CHƯƠNG 24: BẠN CŨ

3K 222 25
                                    




Người đến là một thanh niên trạc tuổi Khải Trình, cao to lực lưỡng như một phú điền trẻ. Trông vẻ mặt hớn hở của y rất có thể ngày trước Khải Trình đã từng quen biết nhưng hiện tại cậu lại chẳng nhớ nổi điều gì.

"Sao vậy? Quên tôi luôn?" - Tống Bá Hào cười cười, nghĩ rằng Khải Trình đang đùa. Y chỉ tay qua bên cạnh- "Không nhớ ra tôi vậy nhớ ra người này không?"

Đứng bên cạnh y lại là một thanh niên khác, thân hình thon thả hơn, trắng trẻo sáng sủa, ra dáng người làm trong ngành giáo dục.

Khải Trình cảm thấy tình hình không ổn, nhanh trí tỏ ra khẩn trương: "Tôi có việc gấp. Hẹn gặp các cậu sau, có gì thì liên hệ với tôi theo số điện thoại cũ"

Tần Thế Luân chỉ đơn giản liếc sơ hai người lạ mặt sau đó cũng dẫn theo đoàn người bỏ đi.

"Mẹ kiếp cái thằng này!" - Tống Bá Hào bặm môi.

Hứa Vĩ Luân ngăn cản: "Bớt nóng đi. Có thể cậu ta đang gặp chuyện rắc rối không tiện nói chuyện. Nhìn vẻ mặt có hơi căng thẳng."

"Số điện thoại cũ?" - Tống Bá Hào cười khểnh - "Làm gì có số điện thoại nào liên lạc được mấy năm nay!"

Hứa Vĩ Luân cho tay vào túi quần, đơn giản nói: "Đói bụng"

Tống Bá Hào sực nhớ chuyện quan trọng hơn: "Đúng rồi đúng rồi. Tôi đã đặt bàn trong nhà hàng trên tầng thượng. Hôm nay có loại cá hiếm nhập từ Nhật. Bảo đảm cậu thích."

Hai người tiến vào thang máy di chuyển lên nhà hàng.

Nơi Tần Thế Luân hẹn đối tác Nhật cũng là trong nhà hàng đó. Bọn họ được sắp xếp ngồi trong phòng riêng, khép kín, người bên ngoài không tiếp xúc được. Bên Tống Bá Hào cũng vậy, cũng thưởng thức bửa tối tại một không gian tách biệt.

"Càng nghĩ càng thấy không đúng" - tên họ Tống cứng đầu vẫn đang đay nghiến - "Cậu ta cắt đứt mọi liên lạc bảo là du học gì đó, du học là bốc hơi khỏi thế giới? Thời đại gì rồi mà cứ hễ cách xa nửa vòng trái đất là tận mấy năm mới thấy mặt nhau? Rồi bây giờ trở về không báo đã đành còn làm mặt lạnh. Cái thứ bạn hữu thú cưng!"

Hứa Vĩ Luân vẫn chăm chú ăn.

Tống Bá Hào gõ gõ bàn: "Quây! Có nghe tôi nói gì không?"

Hứa Vĩ Luân buông đũa.

"Được rồi. Được rồi. Cậu cứ ăn tiếp đi" - Tống Tè Ra Quần.

Hứa Vĩ Luân liếc cảnh cáo Tống Bá Hào một cái rồi tiếp tục ăn: "Lúc nào cũng cái miệng nhanh hơn cái đầu. Nhìn đám người lúc nãy đi chung với A Trình cũng không phải dạng đàng hoàng. Có thể cậu ấy đang bị khống chế hoặc là đang làm việc gì đó không thể cho chúng ta dính vào."

Tống Bá Hào sờ cằm: "Cũng đúng. Đám đó trông giống xã hội đen. Bác sĩ thì làm gì ở chổ lưu manh?"

Hứa Vĩ Luân không nói gì nữa.

Bửa ăn rất thịnh soạn. Từ món khai vị, chuyển vị đến món chính đều được chế biến công phu từ loại cá quý được nhập khẩu giới hạn từ Nhật Bản.

RENTBOY - Trai BaoWhere stories live. Discover now