Câu chuyện thứ nhất

106 6 0
                                    

Ngày hôm ấy, tôi biết tin Kang Gary, cựu thành viên Running Man-một chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc mà tôi vô cùng yêu thích, đã bí mật kết hôn, đặt dấu chấm hết thực sự cho Monday Couple thì liền nằm liệt giường cả ngày chỉ để xem lại những video moment của hai người họ. Tuy không khóc lóc gì nhưng trong lòng tôi thật như có một lỗ thủng lớn khiến cho tâm trạng trở nên bứt rứt, buồn thảm vô cùng.

Cùng một ngày, Kim Seokjin hôm nay bỗng trở nên lười nhác lạ thường. Anh kiên trì nằm cạnh tôi cả ngày như thế, cùng tôi xem hết từng ấy video mà không một lời cằn nhằn. Trong suốt khoảng thời gian đó, có những lúc anh xoa đầu tôi dịu dàng, có khi lại là những cái hôn nhanh vào má, hay khi anh choàng tay qua người tựa đầu tôi vào bờ vai rộng, vững chắc của anh. Những hành động nhỏ nhặt nhưng đầy tình cảm đó từng chút một lấp vào lỗ hổng nhất thời đang có trong lòng tôi, ấm áp lạ thường.

Kim Seokjin chính là vẫn luôn biết cách dỗ dành tôi như vậy.

- Gary từng nói với Jihyo rằng cho dù sau này cả hai có kết hôn thì ngày thứ hai vẫn luôn là ngày của họ. Anh nghĩ xem, chú ấy có nói thật không?

Giữ yên đầu ngả lên vai anh, tôi chợt hỏi anh, giọng điệu nghiêm túc như nói chuyện trọng sự.

- Em nghĩ thế nào?

Anh điềm tĩnh hỏi ngược lại.

- Vì em yêu quý hai người họ nên em mong là thật.

Tôi, mắt vẫn không rời khỏi màn hình trên chiếc tivi màn hình phẳng ở trên bức tường đối diện giường, trả lời anh không suy nghĩ.

- Vậy thì em chỉ cần tin đó là sự thật thôi.

Anh cũng đáp lại tôi không chần chừ.

- Chỉ cần em tin thì đó sẽ là sự thật sao?

Tôi ngước lên nhìn anh mà hỏi.

Anh nghiêng đầu nhìn tôi, thoáng cười một nét rồi bất ngờ cúi xuống hôn vào môi tạo nên một tiếng "chụt" vội vã, vui tai rồi gật đầu một cái thay cho câu trả lời.

- Vậy em tin Kim Seokjin là của em mãi mãi nhé?

- Đó không nên là một câu hỏi, vì nó sẵn đã là câu trả lời rồi.

Chuyện Của Tôi Và KimSeokjin |imagine| series oneshot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ