Đoản: Đành buông...

15.9K 640 94
                                    

Cô yêu anh. Yêu rất nhiều.

Anh yêu cô ấy. Yêu rất nhiều.

Cô sẵn sàng làm mọi thứ vì anh. Anh sẵn sàng làm mọi thứ vì cô ấy.

Cô là điệp vụ dưới trướng của anh.

Cô mồ côi từ nhỏ, không biết cha mẹ mình là ai.

Ngày hôm đó,anh đến trại mồ côi để tìm người huấn luyện làm điệp vụ. Từ lúc nhìn thấy anh, cô đã bị anh cuốn hút. Anh khi đó trông rất trẻ, chỉ khoảng 17 tuổi, còn cô khi đó? Mới 10 tuổi thôi. Có lẽ cảm nhận được ánh mắt của cô, anh đã nhận nuôi cô.

Dưới lớp bọc mang hai tiếng "nhận nuôi" là những tháng ngày khổ sở trong trại huấn luyện của anh.

Tuy thế, cô vẫn không than vãn hay cảm thấy mệt mỏi một chút nào cả. Bởi... mỗi lúc mệt mỏi nhất, ánh mắt của anh đã giúp cô phần nào xua tan đi.

Rồi năm tháng trôi qua, mới đó đã trôi qua hơn 10 năm rồi. Cô giờ đây đã là một cô gái 20 tuổi, đã yêu thầm anh hơn 10 năm.

Cô yêu anh, yêu đến mê dại, yêu đến điên cuồng.

Nhưng...

Cô biết tình cảm của mình sẽ không bao giờ được báo đáp. Bởi lẽ... người anh yêu không phải là cô.

Người anh yêu là tiểu thư nhà họ Lạc.

Lạc tiểu thư vừa là thân chủ của cô, vừa là người bạn thân nhất của cô.

Vậy nên... đoạn tình cảm này cô chỉ đành giữ mãi trong lòng.
...
...

Một lần, do sơ sót cô lỡ khiến Lạc tiểu thư bị thương. Anh rất tức giận, phạt cô tập luyện khắc nghiệt trong vòng 3 ngày không được ăn gì cả.

Vì đã quen chịu khổ suốt 10 năm nên chuyện này đối với cô khá bình thường. Cô chỉ đau vì những lời anh đã nói với cô. Anh nói "Em xem em đã làm những chuyện gì kìa? Em có biết tính mạng của cô ấy rất quan trọng hay không? Lấy 10 người như em cũng không đủ để đền một 1 người như cô ấy. Anh phạt em 3 ngày trong trại luyện tập khắc nghiệt. Ở trong đó em lo suy nghĩ lại sai lầm của mình. Còn nữa, không ăn 3 ngày"...

Thì ra trong mắt anh Lạc tiểu thư quan trọng đến thế. Dù đã biết trước nhưng cô vẫn đau lắm. Sao anh lại có thể tàn nhẫn cứa dao vào trái tim cô đến như thế chứ?...
...
...
Sau 3 ngày khổ cực trong trại, cô được thả ra ngoài.

Lúc này đây da mặt cô xanh xao, gầy gò hẳn đi.

Chợt có cú điện thoại gọi đến...

"An Mạc, cô mau đến quán bar X. Lãnh Phong uống rượu, say tí bỉ ở đó, tôi giờ đang bận, không thể đến giúp cậu ta được".

"Được" cô dù mệt mỏi vẫn cố gắng bước lê thân xác đến quán bar X.
...
...
"Sao anh lại uống nhiều thế? Nào, để em đưa anh về"
...
...
Về đến của anh, cô dìu anh về giường, giúp anh cởi giày, sắp xếp lại chỗ cho anh nằm.

Xong xuôi, khi cô định rời đi, anh bất ngờ nắm chặt lấy tay cô không buông.

"Lạc Chỉ..."

Tim cô xót xa khi nghe thấy hai từ ấy phát ra từ miệng anh. Thì ra... anh yêu cô ấy đến vậy...

Cô khẽ ngồi xuống bên giường anh, bàn tay từ đầu chí cuối vẫn do anh nắm lấy, cô cũng không gỡ ra. Chỉ cúi xuống, đặt trên môi anh một nụ hôn, thầm thì vài câu...

"Hàn... anh biết không? Em yêu anh.
Em yêu anh đã từ lâu lắm rồi. Kể từ khi anh nhận nuôi em, em đã yêu anh... có lẽ một người xuất thân mồ côi như em sẽ không bao giờ có đươkc trái tim anh. Nhưng... em đã từng hy vọng, những gì em đã làm bao năm qua chắc anh vẫn chưa biết nhỉ? Anh còn nhớ 3 năm về trước, có 1 tháng em đột nhiên biến mất không? Lúc đó không phải em tự ý biến mất đâu. Chỉ tại khi đó em phải dưỡng vết thương... viên đạn em đã đỡ cho anh khi anh đỡ cho Lạc tiểu thư... trong vòng 1 tháng đó em đã suy nghĩ rất nhiều... nhìn xem, em ngu ngốc biết mấy khi bao lần bán sống bán chết vì một người không yêu mình?"

Nói đến đây nước mắt dần chảy xuống trên gò má hốc hác của cô.

"Nhưng sau đó em biết được... trong 1 tháng đó anh đã tìm kiếm em rất nhiều. Em vui lắm, nghĩ rằng anh vẫn đôi chút có gì đó gọi là thích em... và em tiếp tục thích anh...
Tuy nhiên, ngày hôm nay em thật đau mà... anh nói mười mạng của em cũng không thể đổi được một mạg của cô ấy! Trong mắt anh em rẻ mạt đến vậy sao? Vô giá trị đến thế sao?
Hàn... có lẽ... em sẽ buông tay... anh vẫn phải thật khỏe mạnh nhé..."

Cô một lần nữa đặt lên môi anh một nụ hôn nữa. Nước mắt nãy giờ cố gắng kiềm chế nay một giọt lại rơi xuống gương mặt anh.

"Tạm biệt..."
-----( Còn nữa )-----

Bình chọn cho mình nhé ^^ HE hay SE đây?? :">

Truyện Ngắn (Ngược)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ