căn gác nhỏ

1.5K 102 9
                                    

Lisa Manoban là một kẻ sát nhân. Không hơn không kém.

Ả tự hỏi chính mình cảm giác rơi vào lưới tình như thế nào trong khi ngoài kia có cả hàng tá cô em theo đuổi ả. Ngay cả bản thân ả cũng không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của mình.

Nhưng giết người thì làm sao yêu thương ai được. Lisa quên mất cảm giác yêu thương và được yêu thương là như thế nào rồi. Đến tận bây giờ, nó thật lạ lẫm với ả. Lisa thừa biết rằng mấy cô em chết dở kia theo ả cũng chỉ vì tiền. Vì mấy đồng bạc lẻ của ả. Thế quái nào ả được yêu thương cơ chứ. Thật rẻ rách.

Lisa cười ngạo nghễ.

Cho đến ngày Park Chaeyoung bước vào cuộc đời ả.

Em bước vào cuộc đời ả tựa như không. Nhẹ nhàng như chiếc lá thu rơi và êm đềm như những cơn gió biển. Con tim ả như sống dậy. Từng thớ tế bào trong con người này bất giác run lên khi nhìn thấy em. Park Chaeyoung. Nụ cười của em, ả không cho rằng nó tỏa sáng như mặt trời. Nụ cười đó chính là muôn vàn ánh sao đêm điểm sáng cho màn trời u tối của đời ả. Nụ cười em mang chút đau thương và khắc khoải. Vậy thì cả đời, ả nguyện chìm trong bể đau thương đó.

Tôi là một tên khát máu, tại sao em lại yêu tôi ?

Chaeyoung nằm cuộn mình trong vòng tay ả. Em bật cười. Nụ cười thoáng chốc lại tắt ngấm.

Yêu một tên sát nhân thì phải cần lý do sao ?

Ả và em đều im lặng.

Căn gác nhỏ chỉ còn lại tiếng nhạc indie phát ra từ đài radio cũ. Chaeyoung nhắm mắt, nhoài người vào lòng ngực ả như con mèo nhỏ. Em yêu ả chỉ là vì em yêu ả thôi. Sát nhân? Em không quan tâm. Em chỉ biết hình ảnh ấy luôn mặc định trong trái tim em. Trái tim luôn đập vì Lisa Manoban.

Chaeyoung nhẹ lướt môi mình lên đôi môi khô khốc kia. Nụ hôn thay cho câu trả lời.

Lisa chợt mỉm cười. Nhấn em đi vào nụ hôn sâu cùng ả.

Căn gác nhỏ,

chỉ em và ả.

End.

____

quà trước khi thi nè
sau khi thi sẽ cố gắng lấp cái hố này và cả blackpink potter
ai còn nhớ con au già này thì hãy cmt cho tui biết nha.

all for my girls ; blackpinkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ