kim jisoo là người hạnh phúc nhất thế giới

5.4K 257 10
                                    

Jisoo lê từng bước nặng trĩu trên con đường quen thuộc mà cô vẫn thường đi hằng ngày. Đôi mắt đen trong veo ấy vô thức nhìn lên nền trời xanh với những đám mây bồng bềnh, lơ đãng kia. Jisoo chợt thở dài. Cuộc sống này thật quá đỗi nhàm chán. Chẳng phải nó quá đỗi vô vị khi ngày qua ngày, cô chẳng có gì gọi là biến đổi cả. Nhưng, Jisoo nghĩ nó không hẳn là chán chê đến thế kể từ ngày cô gặp cậu.

Cô đến lớp, may mắn là vẫn còn kịp giờ. Hmm, nhưng mà cậu ấy đâu rồi nhỉ ? Cái con người tên Lalice Manoban ấy. Hay còn được mọi người gọi bằng cái tên đáng yêu là Lisa. A, cậu ấy kia rồi. Cậu ấy đang ngồi cười đùa với những người bạn của mình. Jisoo đưa đôi mắt lấm lét của mình cậu. Đúng, cậu là tia hy vọng cho một ngày dài buồn chán của Kim Jisoo này đấy. Cứ hễ nhìn cậu thôi cũng khiến cô bất giác mỉm cười rồi. Cô nhìn mãi nhìn mãi mà chẳng hề biết đã bị cậu phát hiện. Jisoo giật mình, lập tức cuối mặt xuống bàn, tránh đi ánh mắt ngạc nhiên của ai kia. Lalice cậu chính là người mà Kim Jisoo đây thương thầm bấy lâu nay.

Đôi khi Jisoo tự hỏi, có khi nào cậu ấy cũng thích mình không ? Cô luôn thắc mắc mỗi khi Lisa đến hỏi bài mình, cười với mình mỗi khi gặp nhau ở sân trường vào giờ ra chơi, nhìn mình mỗi khi quay xuống bàn dưới. Jisoo cảm thấy nó thật ngớ ngẩn. Cái suy nghĩ của cô thật ảo tưởng. Jisoo cười trừ. Những điều cô nghĩ sẽ không bao giờ xảy ra đâu. Cô luôn chắc chắn với mình điều đó.

Hôm nay là giờ học thể dục. Trong giờ nghỉ giải lao, Jisoo mệt mỏi vì những động tác kia. Nó khiến chân tay cô thật ê ẩm, mồ hôi cũng vô thức túa ra khắp người cô.

- Xem kìa, mồ hôi mồ kê chảy nhiều thế ! - Jisoo nghe thấy một giọng nói quen thuộc, rồi sau đó có một chiếc khăn lông mềm lau đi những vệt mồ hôi kia.

- Lisa...

Jisoo đứng hình. Lisa đang ngồi kế bên, lau đi mồ hôi giúp cô. Khoé miệng cong lên một vòng cung đẹp tuyệt mĩ. Con tim cô rung lên theo từng cử chỉ của con người kia đối với mình. Cô hạnh phúc đến phát điên. Lalice thật đáng yêu mà. Cô say sưa ngắm con người ấy mãi mà quên mất thời gian lẫn không gian.

- Cậu có sao không ? - Lisa đưa tay quơ qua quơ lại trước mặt cô.

Jisoo chợt tỉnh người. Lắc lắc đầu mình.

- À, tớ không sao đâu. - Cô ngại ngùng.

- Mồ hôi cậu chảy nhiều quá nên tớ lấy khăn lau rồi đấy. Đừng để mình mất nhiều sức nhé ! - Lisa đặt tay lên vai cô, kèm theo một nụ cười thật tươi.

Jisoo à, phải làm sao đây. Con tim cô vui sướng, cứ nhảy tưng tưng trong lòng ngực nhỏ bé này đây. Đây là chuyện có mơ cô cũng không mơ được. Chỉ câu nói ấy thôi cũng làm nên một ngày của Kim Jisoo này rồi.

Thế rồi, Lisa xoay vai cô lại với mình, mặt đối mặt. Nó khiến cô khá bất ngờ. Lisa đưa môi mình áp lên cánh môi bé nhỏ kia. Thật ngọt quá đi. May là nơi đây nơi vắng vẻ nên không ai thấy. Nếu không Jisoo đã tát lên cái người cưỡng hôn mình rồi. Nhưng đối với Lalice Manoban thì không bao giờ. Khuôn mặt xinh đẹp ấy như phóng đại trước mắt cô. Ai đó lay cô tỉnh dậy đi. Dậy khỏi cái giấc mơ này. Không đâu Jisoo, đây là hiện thực.

- Tớ thích cậu, Kim Jisoo !

Lisa rời môi ấy. Buông một câu nói mà khiến cả đời này Kim Jisoo cũng không thể nào quên được. Kim Jisoo có thể thừa nhận, cô là người hạnh phúc nhất thế giới này. Ai chẳng mong ước mình sẽ được người mình thương thầm tỏ tình chứ. Và mong ước ấy của cô là thành hiện thực rồi này. Đến bây giờ, khi nghĩ lại nó, đôi trẻ cứ cười phá lên vì sự ngốc nghếch nhưng lại đáng yêu của buổi thể dục hôm ấy.

Kim Jisoo là người hạnh phúc nhất thế giới.

Kim Jisoo là người hạnh phúc nhất thế giới.

Kim Jisoo là người hạnh phúc nhất thế giới.

Kim Jisoo là người hạnh phúc nhất thế giới.

Điều quan trọng phải nói 4 lần !

End.

___

Cảm thấy cái chap thật là thiếu muối :">
Cmt & vote cho xí động lực nahhh :3 Mọi người tối vui vẻ nhá ! ❤️🤓

all for my girls ; blackpinkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ