[KM] Serendipity #บังทันวันหยุด

2K 58 11
                                    



Title - Serendipity

Genre - Short fic

Relationship - Jungkook x Jimin

#บังทันวันหยุด

     คุณเคยได้ยินคำว่า มนุษย์แมว หรือเปล่าครับ?

     เทคโนโลยีสมัยนี้มันพัฒนาได้อย่างก้าวไกลและรวดเร็ว โดยเฉพาะในด้านวิทยาศาสตร์การทดลองล้วนมีแต่สิ่งที่ไม่คาดคิดทั้งนั้น

     ผมถึงได้ถามไงที่ว่าไปตอนแรกน่ะ

     เมื่อเดือนที่แล้วมีข่าวออกมาว่าองค์กรที่ทำเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์การทดลองได้เผยผลการทดลองล่าสุดออกมา มนุษย์แมว การทดลองอันแปลกประหลาดที่ทางรัฐบาลกลับยอมรับขึ้นมาได้ แน่นอนเรื่องแบบนี้มันดังไปทั่วโลกและค่อนข้างตื่นเต้นในเกาหลี

     มนุษย์แมวถูกนำออกมาต่อหน้าสื่อมวลชน ร่างของมนุษย์ธรรมดาที่บอบบางเหมือนลูกแมวจริงๆ หูของสิ่งมีชีวิตลักษณะเป็นสามเหลี่ยมขนปุยและหางยาวนุ่มฟูที่มาจากผลการทดลอง เขาเองก็ยอมรับว่ามันน่ารักแต่อดไม่ได้อยู่ดีว่ามันไร้สาระ

     จนถึงตอนนี้ก็มีกฎหมายออกมาให้สามารถเลี้ยงมนุษย์แมวได้อย่างถูกกฎหมาย ทำให้ผู้คนตอนนี้ฮิตการเลี้ยงมนุษย์แมวเสียจริง มองไปทางไหนหรือแม้แต่ก้มหน้ามองโทรศัพท์ก็เจอแต่สิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดนี้ตลอดเวลา

     จอนจองกุก อายุยี่สิบห้าปี ทำงานเป็นหัวหน้าแผนกของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ค่อนข้างสูงพอที่จะสามารถซื้อคอนโดห้องหนึ่งอาศัยอยู่ได้เป็นของตัวเอง ชีวิตผมก็สะดวกสบายและค่อนข้างสงบในแบบที่เขาชอบอยู่แล้ว ทำให้ไม่จำเป็นต้องมีใครมาเป็นรูมเมทหรือสัตว์เลี้ยงสักตัว

     วันนี้เป็นวันหยุดเจ้าของห้องจึงได้ลืมตาตอนตะวันอยู่เหนือหัวซะแล้ว ชายหนุ่มลุกขึ้นบิดขี้เกียจเล็กน้อย หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นสักพักอย่างที่เคยทำเป็นประจำ ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนเต็มความสูงเดินไปหยิบผ้าขนหนูแล้วเข้าห้องน้ำไปเพื่อชำระร่างกายให้สะอาด

[SF/OS] #โมเม้นของจีมิน Kookmin / Yoonmin ➰ BTS .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ