ghen (1)

5K 228 10
                                    

Tôi không biết mình phải bắt đầu từ đâu để cho mọi người hiểu. Thế này nhé. Tôi tên là Park Chaeyoung, bạn bè vẫn thường gọi tôi với cái tên đáng yêu, Rose. Hiện tại thì tôi đang học trường YG. Tôi chỉ biết giới thiệu sơ lược thế thôi, bây giờ bắt đầu vào vấn đề chính nhé.

Tôi có thích một cậu trong lớp. Cậu ấy tên Jennie. Cậu ấy đáng yêu lắm, nhưng có lúc điềm tĩnh vô cùng. Tôi rất thích nhìn cậu ấy lúc điềm tĩnh, trông thật đẹp. Ở lớp, tôi và cậu ấy ngồi cách đến 1 bàn, thỉnh thoảng tôi vẫn hay nhìn trộm cậu ấy. Có vài lần cứ nhìn đắm đuối mãi và bị cậu ấy phát hiện, xấu hổ đến phát điên.

Đến một ngày, tôi nghe Jisoo, bạn thân của tôi nói là nó thích cậu. Không biết diễn tả cảm xúc lúc ấy như thế nào chứ tôi cảm thấy có một chút khó chịu. Biết phải nói như thế nào đây ta. Chạnh lòng chăng ? Không. Tôi cố xua tan những ý nghĩa kia. Tôi nở một nụ cười, nói đúng hơn là cố nặn ra một nụ cười. Tôi khuyên Jisoo nên bày tỏ tình cảm ấy. Ngu ngốc thế là cùng. Tôi cũng không biết vì sao mình lại nói như vậy. Trông chẳng khác gì một con ngốc đang rũ bỏ tình yêu của mình.

Đôi nét về Jisoo.Kim Jisoo. Cô gái này rất xinh đẹp nhưng thuộc dạng tiểu thư, bánh bèo, khi thích một ai đó mà họ chú ý đến người khác, Jisoo ghen lên trông rất đáng sợ. Tôi không hiểu tại sao lại làm bạn thân với nó. Nó thích Jennie. Nhưng không phải thích kiểu không nói ra, sợ này nọ giống tôi. Cả ngày luôn miệng kể về Jennie. Nhìn nó vui tươi, tíu tít lắm kìa. Tôi không ghét nó gì cả. Chỉ cố dặn lòng là quên đi cậu ấy. Vì tôi muốn nhường cậu ấy cho Jisoo. Tôi không muốn vì tình yêu mà phá hỏng tình bạn của chúng tôi.

Cái chuyện Jisoo thích Jennie bị bể ra. Cả lớp tôi nhao nhao, trêu chọc Jisoo và cậu. Tất nhiên là cậu cũng biết rồi. Nhưng tôi lại thấy cậu không mấy quan tâm cho lắm. Rồi một buổi kia, cả đám bạn tôi rủ nhau qua nhà Jisoo ăn, vì nhà cậu ấy mở quán rồi đi xem phim. Trong đám đấy có tôi, Jisoo và cậu. Lúc xếp chỗ ngồi ăn, tôi lựa một chỗ ngồi riêng cho mình thì lại thấy cậu đặt ghế ngồi cạnh. Tôi nhìn qua Jisoo thì bắt đầu thấy mặt nó đen lại. Jisoo à, chỉ có thế thôi mà cậu ghét mình rồi sao.

Ăn xong, cả đám rủ nhau đi xem phim. Tôi không hiểu sao tôi cảm thấy rất khó chịu, bồn chồn sao ấy. Vào rạp, tôi cố ngồi thật xa Jennie. Càng xa càng tốt. Buổi xem phim hay như vậy nhưng nó lại không tốt đẹp như tôi tưởng.

Sáng hôm sau...

- Rose ! - Tôi nghe tiếng ai đó gọi.

- Gì vậy Lalice ? - Tôi quay sang.

- Tớ có chuyện này muốn kể với cậu.

- Ừ, cậu cứ kể đi !

- Là hôm qua, trong lúc xem phim á, Jisoo quay sang nhìn Jen thì bắt gặp Jen đang nhìn cậu đấy. Nó ghen lên nên nó mới kể với tớ nè. - Lalice liến thoắng.

Lúc này, tôi cảm thấy hoang mang cực độ nhưng lại thấy vui vui trong lòng. Jen nhìn mình thật á ?

- Thế à ? Sao tớ không biết ? - Tôi băn khoăn

- Thì đó. Jisoo ghen kinh hồn luôn.

Tôi chẳng nói gì. Cứ thế đi vào lớp. Không nói gì cả. Cứ ngồi đó ngẫm nghĩ thật lâu. Tôi nghĩ, chuyện này nên im lặng, phải nhịn thôi. Thật không tốt tí nào. Bẵng đi một thời gian sau, tôi chợt nhận được một tin nhắn trên điện thoại mình.

Jennie : Chaeyoung !
Rosie : Gì thế ?
Jennie : Cậu biết chuyện Jisoo thích tôi đúng không ?
Rosie : Đúng. Sao thế ?
Jennie : Tôi cũng nghe nói cậu ấy ghen rất nhiều.

Tôi chợt giật mình. Sao cậu ấy lại biết chứ ?

Rosie : Ừm, có chuyện gì sao ?
Jennie : Cậu ấy ghen sao ?
Rosie : Đa số thôi.

Tôi bắt đầu sợ hơn. Không hiểu sao nữa.

Jennie : Ví dụ ?
Rosie : Ví dụ cậu ngồi kế Lisa ấy, cậu đùa giỡn ra sao thì Jisoo sẽ ghen.
Jennie : Cậu ấy cũng ghen với cậu ?

Tôi đổ mồ hôi cả rồi này. Phải đánh trống lảng thôi.

Rosie : À không có đâu.
Jennie : Cậu nói thật đi !
Rosie : Ừm...là cái vụ xem phim ấy.
Tớ nghe Lalice nói lúc xem phim cậu nhìn tớ rồi Jisoo bắt gặp nên mới ghen với tớ.
Jennie : Được rồi. Cậu ngủ ngon nhé !
Rosie : Có chuyện gì vậy ?
Đã xem.

Tôi thắc mắc là đang có chuyện gì xảy ra đây ? Đột nhiên Jennie nhắn tin cho tôi cực kì nghiêm túc. Mặc dù tôi đã cố gắng đánh trống lảng. Tôi thích cậu ấy ở điểm đó. Cực kì điềm tĩnh và nghiêm túc. Nhưng đôi khi lại rất đáng yêu và quan tâm đến mọi người. Đơn phương như thế này thật khiến người ta đau lòng mà. Tôi không thể bám víu lấy nó được nữa rồi.

To be continued.




____

Thiếu muối trầm trọng T^T
Đây là chuyện có thặc đó :>
Cmt&vote cho tui động lực nhá

all for my girls ; blackpinkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ