6: Don't Provoke The Demon

We're here at the Draylen Mansion for a big celebration, and as for the new boss of Costa Sacra, he's here to represent their mob

"You will escort Mr. Ephraim for tonight, so don't put you guards down, Collins. " Historia said as soon as she walk towards the Draylen's backyard. Dalawa kaming reaper na sumama kay Dos dito sa party, and that's enough to protect him.

Historia and Wanda were the highest ranking Costa Sacra's sniper. They can eliminate you at night even without using any sniper scope. And that's one of the perks of being a Costa Sacra's boss. Pwedeng pwede kang maupo at manood sa gitna ng gera dahil maraming magagaling na reapers ang nakabantay sayo at handang isugal ang sarili nilang buhay para lang mailigtas ka.

We're all well trained. Walang nahuhuli. It's just a matter of how you play and think to catch a big fish for the Reeve.

"Rize. " tawag ni Dos at dun ko lang napag tanto na nahuhuli na pala ako sa paglalakad.

Nakasuot sya ng plain white polo at trousers na nakataas ang kanang bahagi hanggang sa ilalim ng kanyang tuhod. Can you imagine it? That isn't formal at all. But that was his signature rebel style. And everyone likes that, especially girls.

"You're supposed to walk beside me. " dagdag nya at bago pa man ako makalakad papunta sa kanya ay sya na mismo ang lumapit sa tabi ko.

"I'm your escort. I'm supposed to walk at your back. " kalmadong tugon ko kahit sa totoo lang ay gusto ko nang sampalin ang sarili ko dahil sa abnormal na pagtibok ng bagay na nasa dibdib ko.

This isn't me. I'm not supposed to feel any kind of emotions. I'm their reaper. I should focus on my job.

"You're my psycho. So don't be stubborn and just stay by my side. "

I'm not able to opposed with what he just said. Pakiramdam ko ay tinakasan na 'ko ng boses. And my heart won't stop racing too, as if it was beating fast and loud only for him.

---

The party was well settled. Na para bang pinag planuhan talaga ang lahat dahil ramdam na ramdam ko ang mga Draylen reapers na nag babantay sa paligid at sinisigurado ang seguridad ng bawat isa.