Chap 24: Gà chiên và khăn ăn

483 18 0
                                    

Thách thức tôi à!???

Tôi liền kéo ngay cái ghế gỗ lim có lót đệm in hoa văn bên cạnh, kéo về phía mình rồi nhàn nhã đặt mông ngồi xuống...

Sắn tay áo muốn lên tận nách liền vươn tay trắng trẻo của mình bóc đùi gà chiên lên, không do dự tôi ngoạm một miếng rõ to ...

Vừa nhai nhồm nhoàm không ra dáng thiếu nữ, tôi vừa bốc thêm vài cái bánh bao chiên trên đĩa sứ bên cạnh mà ngoạm thêm phát nữa ....

Cứ thế! Tôi vừa nhai đầy miệng vừa hất mặt nhìn tên mặc áo vest đỏ sẫm đang  ngồi chéo chân, nhướn mày ra vẻ thách thức kia !!!

Nhìn bộ âu phục hắn mặc trên người với đường thêu, mũi chỉ vô cùng tinh tế, người ngốc như tôi cũng biết .... là chủ nghĩa Tư Bản! Đúng!!!!

Anh Từ Phong hay nói bọn nhà giàu có tiền đa số đều là địa chủ phong kiến, Tư Bản!! Bóc lột sức lao động của người khác, hành hạ người khác kiếm lợi nhuận cho riêng mình .... mà trước mắt tôi đang bị tên khốn Lãnh Ngạo Thần "giam giữ" đây này!!!

Đã giàu có, thì chứa chấp những kẻ nghèo mạt như tôi đi! Hắn cũng đâu thiếu gì người hầu??? Hà cớ gì phải lôi kéo một "người rừng" như tôi chứ !!???

Nói tới là mũi lòng, tôi liền ấm ức, đồng hóa mặt hắn với cái bánh bao trên đĩa, vơ lấy mà tọng luôn vào mồm ... mỡ của đùi gà cùng bánh bao tan ra, vương lên môi tôi bóng lưỡng, tay tôi toàn dầu (mỡ) với dầu (mỡ) thôi !!???

Lâu ngày không được ăn thịt gà, mà bé tới lớn tôi chỉ ăn canh gà, gà luộc, gà kho ... còn gà chiên, đây là lần đầu tiên tôi được thưởng thức a~~

Mỹ vị! Quả là mỹ vị nha ahaha .... !!!!

Tôi cười thầm đắc chí trong lòng, nhai đầy miệng hết chỗ lấp, toan nghĩ đến Cao Lương cạnh mình chắc chưa được ăn món này lần nào!!! Tôi liền tham lam mà chộp thêm cái đùi nữa cầm trên tay !!!

Quay đầu nhỏ nhìn tên Vương thiếu gia !! Anh ta đơ hết cơ mặt, mắt hướng nhìn phía miệng tôi đang nhai, rồi há hốc mồm nhìn tôi  .... tôi gồng mình cố gắng nhai nhóp nhép kích thích sự thèm thuồng của anh ta!!!

"Ha ha ha ha !!!!" Tự dưng anh ta ôm bụng nhìn tôi mà bật cười???

Chau mày tỏ vẻ không hiểu .... tôi liền hỏi :

"An.. cù.. ca.. nhì ????" (Anh cười cái gì?)

Khoang miệng tôi toàn thịt gà và bánh bao thế nên khi bật câu hỏi đó mà hỏi anh ta? Liền tiếng mất tiếng không? Biết được do mình tham ăn nên nói không tròn vành rõ chữ, tôi hơi gượng mặt, cúi đầu xuống nhìn đĩa gà trên bàn mà nhai một cách  mau lẹ !!!!

........

"Ừm ... hừm!!!"

Nghe tiếng tằng hắng, tôi quay mặt sang xem anh ta sẽ nói khích tôi cái gì??? Nhưng thấy anh ta đưa mắt nhìn ra hướng cửa phòng ăn ...

Đương nhiên, phản xạ tự nhiên tôi cũng quay đầu nhìn theo ....

Đang nhai nhồm nhoàm, hai má căng phồng lên tận mang tai .... tôi bỗng dưng ngưng động tác lại, đùi gà lén dím (dấu) cho Cao Lương cầm ngoe ngoe trên tay, bỗng nhiên rơi xuống nền bàn .... 

Sói Xám Ăn Thịt Thỏ Nâu-[Hoa Tường Vi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ