25

105 1 0
                                    

Chương 1855: Sau đó hội nghị

Kim Sung-won cùng tiểu Hayeon tiếp xúc không nhiều, liền ngay cả gặp mặt cũng chỉ có vẻn vẹn mấy lần, nhưng hai người lại rất hợp, mỗi lần hắn đi Taeyeon trong nhà, đều sẽ cho tiểu gia hỏa mua rất nhiều ăn ngon kẹo, đồ ăn vặt.

Trên người hắn có một loại dễ dàng để tiểu hài tử thân cận, thư thái khí chất, vì lẽ đó tiểu Hayeon mới sẽ trực tiếp gọi hắn "Anh rể" . Đương nhiên, cũng là bởi vì nghe qua mẹ cùng tỷ tỷ nói chuyện, hiện tại tiểu hài tử có thể cơ linh cực kì.

Tiểu Hayeon thu được ánh mắt của hắn tỏ ý sau, làm cái nho nhỏ mặt quỷ, mới đối với mẹ nói rằng: "Mẹ, chúng ta ở một đêm đi."

Taeyeon cùng kim mẹ đều không có lưu ý đến Kim Sung-won hành vi, bất quá, một bên  Krystal lại nhìn ở trong mắt, không nhịn được có chút chua xót mà phồng lên miệng. Ngày xưa, nàng là một cái nhỏ nhất, Kim Sung-won cũng cực kỳ cưng chiều nàng, nhưng hiện tại lại đổi thành tiểu Hayeon, làm cho nàng có loại yêu thích món đồ chơi bị người cướp đoạt đi cảm giác.

Kim mẹ nhìn hai cái con gái một chút, rốt cục gật gật đầu. Trước đó Kim Sung-won cùng Taeyeon ngôn hành cử chỉ đưa đến tác dụng rất lớn, ở trong mắt nàng, cùng nhỏ phu thê đã không có khác nhau lớn bao nhiêu. Hơn nữa, nàng đối với Kim Sung-won chủ động công khai cùng con gái tình yêu, rất hài lòng! Nguyên bản còn tưởng rằng con gái muốn chịu khổ mười mấy năm đây.

Taeyeon không thể nghi ngờ là cao hứng nhất một cái, ôm mẹ, làm nũng mà hoan hô vài tiếng. Tình thân là bất kỳ đồ vật đều không thể thay thế, kim mẹ lưu lại, dù cho không có bao nhiêu thời gian cùng đi, nàng cũng sẽ cảm thấy an tâm, cao hứng.

Kim Sung-won nhìn thấy Taeyeon hưng phấn dáng vẻ, không nhịn được khẽ mỉm cười. Ngoại trừ cha mẹ ở ngoài, hắn là đối với Taeyeon hiểu rõ nhất một người, cố hết sức giữ lại kim mẹ nguyên nhân cũng rất đơn giản, liền là vì để cho tiểu gia hỏa cao hứng một ít.

Chỉ bất quá. Cũng chưa kịp cao hứng bao lâu, hắn liền lại không nhịn được đau đầu lên. Krystal cùng tiểu Hayeon lại bắt đầu rồi ánh mắt giao phong! Hai cái đều là tiểu di tử, lại thật giống lẫn nhau nhìn đối phương đều không vừa mắt, tuy rằng không có rõ ràng vui mừng tức giận, nhưng mà rất có tranh hơn thua ý tứ.

Krystal cố ý hướng về Kim Sung-won bên cạnh tập hợp tập hợp. Taeyeon cùng kim mẹ ngồi cùng một chỗ, cho nên nàng an vị tại Kim Sung-won bên cạnh.

Tiểu Hayeon tầm mắt lập tức chuyển đến Kim Sung-won trên mặt.

Kim Sung-won giật giật khóe miệng, làm cái đau đầu vẻ mặt.

"Phốc!" Tiểu Hayeon bị hắn chọc cho muốn cười, nhưng lại mạnh mẽ nhịn xuống.

Bất quá, Taeyeon lại nghe được nàng rên lên một tiếng, tâm tư nhất chuyển. Cũng không quay đầu nhìn nàng. Trực tiếp nhìn về phía Kim Sung-won.

"A di, nếu như ngài cảm thấy kem ly quá mát, liền cho Taeyeon hoặc là tiểu Hayeon ăn đi, ngài ăn chút trái cây." Kim Sung-won đối với kim mẹ nói rằng.

"Ân. Ta không thế nào thích ăn quá mát đồ vật." Kim mẹ cầm trong tay kem ly cho Taeyeon. Bởi vì là Kim Sung-won đặc ý mua đến. Cho nên nàng mới ăn .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 12, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hàn ngu chi thiên vươngWhere stories live. Discover now