Chương 159: Mạt Thành quyết chiến 1

1.6K 33 0
                                    

"Làm phiền Bùi huynh rồi. . . . . ." Quan Hoán Chi chắp tay, sau đó lại nói "Chúng ta đối với người bí mật đó biết quá ít, do vậy nếu chuẩn bị nhiều kế hoạch cũng chỉ phí công thôi, ngày mai mọi người nhất định phải cẩn thận, tùy cơ hành sự. . . . . ." Quan Hoán Chi nhìn Diệp Linh Đoạn.

Diệp Linh Đoạn dường như đã hiểu ý, lập tức nói: "Ta muốn đi! Chuyện này cũng liên quan đến nhiều mạng người lớn, nhỏ của Diệp gia như vậy!"

"Đúng vậy, ta cũng vậy muốn đi!" Diệp Linh Cẩm phụ họa nói. Quan Hoán Chi nhìn thoáng qua các nàng, không nói gì, coi như là đồng ý.

Hàn huyên một lát, vì mọi người chuẩn bị tinh thần đối phó chuyện ngày mai nên giải tán sớm. Nhan Nhiễm Y đưa Diệp Linh Cẩm về phòng xong, khi hắn chuẩn bị rời đi thì Diệp Linh Cẩm kéo tay áo Nhan Nhiễm Y.

"Như thế nào? Muốn ta ở lại một đêm?" Nhan Nhiễm Y xoay người cười hỏi.

Đến lúc nào rồi mà còn nói giỡn. Diệp Linh Cẩm nghĩ tới nghĩ lui, vẫn quyết định nói với Nhan Nhiễm Y suy nghĩ trong lòng nàng. "Chuyện đó. . . . . ."

Nhan Nhiễm Y cắt lời nàng, sờ sờ đầu của nàng, nói: "Đừng nghĩ nhiều như vậy, đi ngủ sớm một chút thôi. . . . . . Qua ngày mai, tất cả sẽ kết thúc".

"Không phải. . . . . . Vậy. . . . . ."

"Ngươi bây giờ nên nghĩ ngơi, tốt nhất là chuẩn bị cùng ta trở về Kinh Thành để thành thân".

Có thể đừng nghĩ thành thân trước hay không?

"Ngoan ... ngủ sớm đi...." Nói xong, Nhan Nhiễm Y rời đi. Diệp Linh Cẩm thở dài. Thôi vậy. . . . . . Nhan Nhiễm Y và Quan Hoán Chi, bọn họ thông minh như vậy, nếu thật sự có chuyện gì, bọn họ sẽ phát hiện, không cần nàng phải lo lắng. Vì không nói khi nào nên bọn họ thức dậy thật sớm chuẩn bị cùng nhau lên núi.

"Chính là nơi này. . . . . ." Nhan Nhiễm Y nói.

Mọi người dừng lại, phía trước là vách núi dựng đứng, cũng là nơi mà Liễu Hồng Ước đã bị giết chết.

Mọi người nhìn xung quanh. Nơi này ngoại trừ đá lởm chởm thì còn có một gốc cây, trước vách đá là một khoảng đất trống bằng phẳng, trên mặt đất có rất nhiều đá vụn.

"Ta đi dạo xung quanh. . . . . ." Nói xong, Địch Tinh vận khinh công, "Vèo" một tiếng không thấy bóng đâu, chỉ cảm thấy gió thổi cây "Ào ào" vang dội.

Những người khác vẫn ở ngay tại chỗ.

Địa thế hơi cao, có thể nhìn thấy mặt trời đang dần dần lên lên cao, mặc dù mặt trời mọc đem cho người cảm giác đẹp đẽ, nhưng mãnh đất xơ xác tiêu điều nơi duy nhất này lại có thể làm cho tâm tình người ta vui vẻ .

Diệp Linh Cẩm nhìn đến xuất thần. Chợt, tay nàng bị giữ chặt, thì ra Nhan Nhiễm Y đi tới bên cạnh nàng, sóng vai đứng cùng với nàng. Nửa năm trước, Diệp Linh Cẩm luôn đi theo sau lưng Nhan Nhiễm Y, sau đó, Nhan Nhiễm Y nói muốn nàng và hắn sóng vai đi, bây giờ Nhan Nhiễm Y đi tới bên cạnh sóng vai cùng với nàng.

Cảm nhận hơi ấm trong lòng bàn tay, nhớ lại hơn nửa năm nay, trong lòng Diệp Linh Cẩm tràn đầy cảm thán.

"Bây giờ không phải là lúc nói chuyện yêu đương". Giọng nói Quan Hoán Chi lạnh lùng vang lên.

NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ