CHƯƠNG 12: THÁM TỬ TRÌNH

3.5K 278 45
                                    




Sau khi nhận lệnh, Tần Thế Luân nhanh chóng dẫn theo người chuẩn bị đến hiện trường.

Trong lúc cả bọn đang hối hả thì Khải Trình cũng nhảy lên xe: "Có thể tôi sẽ giúp được gì đó cho anh."

Ăn không ngồi rồi hết lần này đến lần khác để anh cứu, mặt dầy đến mấy cũng biết ngại chứ!

Ban đầu Tần nhị gia có hơi chau mày nhìn kẻ nghịch ngợm không biết nặng nhẹ này, nhưng rốt cuộc vẫn từ chối đưa ra ý kiến.

"Chạy đi." - hắn lệnh cho tài xế khởi hành.

Nơi đến là tư gia của Địch Bành. Một biệt thự vừa phải, không quá phô trương, khắp bốn phía được trồng cây xanh phủ kín. Nhưng không vì thế mà âm u ẩm thấp, nghệ nhân cắt tỉa đã khéo léo chừa ra những khe hở khiến ánh nắng dễ dàng xuyên qua soi rọi xuống không gian bên trong. Thêm vào đó Địch Bành yêu thích phong thuỷ, đã cho xây dựng vài hòn non bộ trên đường vào nhà khiến toàn bộ kiến trúc trở nên gần gũi chan hoà với thiên nhiên.

Nhưng hôm nay không khí yên bình của nơi này đã hoàn toàn bị phá hỏng!

Xe của Tần Thế Luân vừa tới trước cổng đã thấy lực lượng cảnh sát phong toả hiện trường. Đội đặc nhiệm, tổ pháp y, tổ giám định tất cả đều tập hợp đông đủ. Mọi người ai nấy lộ rõ căng thẳng.

Phòng viên, nhà báo dồn dập kéo tới, nhưng vì lý do điều tra nên cảnh sát đã khoanh vùng cấm không cho họ tiến gần hiện trường.

Con gái của thủ tướng bị ám sát ngay trong nhà riêng. Quả thật là một chuyện chấn động.

"Ông chủ" - Tần Thế Luân nhanh chóng đến trước mặt Địch Bành.

Địch Bành trên mặt mất đi hẳn vẻ tươi cười ôn hoà thường thấy, đổi lại là một ánh mắt tà ác đầy tơ máu. Ông ngồi ở ngay phòng khách, không quan tâm bất cứ ai, chỉ ngồi ở đó như tượng sống. Một pho tượng sống đầy thống hận!

"Cậu phải điều tra cho ra ai đã làm" - giọng Địch Bành khàn đặc.

Tần Thế Luân bình tĩnh quan sát mọi thứ xung quanh. Hắn di chuyển đến chổ đám cảnh sát đang lấy vật chứng. Trông thấy xác của Địch Nhan nằm úp sấp dưới nền đất nhà bếp, máu chảy thành vũng, rất nhiều máu, rõ ràng là mới vừa chết.

"Đây là hiện trường gây án đầu tiên" - một viên cảnh sát nhận định - "Do lượng máu dưới đất quá nhiều, lại còn rất mới, cho nên tôi cho rằng nạn nhân đã bị giết tại đây"

Khải Trình nhìn vũng máu dưới đất, lại nhìn cái xác nữ đang nằm, cậu thì thầm: "Không lý nào!"

Tần Thế Luân nghe thấy, hắn xoay sang nhìn cậu: "Thấy cái gì?"

"Anh coi" - Khải Trình nhìn về phía hiện trường - "Địch Nhan bị đâm từ phía trước, sau đó nằm sấp xuống chết, có đúng không? Vậy tại sao trên lưng vẫn bị dính máu vậy?"

Tần Thế Luân nhìn thử, quả đúng là như vậy.

Nếu mô phỏng một người bị người khác tấn công từ phía trước đâm con dao tới bụng, rồi nằm gục xuống đất mà chết, thì sau lưng không thể dính máu. Đằng này sau lưng của Địch Nhan có vài dấu vết lấm tấm, như là máu từ một nơi khác nhỏ xuống dính vào người cô ta.

RENTBOY - Trai BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ