chương 118: ân ái

6.7K 349 23
                                    

Chương 118: Ân ái

Thể theo nguyện vọng của mn. Tui đăng luôn đấy!!! Hình như còn hai chỗ bị lỗi nhưng cũng chẳng sao đâu. Đọc cho bõ sướng.😁😁😁

Tui hết thật rồi! Không ém hàng gì đâu. Chương cuối chiều nay mới dịch. Có gì tối hóng nha nha nha...

Dạ hội của Ngu gia là việc của giới thượng lưu, không có truyền thông đưa tin, người tham gia dạ hội ai nấy đều rất kín miệng, tuyệt đối sẽ không nhiều lời. Nhưng tin Ngu gia mở dạ hội đã sớm được truyền ra ngoài, mọi người trên mạng ai cũng biết chuyện đó. Weibo của Tống Tiêu và Ngu Đường đã lâu lắm rồi không thấy đăng tin gì mới, mọi người vô cùng lo lắng.

【Nương nương cũng đừng quá đau lòng, hoàng thượng có lẽ cũng không muốn thế đâu, nha nha nha...】

【Xí, đây không phải lừa hôn con nhà người ta là gì, công bố cho bàn dân thiên hạ rồi, hiện tại lại còn làm như thế.】

【Có ai tham gia dạ hội không? Cho tui biết tí thông tin gì đi!!!】

Bên weibo của Ngu Đường là hàng loạt các câu chê trách hoàng thượng vô tâm, vô cùng cảm nhận được 'tình cảm của bậc đế vương quả thực không đáng tin', mọi người cũng bắt đầu tỉnh dậy từ giấc mộng đẹp của một mối tình 'chuyển thế trọng sinh', hiện thực rút cục cũng thật phũ phàng, sẽ không thể nào kết thúc có hậu như một câu chuyện đồng thoại.

Ngay sau đó lại có một tin thất vọng hơn nữa. Phim truyền hình "Cảnh Hoằng thịnh thế" chỉ còn hai tập nữa là kết thúc... ấy thế mà đã bị cục điện ảnh ra một thông cáo... dừng chiếu. Khán giả hâm mộ nghe xong tin này chỉ muốn nổ tung, 'cái này đang hay vì sao lại dừng chiếu? Chỉ còn có chút nữa hà cớ chi không cho người ta xem nốt?'

May mắn là đài trung ương đã bị cấm chiếu nhưng luật vẫn còn chưa về đến hai đài địa phương kia, thế là mọi người liền triệu tập binh mã đến ngồi chầu lại hai đài địa phương kia.

Trong hai tập cuối cùng, giang sơn Đại Ngu cuối cùng đã thái bình thịnh thế, dân chúng an cư lạc nghiệp, bốn bề đều yên. Hoằng Nguyên đế đến giờ cũng già rồi, tóc trắng xóa đi vào thái miếu, ở trước di ảnh của Cảnh Nguyên Đế cùng Đoan Tuệ hoàng hậu chậm rãi hành lễ.

"Hoàng thượng, Người đem Đại Ngu phát triển đến vậy, tiên đế ở trên trời có linh, ắt hẳn sẽ rất vui." Lão thái giám kia đã sớm qua đời, đi theo Ngu Cẩm Đường giờ đây là một tổng quản mới nhậm chức.

Hoằng Nguyên đề nhìn hắn, cười nhạt một tiếng: "Ngươi thì biết cái gì, nếu không nhờ hoàng huynh cùng hoàng tẩu thì làm sao có được giang sơn thịnh thế như ngày hôm nay."

Sự kính trọng hoàng huynh cùng hoàng tẩu đã y án trong lòng vị hoàng đế già này, Hoằng Nguyên đế sợ sách sử bạc đãi họ liền tự mình xem qua, không đồng ý việc sử quan có chút chửi bới.

Cuối phim là cảnh tượng Hoằng Nguyên đế một thân thường phục, chậm rãi đi trên đường kinh thành ồn ã, tự mình mua một xâu mứt quả.

Cảnh tượng bị cắt đến thời thơ ấu của vị hoàng đế già, khi đó Ngu Cẩm Lân còn đi chưa vững, được Tống Tiêu dắt tay đi chơi trên đường phố kinh thành, ngay phía trước là Cảnh Nguyên Đế giả trang vi hành.

Hoàng thượng đừng nghịch (chương 84 đến hết) Where stories live. Discover now