chương 95: ngăn chặn

6.5K 366 25
                                    

Chương 95: Ngăn chặn

Tống Tiêu nhìn qua một chút, hoàng đế bệ hạ lại bắt đầu bậy bạ rồi đấy, giật giật khóe miệng: "Đừng làm rộn nữa nào, có muốn thần đến đây làm việc không, không có là thần đi về ngủ tiếp đây."

"Không chuẩn tấu." Ngu Đường không cần nghĩ ngợi mà bác bỏ ngay, "Mau qua đây cùng trẫm xem tấu chương nào."

Từ sáng đi làm đến giờ, không lúc nào rời mắt ra khỏi văn kiện, nhìn đến hai mắt đều hoa, Ngu Đường tựa vào ghế, day day thái dương (Chỗ này viết thế cho logic tí thôi)

Tống Tiêu ngồi qua một cái bàn bên đối diện, lấy qua một tập văn kiện xem.

Ngu Đường giờ đây đã trở thành Giám đốc của Trung Quốc bên đây, phải xử lý cả đống công việc lùm xùm. Hơn nữa lại có vài công ty đồng thời đi vào hoạt động, nhiều thứ còn chưa đi vào quỹ đạo, rất nhiều vấn đề được đệ trình lên để yêu cầu giải quyết.

Đưa tay qua lấy tập văn kiện cần được phân loại, những thứ này đều cần có chữ ký của phòng tài vụ, những thứ này thì cần chữ ký để thông qua hợp đồng, những thứ này là tư liệu của các hạng mục đầu tư, rất nhanh được phân loại ra từng bên. Tống Tiêu trước tiên đem các tài liệu phân loại theo kim ngạch mà phân chia từ lớn đến nhỏ đem giao cho Ngu Đường, sau đó cầm lên những hợp đồng cần phải ký mà lấy bút mực vạch ra những điểm quan trọng.

Ngu Đường nhìn nhìn cậu, sau đó cầm bút lên, bắt đầu ký tên. Ký được một lúc, lại ngẩng đầu lên nhìn Tống Tiêu.

Bàn tay trắng cầm bút mực đỏ, bộ dạng phục tùng đôi mắt tập trung đọc văn kiện. Nói chung đây đúng là cảnh đẹp trước mắt.

Do Tống Tiêu vốn có trí nhớ siêu phàm, bất cứ sách gì cũng có thể đọc nhanh như gió, rất nhanh biết rõ được đại ý trong hợp đồng, tìm được chỗ cần thiết nhất.

Mỗi bản hợp đồng, bộ pháp vụ đều sẽ kiểm tra rất kỹ càng, cũng sẽ vạch ra những điểm quan trọng, nhưng mà những cái ấy thật nhiều quá đi, Ngu Đường mà muốn xem qua một lượt cái đống đấy thôi, phỏng chừng cũng mất không ít thời gian. Cho nên, Tống Tiêu cũng chỉ cần Ngu Đường chú ý đến điểm cần thiết nhất, cho hắn xem thêm.

Giật mình nhớ lại, cả ngàn năm trước, trong thư phòng, tấu chương chất thành núi, phê mãi không xong, Ngu Cẩm Đường muốn làm biếng, liền chộp hoàng hậu nhà hắn đem tới cùng phê cho gọn.

Người xem trước, dùng bút lam đánh dấu lại những điểm quan trọng, người xem sau, dùng bút đỏ phê chuẩn. Nếu gặp chuyện gì phức tạp, hai người có thể thảo luận với nhau.

Độc Cô Ám tự giác, yên lặng mà lẩn từ chỗ cái bàn mà qua cái ghế nhỏ phía sau, tìm một góc thật bí mật mà ngồi, tiếp tục bận bịu"bùm bùm" .

Hai người làm việc cùng nhau, hiệu suất cứ gọi là tăng vù vù. Tống Tiêu đem mọi văn kiện ở đây xem qua một lượt, đại khái cũng biết được những ngành kinh doanh của Đại Ngư, liền không khỏi hơi xúc động. Thế lực của Ngu gia so với trong tưởng tượng của cậu còn lớn hơn rất nhiều, chỉ ở bề ngoài mà đề "Đại Ngư", cái chiêu bài này khiến công ty lớn sẽ không hạ hai mươi, lại càng không bị khống chế cổ phần, vốn đầu tư.

Hoàng thượng đừng nghịch (chương 84 đến hết) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ