14

40 0 0
                                    

Chương 902: Tức giận

"Oppa, chúng ta đi chờ đợi phòng chờ một chút đi, một lúc Taeyeon tập luyện liền kết thúc ." Lúc này, Jessica đột nhiên kéo lên Kim Sung-won một cái tay, nói với hắn.

Tiffany mấy người hơi ngẩn ra, bất quá lập tức liền hiểu được, cùng chen chúc hắn muốn về phía sau sân khấu chờ đợi phòng đi tới. Đối với tính cách của hắn, Tiffany mấy người đều rất rõ ràng.

Chỉ là các nàng không nghĩ tới, Kim Sung-won đã từ Han Tae-ho trong miệng nghe qua việc này. Nhìn thấy các nàng biểu hiện sau, Kim Sung-won trên mặt mỉm cười dần dần biến mất, nhẹ nhàng tránh thoát Jessica tay, lắc đầu nói rằng: "Không cần, ta xem xong nàng tập luyện!" Ngôn từ kiên định, không có một chút nào dao động khả năng.

Jessica nhóm người bất đắc dĩ, đành phải cùng nặng nề mà đứng ở một bên, lén lút lẫn nhau nháy mắt.

Taeyeon tập luyện chính là

hushhush

bài hát này, nữ bạn nhảy tại cạnh ngoài, nam bạn nhảy sát người.

Vừa mới bắt đầu không bao lâu, một tên nam bạn nhảy đột nhiên đem tay đặt lên Taeyeon trên eo, đầu cũng ghé vào một bên mặt nàng, đặc biệt thân cận!

Kim Sung-won sắc mặt nhất thời biến thành âm trầm như nước, lại nhìn thấy một gã khác nam bạn nhảy lại làm động tác giống nhau! Trong lòng hắn dường như mơ hồ truyền ra một luồng đốt cháy khét mùi vị.

Lại sau đó, còn có phủ mặt, gần như dán sắc mặt như cùng hôn động tác... Một tên nam bạn nhảy đột nhiên đem tay đặt lên Taeyeon trên bụng, Taeyeon nửa nghiêng thân thể cũng ở trên người hắn, sau đó một gã khác nam bạn nhảy đồng dạng như vậy...

"Không cần nói , chớ nói nữa , ta từ lâu chuẩn bị tốt tiếp thu chúng ta ái tình tàn tạ! Thân ái, không cần nói , chớ nói nữa ..."

hushhush

tiếng ca nghe tới đặc biệt chói tai!

Ngắn ngủi mấy phút tập luyện thời gian, đối với Kim Sung-won bên cạnh mọi người mà nói, lại giống như đặt mình trong hầm băng đồng dạng! Từ cái thứ nhất thân mật màn ảnh bắt đầu, Tiffany mấy người liền không dám nhìn nữa Kim Sung-won sắc mặt.

Theo tập luyện tiếp tục, Kim Sung-won sắc mặt càng ngày càng nặng, khí tức trên người cũng càng ngày càng lạnh! Liền ngay cả đang tại quay chụp Park Kang-hi mấy người đều đặc biệt rõ ràng mà nhận ra được điểm ấy, bắt đầu đem màn ảnh hướng chuẩn sân khấu, không lại quay chụp hắn.

"Khổ cực mọi người , cảm ơn." Tập luyện kết thúc, Taeyeon cung thân hướng về bạn nhảy đám nói cám ơn, sau đó đi xuống sân khấu.

Kim Sung-won sau khi thấy được, trên người lãnh ý ngược lại đột nhiên hơi thu lại, hít sâu một hơi.

Tiffany mấy người phút chốc đánh một cái giật mình, liền ngay cả Jessica cùng Seohyun đều đột nhiên có loại câm như hến cảm giác!

Hàn ngu chi thiên vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ