"Những đứa trẻ" - Chuyện bên lề

29 7 3
                                    

Tôi là một người yêu mến trẻ con. Có lẽ cuộc sống xung quanh tôi đều gắn quá nhiều đến những đứa trẻ, vậy nên có lẽ tôi nghĩ mình bị ảnh hưởng nhiều từ đó.

Tôi luôn đọc và xem rất nhiều tin tức về những vụ liên quan đến trẻ con. Một đoạn clip người mẹ giận chồng ngoại tình mà đánh đập một đứa nhỏ ngồi còn chưa vững?

Một người cha vì giận chuyện mâu thuẫn vợ chồng mà thượng cẳng chân hạ cẳng tay mặc cho đứa nhỏ lê lết để tránh trận đòn vô cớ của cha?

Một thiếu nữ vì trót dại dột mà đánh mất tuổi thanh xuân để trở thành một người mẹ bất đắc dĩ, và rồi đã cướp đi mạng sống khi đứa nhỏ còn đỏ hỏn?

Trong một buổi đi làm về mệt mỏi, cốc nước chưa kịp uống, tôi lặng người nghe mẹ kể chuyện ba tôi trò chuyện với mẹ đêm qua, ông đã nói với mẹ tôi sau khi đọc một bài báo nọ rằng: "Lúc nó còn trong bụng thì không phá thai, đã chờ được 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau, sinh ra thành người rồi lại đem cắt cổ con cho chết?". Cái cổ họng khô khốc vì khát lại càng trở nên đắng ngắt. Lắm lúc tôi thấy loài người giờ sao nhẫn tâm thế? Người ta cứ luôn bảo "Hổ dữ không ăn thịt con", nhưng con người còn thua một loài động vật máu lạnh như thế sao?

Lại hôm nay, tôi vừa đọc trên báo một bài về tên súc vật 50 tuổi đi hiếp dâm một đứa nhỏ mới được 16 tháng.

KHỐN NẠN!!!

Còn gì khốn nạn hơn như vậy?

Một đứa nhỏ mắt nhìn đời còn chưa rõ, một câu than oán chẳng thể kêu, chân còn chưa vững bước, vậy mà cũng không thể sống sao cho trọn vẹn cái tuổi non nớt? Để một loại súc vật đầu bạc tồn tại trên đời tàn nhẫn rạch một nỗi ám ảnh kinh hoàng trong cuộc sống non nớt của một đứa trẻ sao?

Thật sự, tôi chỉ muốn nhào vào để đánh chết cái loại cầm thú như nó. 

Chỉ là một đứa nhỏ.

CHỈ LÀ MỘT ĐỨA NHỎ MÀ NÓ CŨNG KHÔNG THA.

Mạng sống tụi nhỏ yếu ớt như vậy, nếu không yêu thương thì thôi, vì sao còn tàn nhẫn phá nát cuộc đời bọn trẻ. Sinh ra chỉ để giết. Sinh ra để phải chịu nỗi đau đớn tột cùng. Vậy thà đừng để tụi nhỏ mở mắt chào đời. Đừng để bọn trẻ sinh ra có cảm giác, để rồi phải chịu đựng loại thú tính máu lạnh của "con" người.

Thật sự tôi chưa từng mất bình tĩnh như thế này khi ở đây. Nhưng tôi không nghĩ mình làm sai khi viết về những điều này.

Chỉ mong lũ khốn nạn, bọn cầm thú, những tên súc vật không có tình người này sẽ bị trừng trị xứng đáng với những gì tụi nó đã làm.

Thật mong tất cả tụi nhỏ trên thế giới này đều sẽ có cuộc sống hạnh phúc.

- Van Ashton -

Chegaste ao fim dos capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Oct 29, 2017 ⏰

Adiciona esta história à tua Biblioteca para receberes notificações de novos capítulos!

Xã HộiOnde as histórias ganham vida. Descobre agora