Chương 152: Danh tiết là cái gì

1.7K 37 0
                                    

Mọi người đồng ý cùng gật đầu. Nếu thật sự là như vậy, thì chân tướng thật sự không còn xa nữa rồi. . . . . .

Ngày hôm sau phải lên đường đến Mạt Thành nên mấy người chỉ hàn huyên vài câu rồi đi ngủ sớm, chỉ là càng cách chân tướng càng gần thì trong lòng mọi người đều có chút chờ mong có chút khẩn trương, nên đa số đều có chút mất ngủ.

Ngày hôm sau, một chiếc xe ngựa vừa chậm rãi mà cũng vừa nhanh chóng rời khỏi Đan Thành.

Bởi vì không tiện thuê người đánh xe nhưng Diệp Linh Cẩm lại không biết cưỡi ngựa nên bắt đầu từ Liễu Thành thì Địch Tinh và Quan Hoán Chi đánh xe, còn Nhan Nhiễm Y và Diệp Linh Cẩm ngồi trong xe ngựa.

Có thể khiến thần bổ đại nhân và Trích Tinh Thánh Thủ vì nàng mà đánh xe làm mỗi lần nghĩ đến Diệp Linh Cẩm đều muốn lên mặt trên giang hồ.

Bỗng nhiên, xe ngựa ngừng lại.

Nhan Nhiễm Y vén mành lên hỏi: "Làm sao vậy............"

Địch Tinh quay đầu, ý bảo hắn nhìn về phía trước mà xem..........

Diệp Linh Cẩm cũng cúi đầu nhìn ra phía trước, chỉ thấy ở phía trước cách đó không xa là hai con ngựa, một con màu trắng và một con màu trắng nữa.............Thì ra là Bùi Lâu Tuấn và Diệp Linh Đoạn.

Hai người chậm rãi tiến lại gần.

"Bùi huynh. . . . . ." Quan Hoán Chi chắp tay nói.

Bùi Lâu Tuấn chào hỏi từng người rồi sau đó nói: "Tin đồn trên giang hồ mọi người đều biết đến, cái hẹn mùng ba tháng tám, các ngươi đi chuyến này..................Làm sao có thể thiếu đi chúng ta?"

"Quả nhiên lúc ở Đan Thành đã không lừa được Bùi huynh..........." Nhan Nhiễm Y xuống xe chậm rãi nói.

Như thế Diệp Linh Cẩm mới biết thì ra tin đồn trước kia mình nghe được vẫn không phải là toàn bộ, thậm chí cả ngày tháng cụ thể cũng có, tính tính một chút thì còn cách bây giờ hơn một tháng.

Bùi Lâu Tuấn cười cười, luôn là một màu trắng như vậy, làm cho người khác có cảm giác của một hiệp sĩ: "Nếu không phải là ta chú ý thì sợ mấy người các ngươi tự mình đi rồi................Như thế thì không kịp suy nghĩ rồi............"

"Tỷ tỷ. . . . . ."

Nghe thấy giọng nói Diệp Linh Đoạn, Diệp Linh Cẩm xuống xe ngựa nói: "Đoạn nhi......".Không biết vì sao, khi nhìn thấy bọn họ, phản ứng đầu tiên của nàng là tiếp tục giả ngu.

"Tỷ tỷ. . . . . ." Diệp Linh Đoạn xuống ngựa chạy đến, trên mặt mang theo vui sướng. "Làm sao mà khi đó tỷ lại chạy cùng hắn như vậy.............. Ta đi tìm khắp nơi cũng không thấy tỷ đâu........."

Trong lòng Diệp Linh Cẩm cũng có chút xấu hổ nên không nói gì, hơn nữa nàng còn cảm thấy Diệp Linh Đoạn vẫn còn nghi ngờ Nhan Nhiễm Y, nàng cũng không có ý nói cho nàng ấy biết là nàng không ngốc và cơ bản đã định chung thân với Nhan Nhiễm Y.

Sau khi mấy người nói mấy câu xong thì quyết định cùng khởi hàng. Vốn dĩ Diệp Linh Đoạn không muốn để Diệp Linh Cẩm ngồi chung xe ngựa với Nhan Nhiễm Y nhưng Diệp Linh Cẩm ỷ vào việc mình là một kẻ ngốc, chỉ thích ở bên Nhan Nhiễm Y nên cho dù nói cái gì cũng không nghe thôi, sau đó Diệp Linh Đoạn cũng phải đồng ý.

NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ