chương 107: quay phim

7.2K 350 48
                                    

Chương 107: Quay phim

Trước khi đọc truyện thì đọc cái này đã nhé!

Hôm nay cái lap nhà mình đình công thực sự rồi. Truyện dịch hoàn toàn bằng điện thoại. Cho nên câu cú vô cùng ngang ngang, còn chính tả thì khỏi nói... Mn đọc tạm. Sẽ sửa sau.

Chương này đọc chán từ đầu cho đến 2 khổ cuối.... Là tiền đề cho chap sau hú hí. Nhớ đón đọc nha!

【Ối giời ơi! Thở không nổi nữa rồi! trên đời này sao lại có người đẹp trai như thế cơ chứ?】

【Đây phải là siêu cấp đẹp trai, đúng thế, đúng thế, Ngu Tổng bên kia vừa đăng một cái, bên này đã lại có rồi.】

【Kịch bản, kịch bản, chỉ có tôi đang quan tâm đến kịch bản thôi!】

【Lạy giời là Nguyệt Hạ Tiêu Đường đi!】

Về chuyện kịch bản là gì, tất cả đều đưa ra đủ loại suy đoán, mà bộ kịch bản được hô hào to nhất chính là "Nguyệt hạ Tiêu Đường". Đương nhiên, kỳ thật trong lòng mọi người ai ai cũng biết rõ, muốn chuyển thể thành phim từ bộ truyện này quả thực rất khó khăn. Nhưng Tống Tiêu đã từng lấy bộ truyện của Trung Quốc để đem sang Hollywood làm phim đấy thôi, làm ra bộ phim này cũng không phải không có khả năng.

Vấn đề thảo luận được đem ra xoay quanh vấn đề kịch bản chưa phải là quan trọng nhất, quan trọng nhất phải là bức ảnh kia kìa.

Đám người trên mạng lại lâm vào một trận điên cuồng, tự sung tự sướng mà đem ảnh của hai người kia ra mà cắt ghép, tấm hình lúc trước mà Ngu Đường đăng lên là một vị giám đốc lãnh khốc, còn Tống tiêu đăng lên lại là giám đốc ôn nhu, cắt chỉnh một hồi thành một bức Ngu Đường đang nhìn chằm chằm vào Tống Tiêu đang cúi mặt đọc kịch bản.

Và cuối cùng cho một cái kết: Chỉ có Tổng tài anh tuấn kia mới xứng với Tổng tài bá đạo bên này.

Các bạn bè trên mạng, trên các diễn đàn lại lôi ra tấm hình ngày trước đã được đăng lên diễn đàn Tiêu Đường Nguyệt trước đây.

Trong rạp chiếu phim, một nam sinh mặc một cái áo lông đang cười tủm tỉm, cầm một gói bắp rang to đùng, một nam sinh khác cũng mặc một cái áo lông, tựa lên vai người kia mà ngủ trong một không gian tối om. Có người đã nói, đây chính là Ngu Tổng hồi còn bé đó.

【Nếu đây là ảnh thật thì quan hệ hiện tại của hai người họ hiện tại tốt như vậy cũng chẳng có gì là kỳ quái.】

【】

【Tống Tổng khi còn bé trông thật đáng yêu a...】

Bởi vì nhìn cậu bé trong bức ảnh kia mà xem, là một cậu bé da trắng nõn, trông cực kỳ đáng yêu, sự hâm mộ Tống Tiêu lại tăng lên vài phần, mọi người đổ xô nhau đi mà tìm kiếm từ khóa "Công tử Pudding". Do lúc trước việc này có Tống Tử Thành can thiệp nên ảnh đã vốn ít nay lại càng ít hơn, chỉ có vỏn vẹn vài tấm nhưng cũng đủ để cho mọi người xôn xao một phen.

Tống Tiêu không ngờ mọi người trên mạng lại phản ứng kịch liệt như vậy. Weibo của cậu đang từ mấy vạn người theo dõi, chỉ qua một đêm đã tăng lên thành mấy chục vạn, mà weibo của Ngu Đường đã sớm vượt qua trăm vạn.

Hoàng thượng đừng nghịch (chương 84 đến hết) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ