kĩ hóa ra lại là Yeri.

"Jimin...... Rốt cuộc anh cũng tỉnh rồi! Làm em lo lắng muốn chết......" Khóe mắt Yeri cũng cố nặn ra hai giọt nước mắt, như thể rất là lo lắng.

"Em luôn ở đây sao?" Jimin không muốn để ý đến việc cô làm vẻ ta đây, chỉ là nghi ngờ hỏi. Anh nhớ rõ, tối qua, trong lúc hôn mê, người anh nhìn thấy là Chaeyoung.

"Đúng rồi! Em vẫn luôn ở đây mà! Anh không nhớ sao?" Yeri bắt đầu giả ngu, cô muốn khiến Jimin nghĩ người vẫn luôn ở bên anh là cô, như vậy mới có thể khiến anh cảm động.

"Chaeyoung...... Không tới sao?" Jimin nhớ rõ, tối qua, sau khi tỉnh lại nghe được giọng nói của Chaeyoung, anh mới yên tâm ngủ tiếp. Chả lẽ đó là mơ sao?

"Cô ấy chỉ đến một lát rồi đi ngay! Cũng không biết bận việc gì nữa......" Yeri ủy khuất oán giận, "Em hỏi cô ấy có muốn chờ anh tỉnh lại không, nhưng cô ấy cũng không để ý......"

Jimin vẫn cảm thấy nghi ngờ, nhưng anh không nhắc lại, nhắm mắt lại không để ý tới Yeri. Yeri lén lộ ra nụ cười nham hiểm.

Mấy ngày sau, Yeri trước sau vẫn không rời khỏi Jimin nửa bước, sợ Hyori tiếp xúc với Jimin, sẽ vạch trần những lời nói dối của cô.

Dù cho cô có cố gắng làm nhiều điều để Jimin vui vẻ, anh cũng không để ý tới.

Hừ! Bổn tiểu thư bất chấp thể diện giúp anh rót nước pha trà, anh lại không cảm kích một chút nào! Mặc dù trong lòng tức giận đến độ muốn giết người, ngoài mặt Yeri vẫn biểu lộ bộ dáng quan tâm săn sóc.

Hyori đi rồi, Yeri vẫn kiên trì ở lại chiếu cố Jimin.

Tuyệt đối không thể để Park Chaeyoung có cơ hội tiếp xúc với Jimin! Đây là lý do mà Yeri kiên trì ở lại.

Quả thực, trời vừa tối, Chaeyoung không kìm được mà đến thăm Jimin, chỉ là còn chưa đi được vào phòng bệnh, đã bị Yeri ngăn lại. "Tôi nghĩ cô không nên vào có lẽ sẽ tốt hơn."

"Vì sao? Không phải Jimin đã tỉnh lại rồi sao?"

"Giờ anh ấy đang ngủ, với lại...... Anh ấy không muốn gặp cô......" Yeri tỏ vẻ khó xử, như thể có điều khó nói.

"Tại sao? Không thể như vậy......" Tối hôm qua, Jimin vừa tỉnh lại đã muốn tìm cô, rõ ràng là rất quan tâm đến sự an nguy của cô, sao có thể nói là không muốn gặp?

Chaeyoung không tin lời Yeri nói, cương quyết muốn vào phòng bệnh, bỗng nhiên Yeri giơ tay lên trước mặt cô, một chiếc nhẫn kim cương to lấp lánh tỏa sáng, Chaeyoung thoáng chốc ngây người.

[MINROSÉ] Yêu Anh Hết Thuốc Chữa! [Chuyển Ver]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ