Chương 5 Ngươi không cười nữa rồi?

136 19 0
                                    

Au: do hai bạn nhỏ Hyungkyun đã lớn trong chương này. Lại là huấn luyện từ địa ngục máu. Nên thay đổi cách xưng hô từ huynh_ đệ( trẻ con lúc nhỏ) sang .... Ta_ Huynh_ Ngươi nha. Để có cảm giác tí á mà. Hi vong câu chuyện này thuận lợi viết đến cuối.

Thôi bắt đầu vào chuyện.

_________

Sau ngày hôm đó, Changkyun lẫn Hyungwon không còn gặp nhau nữa. Mỗi một người trong bọn cậu đi theo một sư phụ khác nhau.

Changkyun là đồ đệ Kihyun nhận, Hyungwon thì trước đã là đệ tử của Jooheon, họ chỉ thiếu bước uống trà và vái lạy thôi.

Huống hồ các sư phụ khác đều bảo Hyungwon rất nguy hiểm, thật sự biến thái , họ không muốn nhận một đệ tử như thế.

Changkyun cùng Kihyun ngụ tại nơi có rừng hoa đào xinh đẹp. Cái nơi mà ngũ đại sát thủ huynh đệ bọn hắn hay ngồi uống với nhau.

Kihyun với Changkyun yêu cầu rất cao. Ngày nào không luyện đến hoàn hảo điều hắn dậy thì cậu chính là không có cơm mà ăn.

Trời hừng đông lạnh lẽo, tuyết phủ sương kín khắp mọi nơi trên đảo thì Changkyun vẫn là một chiếc áo mỏng manh chẳng thể giúp bản thân hết lạnh.

Cậu nhìn hắn , hắn nhìn cậu cười và cho cậu một đáp án đó chính là nếu muốn thoát khỏi tình trạng đáng thương hiện tại thì phải cường đại.

Cường đại và điên cuồng mà đứng đầu . Có như thế thì lúc đó mới có tư cách đòi hỏi.

Mặt khác ở nơi của Jooheon, Hyungwon bây giờ không phải ngâm thuốc nữa mà trực tiếp luyện độc và nuôi trùng độc .

Phương pháp nuôi trùng độc chính là dùng máu và cơ thể của cậu làm nơi chúng ký sinh cư ngụ.

Mỗi ngày phải tập khống chế chúng. Thức ăn cho chúng chính là máu vì thế cậu cần phải giết người luôn luôn để làm mồi cho chúng.

Cứ mỗi tháng trăng tròn thì độc trong cơ thể cậu cùng trùng độc không thể khống chế. Nó khiến cậu thân hàn khí lạnh đến vô cùng và nổi đau ăn mòn cơ thể vô tận xương tủy.

Tựa đã đặt chân đến cửa quỷ môn quang. Ngoài độc tố, cách chế tạo độc. Nuôi trùng độc làm vật nuôi thì cậu được học tất cả các kỹ năng khác từ Jooheon. Bao gồm cả âm thanh giết người .

Loạn thế. Hoa quốc mười năm sau.

Các cậu đã trưởng thành, đã là những chàng thiếu niên tuấn tú. Hyungwon vẫn duy trì bạch y như mười năm trước. Gương mặt thuần khiết khả ái đã mất đi vài phần tươi sáng. Nó trở nên xanh xao vì cơ thể cậu chính là vật chứa độc.

Duy nụ cười cậu dành cho Changkyun là không hề thay đổi. Và Changkyun, vốn là một cậu bé ngốc nghếch hay cười, đôi lúc hơi sợ hãi lại nhút nhát . Thì giờ đây trở nên lạnh lẽo. Đôi mắt vốn trong vắt lại dần phủ đầy tầng tầng sương tuyết.

Hàn khí lẫn sát khí đã trở thành vũ khí bao quanh lấy cậu. Changkyun luôn thích mặc bộ đồ màu đen.

Đen như chính ánh mắt cậu phản chiếu .

[LongFic] Duyên | HyungKyun Monsta X |LuciferWhere stories live. Discover now