Chap 1

2.8K 275 10
                                    

YoonGi hé mắt khi nhận ra tay ai đó vừa vỗ vào vai mình. Hình ảnh đầu tiên anh thấy là khuôn mặt chính mình phản chiếu trong gương, mang vẻ đẹp sắc nét nhờ đường eyeline tinh tế cùng lớp phấn tự nhiên căng mọng.

- YoonGi, xong rồi đó em.

YoonGi nhớ ra rồi.

Anh đang ở phòng chờ của đài MBS, makeup chuẩn bị lên hình một talk show ăn khách, coordi chỉ chậm chút nữa thôi là có khi anh ngủ thẳng cánh rồi. Uể oải đứng dậy vươn vai, YoonGi cố lấy lại tinh thần cho màn diễn sắp tới. Vừa bước tới cửa thì đúng lúc quản lý của anh hớt hải chạy vào.

- YoonGi, báo cho em một chuyện, hôm nay JungKook cũng tới.

YoonGi mở căng đôi mắt vừa mới đây còn lờ đờ ngái ngủ.

- Gì cơ? Jeon JungKook á?

- Còn ai vào đây nữa.

Phủi phủi hai vai áo YoonGi, hyung quản lý gằn giọng cổ vũ.

- Nào, nào mau tỉnh táo lại, hôm nay nhất định không được để dưới cơ cậu ta.

- Đợi đã, không phải thằng nhóc đó không tham gia sao?

YoonGi còn chưa hết ngạc nhiên.

- Ai mà biết, nghe bảo phút cuối cùng đổi ý, phòng chờ bên kia nhốn nháo cả lên để lo cho cậu ta kịp ghi hình kìa.

- Ashi, cái thằng nhóc chết tiệt đó...

Quản lý cuống cuồng lấy tay bịt miệng YoonGi lại, nhỏ giọng đe.

- Muốn chết hả? Ở đây còn có người ngoài.

Đúng lúc này giọng PD trên mic gọi mọi người vào vị trí, YoonGi đành cất bước về phía trường quay. Vừa tiến vào lòng đã thấy không vui.

Trên chiếc bàn tròn quen thuộc của talkshow nổi tiếng mang tên Radio star, đã ngồi sẵn một dáng hình nhức mắt. Chàng đẹp trai cùng thân hình lý tưởng, đang ban phát nụ cười với tất cả các staff xung quanh, khiến cho ai cũng xấu hổ quay mặt, bởi hào quang đó quá là chói mắt.

YoonGi hừ lạnh, chậm rãi tiến vào vị trí ngồi đối diện người kia.

- Ah, chào tiền bối.

Anh chàng hướng về phía anh, nhận lại chỉ là cái nhìn không cảm xúc. Có điều JungKook cũng không vừa vẫn bình tĩnh mỉm cười, giương mắt đối lại.

YoonGi thầmkhinh bỉ, tưởng rằng anh sẽ gục ngã trước mê lực đó sao, nhầm, nhầm to rồi nhé.Nghĩ thế đôi mắt nhỏ cố kìm không chớp, khí thế hừng hực đấu lại tia lấp lánhđang lan tỏa từ đôi con ngươi to tròn kia.

May sao dàn host đến kịp, phá vỡ thế trận giằng co của hai người, chứ để muộnhơn có khi nơi này bốc cháy mất.

Mọi người chào hỏi qua loa, dù sao cũng không lạ gì nhau cả. Xong xuôi PD liềnra hiệu bắt đầu. Nhạc hiệu chương trình vang lên, tất cả cùng điều chỉnh gươngmặt sao cho có thể mang vẻ tươi vui nhất.

- JongShin ssi, anh biết không, tôi có thể đoán được tít báo trên tất cả cáctrang mạng ngày mai rồi đấy.

- Ô là gì vậy, GuRa ssi?

- Rating cao nhất lịch sử Radio star.

- Ồ !!!

- Vì hôm nay cùng một lúc chúng ta sẽ đón tiếp hai ngôi sao số 1 Hàn Quốc, nào,vỗ tay chào mừng SuGa và JungKook đi nào.

YoonGi và JungKook đồng loạt mỉm cười, lần lượt chào hỏi với camera riêng củamình trong tiếng hoan hô, huýt sáo vang dội của dàn host cùng staff đứng ngoài.

Quả thật đây là chuyện đáng mừng với MBS, tuy Radio star vẫn là show nổi tiếngnhất, thì chạy lâu năm cũng khó tránh khỏi nhàm chán. Sau một thời gian chấtlượng giảm sút, tập hôm nay đúng là cứu tinh của bọn họ khi cùng lúc có cảYoonGi và JungKook tham gia. Mà như đã nói ở trên đó là hai tên tuổi sáng nhấttrực thuộc hai công ty tầm cỡ hàng đầu của xứ sở Kim Chi hiện tại.

- Hai người vừa ra album mới và đã gặt hái rất nhiều thành công nhỉ?

MC dạo đầu với câu hỏi quen thuộc, sau đó sẽ tự trả lời bằng bảng thành tíchkhủng của cả hai trong tiếng xuýt xoa của dàn MC và nụ cười khiêm tốn của nghệsĩ. Mà có thể tóm gọn lại một người chính là ông vua Digital trong khi ngườicòn lại là ông hoàng của bảng xếp hạng bán Album.

- Không biết hai người gặp nhau ở đây hôm nay có thấy bất ngờ không?

- Vâng, rất bất ngờ ạ.

YoonGi trả lời trong khi liếc nhẹ JungKook. Trái với thái độ thiếu thiện cảmcủa anh, JungKook chỉ tủm tỉm cười.

- Không bất ngờ, em đồng ý tham gia vì biết có anh ấy mà.

- Wow.

Mấy người xung quanh không hẹn cùng đồng thanh, chẳng ai để ý đến cái nhìn sắclẹm của YoonGi vừa chém qua mặt JungKook.

- Tại sao vậy ? Sao cậu lại đồng ý tham gia vì có Suga vậy?

- Ah, không có gì đặc biệt, tại em nghe nói ảnh rất hài hước, khả năng gây cườicủa ảnh có khi còn giỏi hơn cả rap, nên muốn tham gia cùng để học hỏi thôi.

Vẫn là nụ cười đáng ghét ấy, mấy chữ "giỏi hơn cả rap" được nhấn nháđẩy đưa, YoonGi trong lòng lửa giận đã cháy phừng phừng.

- Yep, tui khá thân với JungKook ngoài đời, cậu ta đúng là kiểu người thiếumuối thật.

Một người trong dàn host xác nhận, cả trường quay phì cười.

- Vậy cậu phải ghen tị với Suga lắm nhỉ?

Một host khác hỏi, JungKook gật đầu ngay.

- Tất nhiên rồi.

- Nói đến ghen tị...

YoonGi chen vào.

- ... em mới ghen tị với cậu ấy hơn đấy.

- Vậy sao? Cậu ghen tị với JungKook điều gì thế?

MC chính kinh nghiệm đầy mình, ngay lập tức phản ứng lại, nhịp nhàng tung hứngcùng YoonGi.

- Thì body đó ấy, các anh không thấy đáng ghen tị sao?

Tất cả mọi người nghe xong liền ngó sang thân hình mảnh mai với đôi chân quámức thon gọn của YoonGi, không ai hẹn ai cùng gật gù ra vẻ cảm thông.

- Các anh nghĩ thử xem, có body đó thật tiện, vừa bớt được tiền mua quần áo lạicó thêm tiền bán album. Chỉ cần show cơ bụng thôi là bán được thêm mấy trămngàn bản rồi.

Cả trường quay cười ầm, JungKook cũng phải phụ họa theo, dù trong lòng chẳngmấy dễ chịu.

Talkshow tiếp diễn trong không khí vui vẻ và dàn host thì cố lờ đi tia căngthẳng ngầm đang chạy suốt từ đầu bàn bên này tới đầu bàn kia, nơi vị trí ngồicủa YoonGi và JungKook.

Suốt cả show là những câu chuyện thú vị do từng khách mời kể, trong khi ngườicòn lại sẽ không quên đâm chọc khéo léo bằng cách ẩn dưới những câu đùa mua vuibất cứ lúc nào.

Chương trình kết thúc với bề nổi tốt đẹp. Hai ngôi sao mới nãy còn nói cười vớinhau, vừa rời khỏi trường quay, khuất bóng staff đã làm mặt lạnh đi thẳng vào xeriêng. Trước lúc lên xe JungKook cũng biết điều giữ lễ hậu bối, miễn cưỡng cúichào trong cái nhếch mép không thể khó chịu hơn của YoonGi.

~~~

YoonGi mở cửa, thảy giày vào một góc, lê bước vào nhà. Tới phòng khách liềnkhịt mũi cằn nhằn.

- Đã bảo mấy lần rồi, mùi nước hoa này kinh khiếp, bao giờ mới chịu đổi khôngbiết!

Vừa nói vừa đi thẳng về phòng ngủ, không để lỡ thêm một giây đổ ập người xuốngchiếc giường kingsize êm ái. Lịch trình quảng bá dày đặc đang vắt kiệt sức lựccủa anh, khiến mỗi ngày về nhà anh chỉ muốn nằm lại luôn không bao giờ phải dậynữa.

🎶 Không một ai hay biết.
Mỗi ngày qua anh muốn em nhiều đến thế nào.
Những khi anh ôm xiết lấy em sau ánh đèn sân khấu.
Trái tim anh lại như muốn nổ tung.
Trước mặt người khác, chúng ta chào nhau thật ngượng nghịu.
Nhưng khi quay lưng đi, người hiểu em nhất chính là anh. 🎶

Giọng hát ngọt ngào vang lên cùng lúc với bàn tay aiđó đang lần mò bên dưới mép áo anh. YoonGi cất lời khi những ngón tay mát lạnhbắt đầu chậm rãi mân mê từng đốt sống trên lưng.

- Khùng hả? Hát hò cái nỗi gì?

Người bên trên cười khúc khích.

- Muốn cho anh thấy em bán được album không phải chỉ nhờ body, thế nào haykhông?

JungKook cúi người, ghé vào tai YoonGi rót xuống mấy chữ cuối. Hơi thở ấm nóngchơi đùa trên làn da anh, khiến YoonGi ngứa ngáy đến độ phải đưa tay lên gãi.

- Hay, rất hay. Vậy anh có cần rap cho em nghe một đoạn để em biết anh khôngphải nghệ sĩ hài không?

JungKook lật YoonGi lại để cả hai đối mặt với nhau, cậu dịu dàng đưa ngón tay,tìm đến vị trí giữa hai hàng lông mày anh di nhẹ.

- Thôi nào, chính anh bảo em phải làm như thật. Em vâng lời thế anh lại khóchịu là sao?

Bằng cảm giác lành lạnh cùng chuyển động tinh tế khi ngón tay JungKook chạm vàoYoonGi, cái nhíu mày của anh dần tan biến.

- Haiz... được rồi, là lỗi tại anh, do anh quá mệt, mà em không thấy mệt hả?

Anh hô hấp đều, hít vào thở ra hương thơm xà phòng dễ chịu.

- .... sao vẫn còn sức tắm rửa sạch sẽ, sảng khoái tinh thần như thế? Em chạyshow còn nhiều hơn anh mà.

JungKook làm bộ hờn dỗi.

- Tại ai suốt ngày chê hương nước hoa của em? Khiến em phải vội vàng gột sạchtrước khi anh về.

YoonGi chẳng thèm áy náy, miệng dẩu lên đối đáp.

- Thì ai bảo em cứ xài, anh đã nói ghét mùi ấy rồi.

- Đã bảo anh đó là hàng tài trợ, bắt buộc phải dùng. Mà hãng người ta cũng làtên tuổi hàng đầu thế giới, anh không thông cảm được hả? Có phải ai đẻ ra cũngvừa trắng vừa thơm mùi sữa như anh đâu.

Nói rồi gí mũi xuống cần cổ YoonGi hít ngửi, còn cọ cọ làm anh nổi máu buồn,vừa cười sằng sặc vừa cố sức đẩy đầu cậu ra.

- Ah, biến thái, sàm sỡ, ha ha...

JungKook thấy anh sắp cười đến ná thở, bèn tha cho anh ngồi thẳng dậy, tay điđến hai bên thái dương, chuyên nghiệp xoa bóp, như thể đã làm việc đó cả trămlần.

- Thật ra em cũng mệt lắm, nhưng em mà gục thì YoonGi của chúng ta biết dựa vàoai đây?

Lời nói ra tựa như mật đường, ngấm vào tim YoonGi ngọt lịm, anh nhắm mắt tậnhưởng sự phục vụ của người yêu.

Phải, chính là người yêu.

Người yêu bí mật của Suga - rapper nổi tiếng với khả năng sản xuất nhạc thuộctop đầu Hàn Quốc, là một ca sĩ được ca ngợi như viên ngọc quý của nền âm nhạcnước nhà, với giọng hát tuyệt vời cùng vẻ ngoài mê đắm lòng người, dễ dàngkhiến cả phụ nữ lẫn đàn ông sẵn sàng xin chết, Jeon JungKook.

Chẳng ai ngờ được cặp đôi tiền bối, hậu bối vẫn âm ỉ trong giới những tin đồnbất hòa hiện giờ đang âu yếm nhau trên cùng một chiếc giường.

YoonGi nửa tỉnh nửa mơ, mặc người kia giúp mình lau mặt thay đồ ngủ, mặc kệ bịtrêu đùa bằng những nụ hôn liên tiếp lên trán, lên mí mắt, lên sống mũi, bờmôi, vẫn một mực không thèm phản ứng.

Thấy anh bất động chẳng khác nào cái xác, JungKook từ bỏ việc đùa nghịch, ngoanngoãn trèo lên giường nằm cạnh ôm anh. Hai cơ thể gần kề trong gang tấc, giữatiết trời thu man mát dịu nhẹ, đưa lối người vào giấc ngủ sâu.

Loáng thoáng trong cơn mơ của YoonGi, là hình ảnh một cậu nhóc tài năng nổi bậtngày còn thực tập, người đầu tiên khiến anh từng nghĩ "mình muốn viết bài hát cho giọng ca này", cũng là lúcanh rơi vào lưới tình không lối thoát.


[KookGa - Longfic] Nobody KnowsWhere stories live. Discover now