Thổi đèn cày ruộng _ 004

306 1 0
                                    

Chương Văn Viễn đưa tay thượng định chỗ trú bạch từ chén phóng tới hoa cúc lê mộc trên bàn, nhẹ nhàng thấp trên mặt lộ ra thản nhiên tươi cười đến, nói:“Lão gia lúc này oán giận cũng là vô dụng , nay biện pháp đó là mau chóng tìm đến giống nhau hóa mới là. Này thương gia việc buôn bán là quan trọng nhất đó là cái thành tín, thế nhưng hình gia việc buôn bán như thế đó là bị thương danh dự . Không biết lão gia có thể có biện pháp mau chóng cho tới đồng dạng hàng hóa, nhà dưới bên kia Văn Viễn còn có thể hết sức tha nhất tha.”

Trương đức lý ngừng lại ngồi ở bàn học mặt sau, thở dài một hơi, nói:“Nay đó là như thế , chẳng qua như vậy đoản thời gian sao có thể nhanh như vậy tìm được đồng dạng hóa. Lúc trước nên nghe Văn Viễn ý kiến mới là, nhà dưới bên kia còn cần Văn Viễn đi can thiệp . Chính là này nguồn cung cấp? Văn Viễn nhưng là có cái gì biện pháp?” Này hơn nửa năm đến trương đức lập đó là thói quen gặp được sự tình phía trước hỏi trước hỏi chương Văn Viễn ý tứ. Hắn cũng không có chú ý tới này hơn nửa năm đến Trương gia phát triển quá nhanh , quả thực là vượt qua cái khác thương gia đoán trước. Này Trương gia lại nói tiếp đến chính như trịnh ích nói như vậy bất quá là dựa vào tổ âm nhà giàu mới nổi thôi, căn cơ cũng không phải rất sâu. Tại đây diêu thành tuy rằng là lấy ra thủ, nhưng là ở Ký Châu trong thành rất nhiều thế gia là chướng mắt như vậy nhà giàu mới nổi . Này phát triển quá nhanh, trương đức lập đó là có chút lâng lâng, hơn nữa ở Ký Châu thành thời điểm càng thêm lâng lâng, tự xưng là tuy rằng so ra kém Trịnh gia như vậy nhân gia, nhưng là này hình gia nếu đều muốn hắn gia cô nương gả lại đây làm chi thứ hai, tất nhiên là có thể nhìn ra được đến hắn Trương gia địa vị . Chẳng qua không nghĩ tới ngược lại bị hình gia cắn một ngụm, chuyện này bây giờ còn hảo, đối Trương gia sinh ý cũng không có nhiều ảnh hưởng, bất quá này phê hóa nếu là đến không được thủ trong lời nói, Trương gia nếu là muốn bồi thường kia nhưng là không ít nhất bút tiền. Chợt nghe nói ở chương tiên sinh có biện pháp, trương đức lập tất nhiên là muốn nghe .

“Này, lão gia còn nhớ rõ thượng nửa năm chính mình cầu tới cửa Liễu gia, nếu là Văn Viễn không có nhớ kém trong lời nói, hắn gia khả năng sẽ có như vậy hóa. Lúc ấy lão gia vội vã đến Ký Châu đi, đó là không để ý tới này Liễu gia. Lúc này nếu là nếu có thể, hướng Liễu gia hỏi hỏi. Chẳng qua này giá, lão gia chuẩn bị ra đến bao nhiêu?” Chương Văn Viễn thản nhiên nói, bất quá lời này theo miệng hắn thảo luận ra , đổ như là có chút quanh co lòng vòng châm chọc .

Chẳng qua trương đức lập lúc này cũng là nóng nảy, nghe nói này Liễu gia có hóa. Chẳng qua nghĩ lại nhất tưởng, hắn cùng Liễu gia còn có chút quá tiết, này Liễu gia không biết có thể hay không đem hóa bán cho chính mình. Nhìn nhìn ngồi ở một bên gợn sóng không sợ hãi chương Văn Viễn, suy nghĩ hội nhân tiện nói:“Nếu là nếu có thể, ta nhiều nhất nguyện ý nhiều ra một phần lợi. Chuyện này hay là muốn phiền toái Văn Viễn , nếu là sự thành, định là muốn hảo hảo cám ơn Văn Viễn .”

Chương Văn Viễn thản nhiên ứng xuống dưới, cũng không có ứng hạ trương đức lập lưu hắn ăn cơm mời, chối từ sau theo trương trạch đi ra, cửa gã sai vặt đem mã khiên lại đây. Chương Văn Viễn kỵ lên ngựa, con ngựa chạy chồm ly khai.

Thổi đèn cày ruộng _XK,không gian [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ