Chương 132: Tiện nghi làm cha kế (cha ghẻ)

1.9K 32 0
                                    

"Vị cô nương này, ngươi không xem bệnh a, sao lại đối với tiên sinh như vậy … Thật là thô lỗ. . ."

Sau lưng, một giọng nữ vang lên, Diệp Linh Cẩm tức giận quay đầu lại, nói: "Hắn là mẹ kế ta, thì không thể nói sao!"

Đây là một cô gái mặc quần áo gọn gàng, nói chuyện hết sức ngay thẳng, xem ra là người giang hồ. Chỉ thấy nữ tử này sang sảng cười, nói: "Thì ra là tiên sinh có con gái nuôi lớn như vậy, nếu đi theo tiên sinh, còn có thể tiện nghi làm mẹ kế. . . . . ."

"Là cha kế. . . . . ." Nhan Nhiễm Y cải chính nói.

Cô gái: ". . . . . ."

Trong nháy mắt Diệp Linh Cẩm cảm thấy trong lòng có vạn con ngựa phi nước đại . . . . . . Đã rất lâu không có tức giận a! Vì vậy nàng dứt khoát vỗ xuống bàn đứng dậy, phủi vạt áo, mắt không thấy, tâm không phiền, nàng cũng không muốn nói nữa rồi.

Diệp Linh Cẩm sải bước đi một đoạn, trong lòng bình tĩnh bước từ từ như bình thường, cuối cùng dần dần chậm lại. Nhan Nhiễm Y, tên khốn kiếp này, thật không muốn đuổi theo sao!

Nàng dứt khoát quẹo vào một cái hẻm nhỏ, đưa đầu ngó ra ngoài nhưng không nhìn thấy hắn. Diệp Linh Cẩm tức giận đùng đùng trở về Trương gia, Trương tẩu ba người đang hưởng thụ gia đình hạnh phúc, nàng cũng không có ý quấy rầy, liền trực tiếp trở về phòng.

Trên giường, trước lúc đi nàng đã xếp quần áo cho Nhan Nhiễm Y. Diệp Linh Cẩm càng nhìn càng cảm thấy mình tiện tay a, sao tốt bụng như vậy làm gì. . . . . . Lần sau nữa, tiện tay liền băm! Dĩ nhiên, Diệp Linh Cẩm không biết, mình về sau lại trở thành Quan Âm ngàn cánh tay.

Diệp Linh Cẩm nhịn không được đem bộ đồ màu tím của Nhan Nhiễm Y ném trên mặt đất, kích động đạp đạp, nằm trên giường đấm đấm giường. Dù sao cũng là mình khổ cực giặt, bản thân làm gì không nhịn được sao. . . . . .chỉ là, nàng thật sự rất đau buồn, rất tức giận. Căm uất đến cùng, Diệp Linh Cẩm lại đập mấy cái giường, phát ra tiếng "Thùng, thùng, thùng" trầm đục.

"Muội tử, ngươi trở về lại làm sao vậy. . . . . ." Trương tẩu gõ cửa nói. Diệp Linh Cẩm từ trên giường bò dậy, dùng sức thở hổn hển hai cái, đi tới mở cửa. "Đúng vậy a, mới trở về. . . . . ." Diệp Linh Cẩm cố gắng nặn ra nụ cười.

"Nghe có tiếng động trong nhà, cho nên ta tới nhìn một chút. . . . . ." Trương tẩu nhìn vào bên trong, phát hiện không có việc gì, mới thôi.

". . . . . ." Nàng mới vừa đấm giường, tiếng đấm vô cùng lớn sao. . . . . ."Không có chuyện gì chứ?

Xem bộ dạng ngươi không đúng lắm. .. . ." Trương tẩu nhìn Diệp Linh Cẩm.

Diệp Linh Cẩm cố gắng không để ình lộ ra cảm xúc, chỉ là đáp: "Không có chuyện gì. . . . . . Mới vừa trên đường đi bị con chó hoang đuổi theo, hơi sợ. .. ."

Nhan Nhiễm Y tên khốn kiếp này cũng chính là chó hoang sao! Trương tẩu nghe, buồn bực nói: "Nơi này có rất ít chó hoang a. . . . . . Muội tử cẩn thận. . . . . ."

Diệp Linh Cẩm gật đầu một cái, nói: "Không có việc gì, chính là hơi sợ, nghỉ một lát là tốt rồi. . . . . . Đợi chút nấu cơm nhớ gọi ta. . . . . ."

NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒWhere stories live. Discover now