chương 102: kiểm tra sức khoẻ

6.8K 370 43
                                    

Chương 102: Kiểm tra sức khỏe

Đúng giờ cao điểm tan tầm, thành phố A tắc đường như muốn chết luôn, mấy năm nay tuy rằng đường xá trong nội thành cũng được cải tạo thêm, nhưng vốn là người mua xe cũng ngày một nhiều, giao thông tắc thế nào vẫn hoàn thế ấy.

Hai người bọn họ cũng chẳng cần sốt ruột gì, Ngu Đường đã đặt chỗ trước, bọn họ cứ từ từ mà đến cũng chẳng sao. Nhìn các phương tiện giao thông của xã hội hiện đại ngày nay, thì đối với thói quen đi xe ngựa trước đây của hai người, dù tắc thế chứ tắc nữa vẫn là nhanh rồi.

"Hôm nay ta đọc được một tin", Ngu Đường dừng xe lại, phía trước là cả một hàng xe đang xếp dài, "Có người đang muốn bán ra cổ phần của giải trí Tinh Hải, đại khái là một phần trăm gì đó."

Tống Tiêu quay đầu nhìn hoàng thượng cười cười, "Là Tống Tranh đang bán đó."

"Ừ..." Ngu Đường đưa tay ra sau, lấy một tập văn kiện từ siêu ám vệ Độc Cô Ám đang ngồi chồm hổm phía sau, "Muốn bán ra con số này, thực chẳng ai muốn mua cả."

Tống Tiêu cúi đầu nhìn tập tài liệu trong tay, dựa theo giá trị hiện nay trên thị trường, đòi giá như thế này thật là cũng hơi cao. Hiện giờ bên ngoài cũng không đánh giá cao giải trí Tinh Hải, khẳng định sẽ chẳng ai dở hơi mà bỏ ngần ấy tiền ra mua chỗ cổ phần ấy.

"Trẫm đã báo con số này rồi." Ngu Đường đưa tay qua chỉ chỉ một con số.

"Thế này thì lại thấp quá đi!" Tống Tiêu bật cười, con số này so với con số Tống Tranh đặt ra ban đầu chỉ bằng một phần ba, cô ta có điên thì mới bán đi.

"Bằng không chúng ta đánh cuộc đi!" Tống Tiêu nhanh chóng chen ngang, ở cùng với Ngu Đường nhiều năm như vậy, còn lạ gì nữa chứ, nếu chuyện gì không nắm chắc phần thắng trong tay thì tuyệt đối sẽ không bao giờ đánh cược cái gì sất. Phía sau lần đánh cược này chắc chắn còn có điều gì đó mờ ám.

Ngu Đường sửng sốt, lập tức cười khẽ ra tiếng.

Thời tiết hiện giờ đang rất lạnh, việc làm ăn của các quán lẩu cũng thật náo nhiệt đi.

Hai người cùng đi lên một căn phòng riêng phía trên lầu, khi lên đến nơi liền bắt gặp một đám người, ai cũng ăn mặc đến là cầu kỳ, nhìn là biết ai nấy đều là những người có tiền.

"Tiểu Đường!" trong số đó có một cô gái mặc một cái váy che qua mông, trên vai khoác một cái áo ngắn trắng toát làm bằng lông cáo, bỗng nhiên gọi tên Ngu Đường.

Tống Tiêu đi theo cùng qua chào hỏi, hơi nheo nheo mắt lại, đó không phải là người năm đó đã tuyên bố là hôn thê của Ngu Đường - Trình Hân Nhiên sao?

Ngu Đường cũng nhận ra Trình Hân Nhiên, hơi cúi đầu chào hỏi, không nói một lời mà tiếp tục đi vào trong. Vài công tử đi cùng nhìn thấy Ngu Đường có chút sợ hãi, chủ động lui về phía sau vài bước nhường đường. Ngu Đường không chớp mắt mà kéo Tống Tiêu lướt qua mặt đám người, trực tiếp đi vào căn phòng mà mình đã đặt trước.

"Đây không phải là Ngu Đường sao?" Vài tiểu thư nhà giàu khác cũng nhận ra Ngu Đường đến, nhịn không được mà nhìn bóng lưng cậu phía sau không dời mắt. Đám người này đều biết tiền đồ của Ngu Đường là vô cùng rộng mở, còn trẻ tuổi như vậy mà đã tiếp nhận toàn bộ sản nghiệp của Ngu gia tại Trung Quốc này, còn dằn mặt được toàn bộ lũ cáo già có ý định cản trở ở ban giám đốc. Cổ phiếu của Ngu gia không bởi sự kiện Ngu Phục qua đời mà sụt giảm, mà ngược lại, nhờ việc Ngu Đường lên lãnh đạo mà vẫn đang tăng vù vù.

Hoàng thượng đừng nghịch (chương 84 đến hết) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ