Phần 1:

4.5K 313 9
                                    

-Ari.- Kenny vơ tạm chiếc áo khoác mắc gần cửa, nói với cô bé đang tỉ mẩn lau chùi con dao trên ghế.- Đi mua một ít đồ nam rồi sữa, bơ và bánh mì đến đây.
- Ehh? Ông chú.... Tôi không giả trai đâu nhé.- Ari bất mãn kêu lên.
- Ta không nói vậy. Cứ đi mua đi, cỡ nhỏ hơn nhóc một chút.- Kenny nố nhanh rồi rời khỏi nhà. Ari nhảy xuống ghế, dắt con dao vào hông, thở dài:
- Tch... Lại phải đi đòi tiền à...
Đóng tạm cánh cửa gỗ, cô đi đến căn nhà lớn cuối đường. Mở cửa vào, đập vào mắt cô là cảnh một đám gái gọi đang bu lấy một người đàn ông béo ú, những tiếng rên thỏa mãn lan khắp vòng, mùi dâm uế xộc vào mũi khiến cô nhăn mặt. Nhìn thấy cô, hắn nở nụ cười:
- Ara... Ari- chan, cô bé của ta...
- Đưa tiền lần trước đây. Không nói nhiều...- Ari giọng lạnh tanh.
- Vụ nào nhỉ?- Lão giả ngơ.
- Đừng có đùa.- Cô nghiến răng.- Vụ vừa rồi tôi tốn hơi bị nhiều sức đấy, ông đã hứa sẽ trả gấp đôi rồi lão già.
- A, ta mệt quá. Người đâu, đưa con bé này ra ngoài.- Lão vờ day day trán.
Ari nóng mặt, lão già này định quỵt à? Cả đống tiền chứ không ít đâu, cô đã giúp lão thanh toán cả một nhóm vài chục người, thương tích đầy mình đấy.
Đánh ngã từng kẻ lao đến, Ari nhanh nhẹn nhảy đến trước mặt lão ta, dùng dao ghim thẳng bàn tay lão xuống mặt gỗ, đám gái gọi xung quanh kinh hãi nhìn máu túa ra, nhỏ giọt.
- Nào... Hãy tính lại từ đầu.- Ari thở ra một hơi, ngón tay xoáy đều trên cuống dao.- Số tiền ông hẹn trước là 150.000 yên, nhưng ông đã nói sẽ trả gấp đôi nên sẽ là 300.000 yên. Đúng chứ?
- Đ... Đúng.- Lão nặng nhọc đáp.
- Vậy...- Ari dùng lực nhấn nhẹ, làm lão ré lên- Tiền đâu?
- Lấy tiền ra đây.- Lão quát lớn, từ phía trong, một người vội cầm xấp tiền đưa cho Ari. Cô mỉm cười cầm xấp tiền, đếm một hồi, rồi rút con dao đẫm máu ra, vui vẻ rời khỏi cửa:
- Hy vọng lần sau sẽ lại hợp tác nhé.
Nơi tiếp theo mà Ari đến, là cửa hàng tạp hóa gần đó, đây là một trong những cửa hàng hiếm hoi ở bên dưới Nội Các. Đẩy cánh cửa gỗ lớn, Ari ngó vào, tiếng chặt thịt huỳnh huỵch trên chiếc thớt to dày, đặt ngay ngắn trên bàn đối diện với lối ra, một người phụ nữ đô con, trên hai cánh tay vạm vỡ kín những hình xăm, miệng ngậm điếu thuốc lá rẻ tiền. Nhìn thấy cô, bà mụ vui vẻ buông con dao to bản xuống mặt bàn :
- Cháu đến đây mua gì? Hôm nay ta có loại thịt mới khá ngon đấy, bánh mỳ cũng vừa xuất xưởng.
- Cháu cần vài thứ đơn giản thôi. Bánh mì, bơ và sữa, thêm yến mạch và một chút thịt, trứng nữa.
- Có vẻ cháu vừa kiếm được một khoản kha khá nhỉ.- Mụ quay vào quầy phía trong, vài phút sau quay ra với một túi giấy đựng đủ những thứ cô cần.
- À phải rồi, bác gái, bác có quần áo cho nam không? Cỡ nhỏ hơn cháu một chút.- Suýt nữa thì cô quên mất, nhận lấy vào bộ quần áo từ phía mụ ta, Ari thở dài, lại tốn thêm tiền rồi...
- Của cháu tổng là 50.000 yên.
Ari gật đầu, cô trả tiền rồi kệ nệ bế chiếc túi lớn về, những kẻ bên vệ đường thèm thuồng nhìn theo chiếc túi trên tay cô bé nhỏ nhắn, nhung không một ai đủ can đảm để cướp, bởi nếu vậy, chắc chắn ngũ quan của kẻ đó sẽ bị rạch đến tơi tả.
Cửa nhà mở, vậy là ông chú đó đã về. Ari đặt đồ lên trên bàn, sau đó gọi lớn:
- Ông chú, tôi đã nói bảo nhiêu lần là phải đóng cửa lại.
- Ta biết rồi.- Tiếng Kenny vọng ra từ phòng tắm.- Đem quần áo để trước cửa và đi làm đồ ăn đi.
Ari khó chịu lẩm bẩm vài câu, đem quần áo đặt trên ghế trước cửa phòng tắm rồi vào bếp làm đồ ăn, cô quyết định nấu cháo yến mạch, rán bánh mì với bơ và rán thêm một chút thịt và trứng. Mùi thức ăn nhanh chóng bốc lên ngào ngạt. Nhanh nhẹn xếp đồ ăn ra bàn, cô hướng về phía phòng tắm và gọi:
- Ông chú già, đồ ăn xong rồi.
Cửa phòng tắm mở ra, cô ngạc nhiên khi thấy theo sau Kenny là một cậu nhóc. Kenny giải thích đơn giản:
- Đây là cháu trai ta, Levi, từ giờ nó sẽ ở đây.
Nhảy vội xuống ghế, Ari chạy đến ngắm nghía cậu. Trông cậu rất gầy, và nhỏ con nữa, thấp hơn cô nửa cái đầu. Đôi mắt cau có màu xám tro nhìn Ari chằm chằm nhưng cô không để ý. Mái tóc đen undercut gọn gàng, người ngợm cũng đã sạch sẽ.
- Tôi là Ari, 13 tuổi.
- Levi, 15 tuổi.- Levi đáp, gương mặt không có vẻ gì là muốn làm quen. Kenny ngồi vào bàn ăn, gọi:
- Hai đứa đến ăn nhanh lên.
- Được rồi, làm quen sau. Giờ cậu phải ăn đã.- Ari kéo Levi đến bàn ăn, rót một cốc sữa đặt trước mặt cậu rồi nhanh nhẹn nhảy lên chiếc ghế bên cạnh và bắt đầu bữa ăn.

[Attack on Titan] Levi.... Tôi về rồi.Where stories live. Discover now